Các Loại Túi Xách Quảng Châu Phổ Biến Trên Thị Trường

30.000

Tòa Fafim Bulding, Thanh Xuân, Hà Nội

Túi xách Quảng Châu là sản phẩm thời trang có kiểu dáng độc lạ, đẹp mắt, giá thành cực rẻ nên được nhiều chủ shop nhập về kinh doanh. Để hiểu thêm về các mặt hàng túi xách Quảng Châu, người dùng hãy tham khảo ngay một số mẫu túi xách Quảng Châu phổ biến trong bài viết dưới đây.

Ưu điểm của các mẫu túi xách quảng châu

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/05/1716255341-qoy.png

Quảng Châu được ví như “công xưởng của thế giới” với rất nhiều nhà máy, xưởng sản xuất hàng hóa lớn. Đối với lĩnh vực sản xuất túi xách mỗi năm có hàng trăm ngàn mẫu túi xách mới được sản xuất tại đây. Các mặt hàng túi xách Quảng Châu có mẫu mã, màu sắc, chất liệu đa dạng cho người dùng dễ dàng lựa chọn. Sở dĩ các mặt hàng túi xách Quảng Châu được người tiêu dùng ưa chuộng là do một số yếu tố như sau:

- Giá bán túi xách rẻ: Thực tế, để sở hữu một chiếc túi xách hàng hiệu cao cấp thì người dùng sẽ phải tiêu tốn rất nhiều tiền. Nhưng với túi xách Quảng Châu thì khác, những sản phẩm túi xách được sản xuất ở đây đều có giá bán rẻ hơn thị trường. Dễ hiểu là Trung Quốc có sẵn nguồn nguyên liệu sản xuất, nhân công rẻ nên các sản phẩm túi xách cũng có mức giá rẻ hơn thị trường rất nhiều.

- Mẫu mã đa dạng: Các mẫu túi xách Quảng Châu có mẫu mã rất đa dạng đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Người dùng có thể lựa chọn rất nhiều loại túi phù hợp với bản thân từ túi đeo chéo, túi kẹp nách, balo, túi trống, ví cầm tay…được làm từ những chất liệu như vải, da, polyester, jean…

- Chất lượng đảm bảo: Các mẫu túi xách Quảng Châu được sản xuất để phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong nước. Do đó, các sản phẩm sản xuất ra sẽ được kiểm soát chặt chẽ từ khâu chọn lựa sản phẩm, đến đầu ra để đảm bảo cung cấp cho thị trường những sản phẩm tốt nhất.

- Dễ dàng đặt mua hàng: Để nhập túi xách Quảng Châu người dùng có rất nhiều cách tìm mua hàng như sang trực tiếp các khu chợ Quảng Châu mua hàng, mua tại các khu chợ Việt Nam hay đặt trên các sàn thương mại điện tử lớn của Trung Quốc.

Gợi ý các mẫu túi xách quảng châu phổ biến hiện nay

Túi xách quảng châu fa.ke 1 (F1)

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/05/1716255457-kzb.png

Túi xách Quảng Châu được bán phổ biến nhất trên thị trường phải kể đến mẫu túi Fa.ke F1 hay có tên gọi khác là túi Quảng Châu F1. Dòng túi xách này được nhiều thương lái ở Việt Nam nhập hàng về kinh doanh. Dòng túi này có đặc điểm đó chính là mẫu mã phong phú, đa dạng. Các nhà sản xuất không ngừng cập nhật xu hướng thời trang mới nhất trong nước và quốc tế để cho ra những mẫu túi chất lượng, tương ứng với giá tiền mà khách hàng bỏ ra.

Thường những dòng túi Quảng Châu F1 sẽ tốt hơn những dòng sản phẩm túi xách loại F2, F3. Những dòng túi F1 thường được sản xuất trực tiếp ở nhà máy, xưởng sản xuất của Quảng Châu, còn dòng túi F2, F3 sản xuất ở nhiều nước khác nhau trong đó có nhiều xưởng tại Việt Nam. Những mẫu F2, F3 sẽ có chất lượng kém, giá rẻ, tính thẩm mỹ cũng kém. Thực tế, những dòng túi F2, F3 vẫn có thể sản xuất ở các nhà máy Quảng Châu, nhưng thường các xưởng sản xuất sẽ ít nhận đơn hàng bởi nó mang lại lợi nhuận không lớn.

Túi xách Super Fa.ke

Túi xách super Fa.ke là sản phẩm túi xách Quảng Châu cao cấp hơn những loại túi xách F1. Thay vì tập trung vào phân phối sản phẩm cho đối tượng học sinh, sinh viên, túi xách super fa.ke sẽ hướng đến đối tượng khách hàng là những người có mức thu nhập ổn định, có nhu cầu dùng sản phẩm thời trang và có chất lượng tốt hơn.

Túi xách super fa.ke được người tiêu dùng đánh giá giống với những mẫu túi xách thật lên đến 90% so với những loại túi chính hãng. Một số dòng sản phẩm được đặt làm một cách cẩn thận, chi tiết hơn hàng F1. Ở thị trường Việt Nam dòng sản phẩm này có lượng tiêu thụ lớn, thích hợp đối với những ai đang có ý định nhập túi xách Quảng Châu dòng cao cấp về kinh doanh.

Túi Like Auth

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/05/1716255528-mdi.png

Hàng Like Auth được đánh giá là một trong những dòng túi Quảng Châu cao cấp nhất hiện nay, bởi thiết kế, kiểu dáng và các chi tiết của nó sẽ trông như hàng chính hãng. Sản phẩm được nghiên cứu kỹ càng và nhái chi tiết hoàn hảo đến 99% từ mũi chỉ, chi tiết khóa cài, khăn đi kèm, giấy bảo hành, hóa đơn đi kèm…

Đối với sản phẩm Like Auth nếu không phải là người có chuyên môn bạn rất khó để nhận biết đâu là hàng thật hay giả. Thậm chí có những mẫu túi phải mất một khoảng thời gian nhất định thì các chuyên gia mới phân biệt được đâu là túi thật hay giả.

Túi xách quảng châu thiết kế

Túi xách Quảng Châu thiết kế là những sản phẩm được xưởng sản xuất nhận gia công theo những đơn hàng lớn. Những sản phẩm này có kiểu dáng thiết kế không giống với bất cứ sản phẩm túi xách nào ở trên thị trường. Thay vào đó, khi tung ra thị trường sẽ được dập mác theo thương hiệu công ty thiết kế yêu cầu.

Ở những nước phương Tây các mẫu túi xách thiết kế rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Dễ hiểu là những mẫu túi này có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt và giá bán cũng rẻ hơn nhiều so với những mặt hàng túi xách hàng hiệu đắt đỏ.

Hi vọng với các loại túi xách Quảng Châu phổ biến trên thị trường trên đây, sẽ giúp người dùng lựa chọn được một dòng túi xách Quảng Châu phù hợp nhất để nhập về bán.

>>> Tham khảo ngay cách tìm nguồn túi xách quảng châu chi tiết tại: https://hangve.com/tim-nguon-tui-xach-quang-chau/

Bình luận

0585 554 307
Mã số : 17532840
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn