Tìm Kiếm Địa Chỉ Bán Giàn Giáo Đĩa Giá Rẻ Tphcm

Liên hệ

22 Phạm Văn Bạch, P15, Q.tân Bình, Tp-Hcm

Giàn giáo đĩa giá rẻ TPHCM

 

     Giàn giáo đĩa được đánh giá khá cao về độ bền, độ ổn định, vững chắc. Đồng thời hội tụ rất nhiều ưu điểm nổi bật. Khắc phục được hầu hết các nhược điểm của loại giàn giáo khác trong xây dựng. Hệ giàn giáo này được cải tiến hơn giàn giáo khung và nêm. Về thiết kế chúng khá giống giàn giáo nêm. Điểm khác biệt nằm ở chỗ mối liên kết giữa các cây chống được dùng loại đĩa gài then rất chắc chắn.

     Hầu hết các hệ giáo đĩa đều được làm từ thép mạ kẽm. Mặc dù phụ kiện đa dạng nhưng cách lắp đặt của chúng khá đơn giản và dễ dàng. Ngoài tên gọi ringlock, giàn giáo đĩa còn được biết đến với một số cách gọi khác như giàn giáo thao tác, bao che, giàn giáo thi công,... Chúng có khả năng chịu tải cực tốt, sử dụng lâu dài mà không bị rung lắc. Nhờ vậy giúp công trình diễn ra an toàn và hiệu quả.

CÔNG TY TNHH SX-DV-TM THIẾT BỊ VÀ XÂY DỰNG RAINBOW

Bật mí cho bạn đơn vị chuyên cung cấp giàn giáo đĩa giá rẻ TPHCM


 

     THIẾT BỊ VÀ XÂY DỰNG RAINBOW là một trong những đơn vị uy tín, đã hoạt động lâu dài trong lĩnh vực cung cấp giàn giáo đĩa giá rẻ TPHCM. Công ty luôn mong muốn mang những giải pháp, thiết bị và máy móc xây dựng tiên tiến nhất. Đảm bảo tính ổn định và độ bền cao trong quá trình sử dụng.

 

     RAINBOW luôn tự tin với đội ngũ kỹ thuật viên hùng hậu, có tay nghề giỏi và tâm huyết trong nghề. Họ không ngừng làm việc và cống hiến, cho ra đời những dòng sản phẩm tốt. Tối ưu hóa các chức năng để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Ngoài ra, công ty còn nhập khẩu các loại linh kiện, phụ kiện cho ngành xây dựng. Cam kết hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền và đặc biệt là mức giá vô cùng hợp lý, cạnh tranh trên thị trường.

CÔNG TY TNHH SX-DV-TM THIẾT BỊ VÀ XÂY DỰNG RAINBOW

Địa chỉ: 22 PHẠM VĂN BẠCH, P15, Q.TÂN BÌNH, TP-HCM

Địa chỉ: 292/44 Hải Phòng, phường Tam Thuận, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Hotline: 0903 704 055- 0763 704 055

Email: mba2812@yahoo.com

 

Website: http://www.giangiaorainbow.com.vn/

https://giangiaorainbow.com.vn/gian-giao-dia-gia-re-tphcm

Bình luận

0903 704 055
Mã số : 17539127
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn