Hệ Thống Smartbiz: Quản Lý Doanh Nghiệp Hiệu Quả Hơn

Liên hệ

Số 12, Đường Đồng Nai, Phường 2, Tân Bình, Tphcm

- SmartBiz là một hệ thống quản trị doanh nghiệp thông minh hợp nhất tất cả các thông tin từ tài chính, kế toán, sản xuất, dịch vụ, marketing, kinh doanh, khách hàng, nhân sự, và bộ máy điều hành doanh nghiệp giúp nâng cao năng suất và hiệu quả hoạt động..

- Chương trình được viết dạng Web Applycation với giao diện trực quan sinh động, tạo ra sự thuận lợi tốt nhất cho người sử dụng về mặt thời gian và không gian. Dù cho đi bất cứ nơi đâu, miễn là có sóng wife hoặc 3G đều có thể đăng nhập vào hệ thống để làm việc.

- Điểm đặc biệt của hệ thống là sự kết nối, tương tác đa chiều giữa các phòng ban giúp quy trình quản lý, vận hành, phối hợp làm việc được diễn ra chặt chẽ và thông suốt. Qua hệ thống này các phòng ban, nhân viên có thể hiểu nhau hơn và hợp tác với nhau tốt hơn, giúp xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong công ty.

- Dữ liệu tập trung, đồng bộ, và bảo mật: toàn bộ dữ liệu của doanh nghiệp sẽ được lưu trữ trên hệ thống và có phân quyền. Điều này giúp doanh nghiệp kiểm soát được dữ liệu: dữ liệu khách hàng, đối tác, quy trình, profile, demo… một cách dễ dàng nhất. Những cá nhân phòng ban liên quan đến dữ liệu nào, đều có thể sử dụng bản mới nhất để sử dụng.

- Hệ thống báo cáo, hỗ trợ ra quyết định: các con số về doanh thu, hàng hóa, sản phẩm, đều được thống kê chi tiết và rõ ràng. Những biểu đồ hiển thị lượng tiêu thụ hàng hóa, doanh thu sẽ là 1 báo cáo trực quan sinh động nhất giúp những vị lãnh đạo có thể đưa ra những quyết định đúng đắn, sáng suốt và kịp thời nhất.

- Quản lý theo thời gian thực: bất kỳ một nhân viên nào khi vào làm việc tại công ty đều phải đăng nhập vào hệ thống để làm việc. Lưu catch thời gian login, logout.

- T 

 

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0918 144 433
Mã số : 5347438
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn