Cung Cáp Kế Toán Miễn Phí Cho Doanh Nghiệp

Liên hệ

P921, Nhà No3, Ngõ 123, Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội


Kính gửi: Nhà tuyển dụng!!!

Trong  thực trạng nền kinh tế hiện nay, tuyển dụng và giữ chân được nhân viên kế toán giỏi có năng lực và nhiệt tình luôn là bài toán khó đối với các Doanh nghiệp. Nhất là đối với các DN vừa và nhỏ hoặc các DN mới thành lập.

Bất lực nhìn những nhân viên tốt nhất của mình đã quen với công việc của công ty đột ngột bỏ đi để tìm công việc mới với mức lương hấp dẫn hơn tại các DN khác. Tìm được nhân viên có thể đáp ứng được yêu cầu của DN ngay lập tức thì có thể DN lại không đủ khả năng chi trả hoặc họ đã có công việc ổn định. Đối với sinh viên mới ra trường hoặc chưa có kinh nghiệm nhiều thì nhà Quản lý có tâm lý không muốn nhận vào làm vì phải mất công đào tạo.

Một DN muốn phát triển lâu dài bắt buộc phải có 1 hệ thống nhân sự ổn định và hiệu quả. Đặc biệt là nhân sự về kế toán. Thấu hiểu những khó khăn đó của Doanh nghiệp Công ty G7 là đơn vị chuyên làm Dịch vụ kế toán thuế, Dọn dẹp sổ sách cho DN, Quyết toán, Kiểm toán và Đào tạo nghề kế toán thực tế cho DN đã  sàng lọc được những ứng viên có năng lực nghiệp vụ, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng đảm nhiệm tốt công việc kế toán cho DN  ngay tức thì. Đây là cầu nối cho các bạn học viên có năng lực thật sự và các DN  được tìm đến với nhau. DN sẽ được lựa chọn hồ sơ tốt  nhất và độ tuổi phù hợp nhất với DN của mình.

Và đặc biệt là dịch vụ cung cấp kế toán cho Doanh nghiệp của công ty G7 chúng tôi là hoàn toàn miễn phí!!!

F Quý đơn vị và Doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH VÀ THƯƠNG MẠI G7

ĐC: P921, Nhà NO3, Ngõ 123 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT     : 0462 811 611                       Hotline: 0986 346 288

Email: Congtyg7@gmail.com          Website: http://g7-group.com/   



Ñeán vôùi chuùng toâi, quyù ñôn vò, doanh nghip seõ tieát kieäm ñöôïc thôøi gian, chi phí vaø coù ñöôïc caùc öùng vieân phuø hôïp.


 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0462 811 611
Mã số : 2771743
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn