Đào Tạo Kế Toán Cho Người Chưa Từng Học Kế Toán

5 triệu

Phòng 921 Nhà N03 Ngõ 123 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy


ĐÀO TẠO KẾ TOÁN CHO NGƯỜI CHƯA HỌC VỀ KẾ TOÁN

ĐÀO TẠO KẾ TOÁN CHO NGƯỜI CHƯA TỪNG HỌC KẾ TOÁN

(HỌC NGÀNH KHÁC MUỐN CHUYỂN SANG KẾ TOÁN HOẶC GIÁM ĐỐC MUỐN BIẾT ĐỂ KIỂM TRA KẾ TOÁN CỦA MÌNH)

Lựa chọn cho mình một nghề có nghĩa là tạo dựng cho mình cả một tương lai. Chọn sai nghề là đặt cho mình một tương lai không thực sự an toàn và bền vững. bạn cần phải dành nhiều thời gian để cân nhắc khi chọn nghề.

Với nhiều người trượt Đại học, Cao đẳng là vực thẳm. Có người đã có những hành động tiêu cực. Họ không nhận thức được rằng "Đại học, Cao đẳng không là con đường duy nhất dẫn đến thành công"

Ngày nay, nhiều bạn trẻ khi nhận thấy Đại học, Cao đẳng không phải là lối đi dành cho mình đã mạnh dạn định hướng cho bản thân một Nghề để học, để lập nghiệp với thời gian học ngắn, chi phí hợp lý và theo kịp xu thế của thời đại.

Chọn nghề để học không chỉ vì sự yêu thích, niềm đam mê mà còn vì có phù hợp với bản thân không? Trên hết là nghề đó có phù hợp với cuộc sống hay không? Có nghĩa là học nghề xong có thể ứng dụng để lập nghiệp đảm bảo cho cuộc sống hay không?

 Nếu như với nam giới thì học sửa chữa điện thoại di động và sửa chữa ô tô được coi là trào lưu và thời thượng thì với nữ giới học nghề Kế toán được coi là tối ưu trong việc lựa chọn nghề. Bởi không ai không mong muốn có một công việc văn phòng nhẹ nhàng, ít phải đi ra ngoài và lương cao.Mặt khác, về phía các nhà tuyển dụng bằng cấp là một phần quan trọng, tuy nhiên điều quan trọng được đặt hàng đầu đó là kỹ năng làm việc và xử lý tình huống.

Nắm bắt được điều đó, Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính và Thương mại G7 tận dụng khả năng về nguồn nhân lực chất lượng cao về kế toán mở các lớp đào tạo nghề kế toán dành cho tất cả các đối tượng có niềm đam mê với kế toán.

Học kế toán dành cho người chưa từng học kế toán được thiết kế thông minh với các học phần xen kẽ giữa lỹ thuyết và vận dụng thực tế trên các chứng từ sống của công ty đang hoạt động. Kết thúc khoá học học viên không chỉ có kiến thức tổng quan về nghề kế toán mà hoàn toàn có thể làm việc như một kế toán có kinh nghiệm thực tế 2 đến 3 năm.

Đặc biệt, điều mà hiếm công ty nào có thể mang đến cho các bạn học viên đó là việc định hướng nghề nghiệp và rèn luyện các kỹ năng mềm trong làm việc. 100% các bạn học viên kết thúc các khoá học tại G7 đều có thể tìm việc một cách dễ dàng. Ngoài ra, với lượng đối tác liên kết ngày càng lớn của công ty khiến cho đa số các bạn học viên có thể được giới thiệu việc làm miễn phí và là cộng sự đắc lực cho tập đoàn G7.

Học phí: 5.000.000 đồng.

Chi tiết khoá học xin liên hệ Phòng đạo tạo công ty Cổ phần đầu tư tài chính G7.

Địa chỉ: Phòng 921 - Chung cư N03 - Ngõ 123 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội

Điện thoại: 04.62811.611 / 0986.346.288 (ms. Nhung)

Email: g7trafi.jsc@gmail.com .

Web: www.g7-group.com

Online trực tuyến: Congtyg7,g7trafi



Bình luận

HẾT HẠN

0462 811 611
Mã số : 2240674
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn