Chuyên Sửa Chữa Macbook -Laptop Gaming

500.000

182 Ngô Quyền, Phường 8, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh


TOPPLAY SHOP

DC: 182  NGÔ QUYỀN F8.QUÂN 10 TPHCM

DT:02839574918. HOT LINE 0939283616 hoac 0963690030


 

CHUYÊN CUNG CẤP SỬA CHỮA MUA BÁN LINH KIỆN MACBOOK-LAPTOP GAMING 

 

MÁY TÍNH MACBOOK LUÔN LÀ DÒNG MÁY LAPTOP RẤT ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI YÊU THÍCH HIỆN NAY. VỚI NHỮNG TÍNH NĂNG VÔ CÙNG ĐỘC ĐÁO VÀ RẤT HIỆN ĐẠI VỚI THỜI ĐẠI HIỆN NAY. NHỮNG CHIẾC MACBOOK LUÔN KHẲNG ĐỊNH ĐƯỢC VỊ TRÍ CỦA MÌNH TRÊN THỊ TRƯỜNG LAPTOP. BÊN CẠNH ĐÓ, NHỮNG NGƯỜI SỬ DỤNG DÒNG SẢN PHẨM NÀY LUÔN CÓ ĐƯỢC RẤT NHIỀU TRẢI NGHIỆM VÔ CÙNG TUYỆT VỜI MÀ RẤT KHÓ CÓ NHỮNG DÒNG SẢN PHẨM KHÁC CÓ ĐƯỢC.
[​IMG]
SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 2SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 3SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 4SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 5SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 6SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 7
Về chất lượng cũng như đồ bền của những chiếc Macbook cũng rất tốt, những chiếc Laptop này luôn có được sự chắc chắn và tính ổn định khi sử dụng. Tuy nhiên, theo thời gian hoặc cách sử dụng không đúng cũng sẽ làm cho những chiếc Macbook này có hư hại cũng như những vấn đề khác như lỗi hay hỏng hóc. Điều đó làm cho chiếc Mac của bạn sẽ hoạt động không bình thường như ban đầu và cũng có thể là sẽ không hoạt động. Cuối cùng các bạn phải tìm những nơi chuyên sửa chữa Macbook để có thể làm cho những chiếc Mac trở lại trạng thái bình thường.
***********
SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 8SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 9SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 10SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 11SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 12
Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều trung tâm cũng như địa điểm sửa chữa Macbook. Và trong số đó có không ít những nơi không uy tín với những linh kiện không chính hãng và không có xuất xứ rõ ràng. Điều đó khiến cho những chiếc Mac của các bạn còn bị hư hại nhiều thêm có thể dẫn đến hư hoàn toàn. Do đó, việc kiếm được một nơi uy tín để sửa chữa là một vấn đề khá khó khăn cho các bạn.
[​IMG]
Vậy hãy đến với Suachuaapple.com.vn, đơn vị uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh trong việc sửa chữa Macbook. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa máy tính nói chung và sửa macbook nói riêng, bên cạnh đội ngũ kỹ thuật, chuyên viên cao cấp, có tay nghề cao, có kinh nghiệm thực tế trong nghề và liên tục được đào tạo nâng cao tay nghề cùng với hệ thống máy móc hiện đại, chúng tôi nhận sửa chữa mọi vấn đề liên quan đến chiếc Macbook của Quý khách hàng cho tất cả các dòng Macbook.
*******

Những dịch vụ sửa chữa Macbook tại trung tâm như:

  • Sửa chữa macbook đã qua tay thợ, sửa chữa tất cả các bệnh của Macbook…
  • Sửa Macbook không vào điện, bật nguồn không lên đèn nguồn không báo sáng…
  • Sửa chữa Macbook không lên hình, màn hình trắng xoá máy vẫn khởi động os bình thường…
  • Sửa Macbook không nhận usb, không nhận âm thanh,wifi,DVD, bị liệt bàn phím….lỗi chip nam,lỗi chip bắc…..

DANH SÁCH CÁC LỖI ĐÃ SỬA ĐƯỢC

1. Cài Đặt Mac OS Cho Macbook, Macbook pro, Macbook air, Macbook retina

2. Cài Đặt WINDOWS, BootCamp trên máy Macbook, Macbook pro, Macbook air, Macbook retina

3. Nâng Cấp RAM, HDD, SSD Macbook, Macbook pro, Macbook air, Macbook retina

4. Reset Password Macbook, Macbook pro, Macbook air, Macbook retina

5. Thay Loa Macbook, Macbook pro, Macbook air, Macbook retina

6. Sửa Macbook, Macbook pro, Macbook air, Macbook retina Không Nhận Card Wifi, Bluetooth

7. Sửa Macbook, Macbook pro, Macbook air, Macbook retina không nhận USB, Hư Cổng USB

8. Sửa Macbook, Macbook pro, Macbook air, Macbook retina Không Sạc Pin, Không Nhận Pin

9. Sửa macbook, Macbook pro, Macbook air, Macbook retina Hư Microphone, Sửa Macbook Hư Jack phone

10. Sửa Macbook, Macbook pro, Macbook air, Macbook retina Không Lên Nguồn, Sửa Nguồn Macbook Air

11. Sửa Macbook, Macbook pro, Macbook air, Macbook retina Không Lên Hình,Macbook pro, Macbook air, Macbook retina

12. Sua Macbook, Macbook pro, Macbook air, Macbook retina Không Nhận HDD,SSD

13. Sửa Macbook, Macbook pro, Macbook air, Macbook retina Mờ Hình, Sửa Macbook Air Mờ Hình

14. Thay Bàn Phím Macbook Pro, Macbook air, Macbook retina

15. Thay Mặt kính Macbook pro

16. Thay Mainboard Macbook pro, Macbook air, Macbook retina

17. Thay Màn Hình Macbook pro, Macbook air, Macbook retina

18. Thay Pin Macbook pro, Macbook Pro Retina, Macbook air

19. Thay Trackpad Macbook Pro, Macbook Air, Macbook retina

20. Unlock Firmware Macbook, Mở Khóa Mật Khẩu Firmware Macbook

21. Unlock iCloud Macbook, Mở Khóa Mật Khẩu iCloud Macbook

22. Vệ Sinh Macbook Pro, Vệ Sinh Macbook Air, Vệ Sinh Macbook Pro Retina

22. Suachuaapple360, Macbook air, Macbook retina đã qua nơi khác mà không sửa được


Ngoài ra còn nhiều dịch vụ sửa chữa khác dành cho mọi dòng Macbook hiện nay. Với suachuaapple360, những chiếc Macbook của các bạn sẽ luôn được trung tâm sửa chữa vô cùng đảm bảo. Tin chắc, những chiếc Mac đó sẽ tốt lại như mới sau khi sửa chữa tại trung tâm chúng tôi. Với những gì mang lại chúng tôi đảm bảo các bạn sẽ vô cùng hài lòng về Suachuaapple360.
***********************
SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 15SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 16SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 17SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 18SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 19SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 20SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 21

KIỂM TRA BÁO GIÁ SỬA MACBOOK

CHIẾC MACBOOK, MỘT MÓN ĐỒ CỘNG NGHỆ HIỆN ĐẠI, ĐANG LÀ DÒNG LAPTOP RẤT ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI YÊU THÍCH HIỆN NAY. VỚI NHỮNG TIỆN ÍCH RẤT TỐT VÀ VÔ CÙNG HIỆN ĐẠI, GIÚP CHO NGƯỜI SỬ DỤNG LUÔN CÓ ĐƯỢC NHỮNG TRẢI NGHIỆM VÔ CÙNG TUYỆT VỜI. CÙNG VỚI ĐÓ, NHIỀU ƯNG DỤNG RẤT ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI YÊU THÍCH CÓ TRONG CHIẾC MAC MÀ CÁC DÒNG MÁY KHÁC KHÔNG CÓ ĐƯỢC. ĐÂY CŨNG CHÍNH LÀ ĐIỂM ĐẶC BIỆT MÀ LÀM CHO MỌI NGƯỜI ƯA CHUỘNG DÒNG SẢN PHẨM NÀY.
[​IMG]

Bên cạnh đó, chế độ bảo mật cũng như đồ bền của dòng máy tính này cũng rất tốt. Tuy nhiên, theo thời gian những bộ phận của máy cũng sẽ gặp nhiều vấn đề về cả phần cứng cũng như phần mềm. Và những vần đề này sảy ra chủ yếu là do người sử dụng.

 

SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 24SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 25SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 26SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 27SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 28
Đến với SUACHUAAPPLE360, đây là trung tâm vô cùng uy tín trong việc sửa chữa cũng như trao đổi mua bán những linh kiện máy tính, đặc biệt là Macbook. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chửa những dòng máy của Apple, nhất là với những chiếc Macbook. Trung tâm chúng tôi luôn đảm bảo chiếc Mac của các bạn sẽ luôn được sửa chữa tốt nhất, bên cạnh đó giá cả khi sửa những chiếc Mac này luôn rất phải chăng. Với các linh kiện như:

 
 

    • Adapter Macbook

 

  • Card Wifi Macbook
  • DVD + Optibay
  • HDD, SDD Macbook
  • KeyBoard Macbook
  • LCD Macbook
  • Loa Macbook
  • MainBoard Macbook
  • Pin Macbook
  • Quạt Tản Nhiệt…

 

Đặc biệt những linh kiện của trung tâm luôn là những linh kiện tốt , có bảo hành và có chất lượng rất tốt. Với điều đó, trung tâm chúng tôi tin chắc sẽ luôn đem đến cho các bạn những bộ phận để thay thế tốt nhất dành cho chiếc Mac của các bạn. Bên cạnh đó, trung tâm chúng tôi sửa chữa rất nhiều loại Macbook như:

 

  • Mac Air MJVM2 2015
  • Mac Air MJVP2 2015
  • Mac Air MJVG 2 2015
  • Mac Pro Retina MF839 2015
  • Mac Air MD760 2014
  • Macbook Air MD761 2014
  • Mac Air MD711 2013
  • Mac Air MD711 2014
  • Mac Air MD712 2014
  • Mac Air MD231
  • Mac Air MD232 i7
  • Mac Air MC 965
  • Mac Air MC966
  • Mac Air MC 765

Đến với Suachuaapple360, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và yêu nghề. Chiếc Mac của các bạn sẽ luôn được sửa chữa nhanh chóng và tốt nhất. Luôn đem lại một chiếc Mac đã sửa chửa hoàn chỉnh đến tay các bạn trong thời gian sớm nhất. Với những điều đó, đảm bảo trung tâm chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng. Và với những gì mà trung tâm mang đến luôn là những điều tốt nhất dành cho các bạn.

***************

SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 29SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 30SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 31SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 32SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 33SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 34SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 35

SỬA SẠC PIN MACBOOK

VỚI THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN HIỆN NAY, VIỆC BẠN ĐANG SỞ HỮU CHO RIÊNG MÌNH MỘT CHIẾC MACBOOK SÀNH ĐIỆU LÀ RẤT TUYỆT VỜI. ĐÓ LÀ CÔNG CỤ ĐẮC LỰC CHO CÔNG VIỆC HÀNG NGÀY. LÀ MỘT SẢN PHẨM CAO CẤP ĐỘ BỀN CỦA MACBOOK LÀ KHÔNG THỂ PHỦ NHẬN.
[​IMG]

Tuy nhiên vì một lý do nào đấy macbook vẫn không thể tránh khỏi những vấn đề hỏng hóc và cần được sửa chữa. Lỗi sạc macbook là lỗi hay gặp nhất mà bất cứ người dùng macbook nào cũng đều đã từng gặp phải. Bởi bộ phận này là bộ phận kết nối trực tiếp với nguồn điện dân dụng nên không thể tránh khỏi nhiều sự cố khi chẳng may cúp điện đột ngột.
Nhưng đó chỉ là sự cố không thể tránh khỏi, còn nguyên nhân dẫn đến hư cục sạc pin vẫn chủ yếu là do người sử dụng. Với các nguyên nhân thường thấy như sau:

  • Nguyên nhân 1 : Do người dùng cuốn dây sạc macbook không đúng cách dẫn đến dây sạc macbook bị đứt dở .Đây là nguyên nhân chính và cũng là nguyên nhân hay gặp nhất
  • Nguyên nhân 2 : Do nguồn điện áp không ổn định dẫn đến chập cháy.Nguyên nhân có thể do sạc của bạn không đảm bảo chất lượng hoặc do nguồn điện không ổn định.Vấn đề này liên quan tới IC quản lý điện áp bạn nên mua cho mình Sạc Macbook chính hãng để thay thế để tránh tình trang gây chập cháy nổ đáng tiếc cho Macbook
  • Nguyên nhân 3 : Move tụt đầu chân tiếp xúc xảy ra khiến cho sạc điện chập chờn sạc lúc được lúc không
  • Nguyên nhân 4 : Dây sạc bị gấp trong quá trình sử dụng đẫn đến đứt gãy.

Và việc các bạn phải làm là phải thay thế những thiết bị bị hư hỏng tại những nơi chuyên sửa chữa và thay thế dòng sản phẩm này. Nhưng việc kiếm được một nơi uy tín để có thể thay thế những bộ phận bị hư cho chiếc Mac của mình sẽ rất khó khăn với các bạn. Bởi hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp những linh kiện Macbook không chính hãng hay không có nguồn gốc rõ ràng. Những linh kiện này sẽ dễ làm cho chiếc Mac của bạn hư hỏng nhiều hơn.
Vậy hãy đến với Suachuaapple360. Đây là trung tâm sửa chữa có uy tín tại thành phố hiện nay. Với nhiểu năm trong nghề kèm với những linh kiện, thiết bị chính hãng được nhập khẩu từ các nước có nền công nghệ hàng đầu thế giới. Các bạn sẽ vô cùng yên tâm khi chiếc Mac của các bạn sẽ luôn được thay thế đảm bảo nhất. Bên cạnh đó, với đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp, những việc thay thế hay sửa chữa sẽ rất nhanh chóng. Các bạn có thể có được chiếc Mac của mình đã được sửa xong trong thời gian sớm nhất. Tin chắc trung tâm sẽ luôn làm hài lòng khách hàng.

SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 38SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 39SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 40SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 41SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 42SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 43SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 44SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 45SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 46SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 47SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 48SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 49
**********
ĐẶT BIỆT ĐƠN VỊ CHÚNG TÔI XIN ĐĂNG BẢN GIÁ SỬA CHỬA
( CÓ THỂ THAY ĐỔI MONG QUÝ VỊ KHÁCH HÀNG CÓ THỂ LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT)

– Sửa Nguồn Macbook pro, Macbook air, Macbook retina giá 600.000 - 1,650,000 VNĐ – bảo hành 06 tháng 
- Sửa lỗi nguồn iMac = 1.100,000 vnđ cho dòng 21” và 27” 2012 bảo hành 06 Tháng
- Sửa lỗi chipset iMac = 1,500,000 vnđ bảo hành 06 Tháng
- Sửa Lỗi nguồn iMac đời 2009 đến 2011 giá 650,000 vnđ bảo hành 6 Tháng

– Sửa lỗi Vga thay chip mới dòng Macbook pro, Macbook air, Macbook retina giá 600,000 - 1.900,000 VNĐ – bảo hành 06 tháng 
– Cài đặt lại hệ điều hành Os hay windows cho máy máy giá 150,000 - 250.000 VNĐ
- Thay DVD cho iMac = 950.000 vnđ bảo hành 12 Tháng
- Thay Main iMac các đời giá từ 4,500,000 vnđ đến 11,500,000 vnđ quý khách hàng liên hệ trước để biết giá sản phẩm.

SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 50SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 51SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 52SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 53SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 54SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 55SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 56SỬA CHỮA KINH DOANH CÁC LOẠI PK MÁY TÍNH MACBOOK - 57


LINH KIỆN MACBOOK
**********

- Thay wifi cho Macbook pro giá 450,000 - 650,000 VNĐ – bảo hành 06tháng
- Thay widi cho Macbook air giá 500,000 - 700,000 VNĐ – bảo hành 06 tháng

*********
- Thay bàn phím Macbook air 13,3” = 1,050,000 VNĐ – bảo hành 12 tháng
- Thay bàn phím Macbook Pro 13,3” = 850,000 VNĐ – bảo hành 12 tháng
- Thay bàn phím Macbook Pro 15,4” = 900,000 VNĐ – bảo hành 12 tháng
- Thay bàn phím Macbook Pro 17” = 1,150,000 VNĐ – bảo hành 12 tháng
- Thay bàn phím Macbook A 1226 giá 920,000 VNĐ – bảo hành 12 tháng
- Thay bàn phím Macbook Retina 15” = 1,700,0000 VNĐ – bảo hành 12 tháng (gọi trước)
- Thay bàn phím Macbook Retina 13” = 1,700,000 VNĐ – bảo hành 12 tháng (gọi trước)
- Thay bàn phím Macbook air 11,6” = 1,050,000 VNĐ – bảo hành 12 tháng
- Thay bàn phím Macbook A1181 = 850,000 VNĐ – bảo hành 12 tháng


- Thay Chuột cảm ứng Macbook Pro 13,3” = 650.000VND bảo hành 12 tháng
- Thay Chuột cảm ứng Macbook Pro 15.4 = 650.00VNĐ – bảo hành 12 tháng
- Thay Chuột cảm ứng Macbook Pro 17” = 850,000 VNĐ – bảo hành 12 tháng
- Thay Chuột cảm ứng Macbook Air 11.6” = 750.000VNĐ – bảo hành 12 tháng
- Thay Chuột cảm ứng Macbook Air 13.3” = 750.000 VNĐ – bảo hành 12 tháng
- Thay ổ cứng Macbook air 2008 – 2009 120GB 1,8 ” giá 1,950,000 VNĐ – bảo hành 6 tháng
- Thay ổ đĩa DVD cho Macbook Pro 13,3 ” , 15,4 ”, 17 ” dvd-rw nuốt đĩa giá 650,000 VNĐ – bảo hành 06 tháng
- Thay đầu chân sạc Macbook Pro, Macbook Air = 300,000 VNĐ bảo hành 3 tháng
- Thay bản lề Macbook Air 13,3” = 1,150,000 VNĐ


BẢNG GIÁ THAY MÀN HÌNH MACBOOK

- Thay màn hình Macbook air 11,6 2010 – 2012 giá = 1,950,000 VNĐ – bảo hành 12 tháng
- Thay màn hình Macbook air 2008 – 2009 13,3 ” giá = 1,550,000 VNĐ – bảo hành 12 tháng
- Thay màn hình Macbook air 2010 – 2013 13,3 ” giá = 3,500,000 VNĐ – bảo hành 12 tháng
- Thay màn hình Macbook Pro 13,3 giá = 2,200,000 VNĐ bảo hành 12 tháng
- Thay màn hình Macbook Pro 15,4 ” giá = 2,400,000 VNĐ – bảo hành 12 tháng
- Thay màn hình Macbook A1226 15,4 giá = 2,250,000 VNĐ – bảo hành 12 tháng
- Thay màn hình Macbook Pro retina 15′ giá = 5,500,000 VNĐ – bảo hành 12 tháng
- Thay màn hình Macbook Pro retina 13′ giá = 5,800,000 VNĐ – bảo hành 12 tháng


BẢNG GIÁ THAY MẶT KIẾNG MACBOOK
- Thay mặt kinh Macbook Pro 13,3 giá 850,000 VNĐ – bảo hành 12 tháng
- Thay mặt kính Macbook Pro 15,4 giá 950,000 VNĐ – bảo hành 12 tháng
- Thay mặt kinh Macbook Pro 17 ” 1,250,000 VNĐ – bảo hành 12 tháng
- Thay màn hình iMac 21” = 7,700,000 vnđ bảo hành 12 Tháng
- Thay màn hình iMac 27” = 8,500,000 vnđ bảo hành 12 Tháng
- Thay mặt kính cho iMac 21” = 2800,000 vnđ bảo hành 12 Tháng
- Thay mặt kính cho iMac 27” = 3,500,000 vnđ bảo hành 12 tháng

BẢNG GIÁ SẠC - ADAPTER MACBOOK
Sạc Zin cho các loại cho Macbook, Macbook Pro, Macbook Air : 


1/ Sạc Macbook pro 13" 60W: Hàng zin mới 100%, BH 09 tháng.
Sạc Macbook 60W zin : 510,000 đ ( Bảo hành : 09 tháng)
Sạc Macbook 60w zin -2012 :72,000 (Bảo hành : 09 tháng)
2/Sạc Macbook pro 15" & 17" 85W: Hàng zin mới 100%, BH 09 tháng.
Sạc Macbook 85W zin : 700,000 đ ( Bảo hành : 09 tháng)
Sạc Macbook 85w zin -2012 : 770,000 (Bảo hành : 09 tháng)
3/ Sạc Macbook Air 45W: Hàng zin mới 100%, BH 09 tháng.
Sạc Macbook 45W zin : 700,000 đ ( Bảo hành : 09 tháng)
Sạc Macbook 45w zin -2012 : 740,000 (Bảo hành : 09 tháng)

BẢNG GIÁ THAY VỎ MACBOOK
– Thay vỏ Macbook pro 13,3” = 3,500,000 VNĐ
– Thay vỏ Macbook Pro 15” = 3,750,000 VNĐ
– Thay vỏ Macbook Pro 17” = 4,000,000 VNĐ
– Thay vỏ Macbook air 13” = 2,850,000 VNĐ
– Thay vỏ Macbook air 11” = 3,250,000 VNĐ


NHƯ ĐÃ NÓI BẢN GIÁ TRÊN CHỈ MANG TÍNH CHẤT KHAM KHẢO 

MỌI CHI TIẾT MONG QUÝ KHÁCH HÀNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐẾN SĐT: 0939283616 - GẶP A.LỤC

ĐỊA CHỈ: 111D NGÔ QUYỀN, PHƯỜNG 6, QUẬN 10, TP.HCM​, WEBSITE: SUACHUAAPPLE360.COM.VN

Bình luận

HẾT HẠN

0939 283 616
Mã số : 13902608
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/08/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn