Phần Mềm Kế Toán Dành Cho Xây Dựng, Xây Lắp

8 triệu

37 Lê Đại Hành - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Kính gửi: Quý khách hàng!

Công ty CP tin học và tư vấn xây dựng (CIC) được thành lập năm 1990 và trực thuộc quản lý của Bộ Xây dựng, với hơn 20 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã sản xuất ra nhiều sản phẩm phần mềm phục vụ công tác quản lý và tự động hóa kết cấu xây dựng.Trong lĩnh vực tài chính, công ty CIC đã xây dựng thành công phần mềm kế toán CicAccount.
Phần mềm này được xây dựng bởi sự kết hợp, thẩm định của Vụ Kinh tế Tài chính Bộ Xây dựng, cùng các chuyên gia tài chính, với sự đúc kết tổng hợp kinh nghiệm từ các sản phẩm cùng loại của nước ngoài và trong nước, đồng thời đã được sử dụng rộng rãi ở các tổng công ty, các doanh nghiệp, chủ đầu tư, ban quản lý dự án, các đơn vị hành chính.
Phần mềm kế toán CicAccount luôn được cập nhật theo các quyết định mới nhất như: QĐ15, 48, 214 và các chuẩn mực kế toán, thông tư mới ban hành với đầy đủ hệ thống báo cáo tài chính, báo cáo quản trị theo đúng quy định của Bộ Tài Chính, phù hợp với đặc thù từng doanh nghiệp. Hệ thống tác nghiệp bao gồm các phần hành:

+ Kế toán vốn bằng tiền (Tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, tiền vay).

+ Kế toán công trình, hợp đồng, công nợ (thanh toán, tạm ứng, phải thu, phải trả khác).

+ Kế toán vật tư, hàng hóa, công cụ dụng cụ.

+ Kế toán tài sản cố định

+ Kế toán xây dựng cơ bản, sửa chữa lớn.

+ Kế toán nguồn vốn, các quỹ.

+ Kế toán tập hợp chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm.

+ Kế toán thuế GTGT.

+ Kế toán tổng hợp và lập các báo cáo tài chính.

+ Kế toán quản trị.
Những ưu điểm nổi bật của CicAccount.

1. CicAccount là sản phẩm chuyên dụng cho các đơn vị xây dựng, xây lắp, tư vấn, dự án:

- Đầy đủ các sổ từ chi tiết đến tổng hợp về đối tượng công nợ, công trình, hợp đồng, dự án, các khoản mục chi phí.

- Các sổ chi tiết được in theo nhiều cách nhìn khác nhau như 1 đối tượng thực hiện nhiều công trình và nguợc lại 1 công trình thực hiện bởi nhiều đối tượng.

- Các báo cáo phân tích giá thành theo vật tư, nhân công, chi phí máy, chi phí khác. Các sổ chi phí công trình, giao khoán.

2. Liên năm: Thời gian xử lý dữ liệu, lưu trữ và in báo cáo của chương trình được thực hiện là liên năm. Giúp các doanh nghiệp dễ dàng có những báo cáo theo nhiều năm mà không phải in theo từng năm một rồi ghép lại với nhau.

3. Kỳ kế toán linh hoạt: Chương trình cho phép kế toán mở sổ không nhất thiết phải là tháng đầu năm mà có thể là tháng bất kỳ và chu kỳ kế toán không nhất thiết phải là 12 tháng.

4. Có cơ chế khử trùng các nghiệp vụ phát sinh (ví dụ: chi tiền mua vật tư và phiếu nhập vật tư cùng hạch toán nợ 152 / có 111. Rút tiền ngân hàng về nhập quỹ thì tiền mặt và tiền gửi cùng hạch toán nợ 111 / có 112).

5. Tăng cường các chức năng kiểm tra, số liệu như nhập sai định khoản, sai hoặc thiếu các mã chi tiết, sai giữa hạch toán thuế và bảng kê chi tiết thuế. Đối chiếu số liệu không cân đối giữa các tài khoản, bảng cân đối kế toán với các sổ chi tiết..

6. Tìm kiếm nhanh chóng, chính xác: Tìm kiếm nhanh theo nhiều tiêu chí trong khi đang thao tác tại bất kỳ màn hình giao diện nào, tìm kiếm gần đúng đối với các bảng từ điển giúp kế toán viên không cần phải nhớ chính xác tên hoặc mã trong danh mục.

7. Các bảng danh mục được tổ chức phân cấp theo N cấp rất thuận tiện, linh hoạt trong việc phân nhóm, phân loại thông tin.

8. Mô hình tổ chức:

- Tổ chức phân cấp theo mô hình nhiều đơn vị thành viên.

- Dữ liệu được quản lý chi tiết theo từng đơn vị hoặc tổng hợp từ các đơn vị

- Hợp nhất báo cáo toàn bộ các đơn vị (có bù trừ công nợ nội bộ).

9. Hệ thống báo cáo quản trị: Ngoài các báo cáo quản trị đã có, tùy theo yêu cầu của doanh nghiệp, kế toán viên có thể tự tạo các báo cáo phục vụ quản trị tài chính riêng cho công việc của mình (giống như làm việc với Excel, chỉ khác Excel là số liệu được lấy từ cơ sở dữ liệu kế toán).

10. Tất cả các báo cáo đều có thể kết xuất ra nhiều định dạng khác nhau như Excel, Word, HTML, Lotus … và giữ nguyên các định dạng cũng như công thức.

11. Mạng: Client/Server (không cần phải Share các máy nên rất an toàn và bảo mật dữ liệu).

12. Hỗ trợ sử dụng các cơ sở dữ liệu danh tiếng như: SQL Server, Access, Oracle …

[i][b]Hiện nay công ty chúng tôi đang hỗ trợ cài đặt và hướng dẫn sử dụng miễn phí bản dùng thử cho các doanh nghiệp có nhu cầu![/b][/b][/i]
Quý khách hàng có thể gọi điện cho chúng tôi để nhận được đĩa CD chương trình dùng thử miễn phí.
[b][u]Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ[/u]:[/b]
Công ty CP tin học và tư vấn xây dựng - Bộ Xây Dựng
Địa chỉ: 37 Lê Đại Hành - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Người liên hệ: Nguyễn Văn Kiểm - [i]Trung tâm phần mềm quản lý[/i]
Điện thoại: 0912722662 hoặc 04.39959035
Email: pmql@cic.com.vn hoặc kiemnv@cic.com.vn
website: www.cic.com.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0912 722 662
Mã số : 790526
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn