Kinh Nghiệm Nhập Hàng Giá Sỉ Tại Alibaba Cho Người Mới

19.000

Tòa Fafim Bulding, Thanh Xuân, Hà Nội

Alibaba có nguồn hàng phong phú, đa dạng nên là nơi nhập hàng giá sỉ cho rất nhiều nhà buôn và chủ hop kinh doanh. Tuy nhiên, để nhập hàng giá sỉ trên Alibaba các chủ shop cần nắm vững một số kinh nghiệm cơ bản để có thể nhập hàng thành công.

Lý do nên nhập sỉ quần áo từ Alibaba

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/05/1716516133-mof.png

Alibaba là nguồn hàng kinh doanh phổ biến của nhiều doanh nghiệp, chủ shop trên toàn thế giới. Dễ hiểu là do Alibaba thu hút được nhiều chủ shop kinh doanh là do một số yếu tố sau:

- Nguồn hàng phong phú, đa dạng: Alibaba là trang web bán sỉ trên toàn cầu với mục đích kết nối doanh nghiệp với doanh nghiệp. Đây là lý do Alibaba cung cấp đa dạng nguồn hàng với 45 ngành nghề khác nhau và cung cấp ra thị trường hàng triệu sản phẩm đa dạng về cả kiểu dáng, màu sắc, công năng. Với lượng hàng hóa khổng lồ, chủ shop có thể chọn cho mình những mẫu quần áo phù hợp nhất.

- Giá thành rẻ: Alibaba là một trong những kênh bán sỉ nhiều mặt hàng có giá thành rẻ. Dễ hiểu là những nhà cung cấp tại đây đều là xưởng sản xuất, nhà máy lớn của Trung Quốc, khi nhập hàng chủ shop sẽ nhận được mức giá rẻ tận xưởng. Nếu khéo léo khi nhập hàng thì mức giá nhập hàng sẽ rẻ hơn rất nhiều.

- Hàng hóa chất lượng: Hàng hóa khi được bán trên Alibaba sẽ phải trải qua khâu kiểm duyệt cực kỳ gắt gao từ các chuyên gia. Do đó, các nhà cung cấp trên Alibaba đều là những nhà cung cấp uy tín, hoạt động lâu năm và cung cấp cho thị trường nhiều sản phẩm chất lượng.

- Giao diện đơn giản, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: Alibaba là trang web cung cấp hàng hóa cho khách hàng quốc tế. Do đó, trang web hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ khác nhau từ tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Nhật… Chủ shop có thể tùy chọn được ngôn ngữ phù hợp nhất với bản thân.

- Hỗ trợ vận chuyển hàng về Việt Nam: Các nhà cung cấp trên Alibaba thường hỗ trợ vận chuyển hàng hóa quốc tế. Do đó, các chủ shop có thể dễ dàng mua hàng và vận chuyển về đúng địa chỉ mà bạn đã cung cấp trước đó.

Kinh nghiệm nhập sỉ hàng hóa trên Alibaba

Lựa chọn nhà cung cấp có độ uy tín cao

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/05/1716516238-zfw.png

Các nhà cung cấp trên Alibaba được hệ thống đánh giá uy tín thông qua qua rất nhiều tiêu chí khác nhau. Có thể kể đến đó chính là cấp độ của nhà cung cấp trên Alibaba, các tiêu chí đánh giá dựa trên: Gold Supplier, Verified Supplier và Trade Assurance. 

Các nhà cung cấp Alibaba sở hữu nhiều giao dịch thành công sẽ chứng tỏ nhà cung cấp hoạt động uy tín. Bên cạnh đó, đừng quên kiểm tra thông tin của nhà cung cấp qua website công ty, kiểm tra qua AliExpress Store để xem tính hợp pháp của nhà cung cấp trước khi thực hiện giao dịch.

Tham khảo bình luận của người tiêu dùng trước

Alibaba cung cấp cho khách hàng tính năng đánh giá sản phẩm, sau mỗi lần mua hàng thành công người mua sẽ được trực tiếp đánh giá về chất lượng của sản phẩm cũng như dịch vụ. Nếu nhận được phản hồi tích cực nhà cung cấp sẽ được cộng vào điểm tích lũy để sử dụng cho việc đánh giá nhà cung cấp sau này. Ngược lại, nếu nhận được điểm thấp sẽ bị hệ thống trừ điểm xếp hạng.

Xem hoạt động kinh doanh của nhà cung cấp 

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/05/1716516343-zzf.png

Đa phần các nhà cung cấp trên Alibaba sẽ có các thông tin chi tiết về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm, thông tin về địa chỉ, quy mô doanh nghiệp… Thông tin này sẽ được công khai và kiểm soát chặt chẽ. Các chủ shop có thể dựa vào những thông tin này để đánh giá về hoạt động kinh doanh của người bán. 

Thương lượng giá cả trước khi nhập hàng

Trong hệ thống các sàn TMĐT của tập đoàn Alibaba triển khai thì có duy nhất trang web Alibaba sẽ không cập nhật giá bán chi tiết trên mỗi sản phẩm, nếu có đây chỉ là mức giá tượng trưng mà nhà cung cấp đưa ra. Vì thế, để biết giá chính xác của sản phẩm các chủ shop sẽ phải liên hệ trực tiếp với người bán để hỏi giá cả và thương lượng chi tiết với người bán.

Các sản phẩm hàng hóa trên Alibaba được phân phối trực tiếp từ xưởng sản xuất, nhà phân phối chính thức nên giá bán ra sẽ rẻ hơn nhiều so với việc bạn mua từ trang web 1688 hay Taobao. Đồng thời, việc liên hệ trực tiếp với người bán hàng cũng là cách giúp các nhà cung cấp xem thông tin chi tiết sản phẩm, giá bán, hình ảnh thật của sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Lựa chọn đơn vị uy tín về nhận đặt và vận chuyển hàng

Mặc dù Alibaba hỗ trợ giao hàng về Việt Nam, song các thủ tục hải quan và thời gian vận chuyển hàng hóa rất lâu. Đây cũng chính là lý do mà nhiều chủ shop kinh doanh lựa chọn đơn vị vận chuyển trung gian. Những đơn vị này có kinh nghiệm trong việc vận chuyển, làm thủ tục giấy tờ thông quan hàng hóa. Bên cạnh đó, cũng sẽ đảm bảo hàng hóa vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng và an toàn.

Trên đây là một số kinh nghiệm nhập hàng giá sỉ tại Alibaba cho người mới, hi vọng sẽ giúp ích cho chủ shop trong việc nhập hàng về sử dụng và kinh doanh.

 

>>> Tham khảo ngay cách nhập sỉ Alibaba chi tiết tại: https://hangve.com/cach-nhap-si-alibaba/ 

Bình luận

0585 554 307
Mã số : 17537322
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn