Khu Đô Thị Gem Sky World Ra Sao Sau Hơn 2 Năm Ra Mắt?

5 tỷ

51 Lương Định Của, P. An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Khu đô thị Gem Sky World được chính thức ra mắt thị trường vào tháng 5/2020 với sự mong đợi rất lớn từ các nhà đầu tư bất động sản bởi đây là một trong những dự án có quy mô bậc nhất ở phía Đông Sài Gòn và hứa hẹn sẽ hình thành nên một khu đô thị thương mại-giải trí sầm uất, nhộn nhịp nhất của khu vực thành phố sân bay Long Thành.

 

Với quy mô lên đến gần 100ha với 4026 sản phẩm: nhà phố xây sẵn; đất nền (nhà phố tự xây - không giới hạn thời gian xây dựng); biệt thự song lập - đơn lập. Khu đô thị Gem Sky World đem đến một biểu tượng sầm uất ngay tại trung tâm của thành phố Long Thành vốn dĩ đã sở hữu vị thế cực kì đắc địa. Khi dự án sân bay quốc tế được thi công và dự kiến sẽ đi vào hoạt động giai đoạn 1 năm 2025 - tất cả mọi tâm điểm thuộc mọi lĩnh vực đề đổ dồn về Long Thành - một trong những địa điểm nổi bật về kinh tế - chính trị trong tương lai. 

 

Từ những ngày đầu, khi mở bán giai đoạn 1 ở 2 phân khu Pearl Town & Garnet Town với những sản phẩm đất nền, nhà phố xây sẵn. Khu đô thị Gem Sky World Long Thành đã sở hữu mức giá cực kì hấp dẫn và vị trí đắc địa nằm ngay cổng Bắc của khu đô thị, liền kề với khu dân cư hiện hữu - nơi có vị trí kết nối thuận tiện và nhanh chóng trực tiếp ra tuyến đường để đi vào KCN công nghệ cao Long Đức rộng hơn 200ha. Là nơi sở hữu lực lượng dân cư là chuyên gia nước ngoài, kỹ sư cấp cao đến làm việc và có nhu cầu sinh sống tại nơi đây.

 

Tiếp theo đó là sự “chào sân” của các phân khu nhà phố tự xây: Aquamarine Parkview; Topaz Town; Diamond Parkview;... Nổi bật hơn là sự ra mắt của phân khu nhà phố xây sẵn đẳng cấp với giá trị tiềm năng bền vững trong tương lai không xa Sapphire Parkeview, Diamond Parkview và cuối cùng sẽ là phân khu Ruby Parkview - ngay công viên trung tâm Gem Sky Park.

 

Bên cạnh với việc quy hoạch và mở bán các phân khu của khu đô thị Gem Sky World, chủ đầu tư Đất Xanh cũng đã triển khai đồng loạt các tiện ích nội khu đẳng cấp, hiện đại nhằm mang đến một diện mạo vô cùng hấp dẫn cho cư dân. Biến khu đô thị Gem Sky World trở thành một nơi giàu sức sống bậc nhất dù chưa đi vào hoạt động và sử dụng hết công năng. Nổi bật là nhà điều hành lấy cảm hứng thiết kế từ sân bay quốc tế Long Thành - nằm ngay trung tâm dự án - nơi đón hàng nghìn khách hàng tham quan mỗi tuần. Phía sau nhà điều hành là công viên  Gem Sky Park rộng 3ha - “trái tim” của dự án khu đô thị Gem Sky World với rất nhiều các công trình đặc sắc để vui chơi giải trí như: khu trò chơi vận động Aventure Forest; phim trường điện ảnh; hồ bơi; khu vui chơi cho trẻ em; đài quan sát cao 16m  khu thể thao ngoài trời;...

 

Với hệ thống tiện ích được đầu tư tỉ mỉ và bài bản, khu đô thị Gem Sky World được kỳ vọng sẽ mang đến một cuộc sống hoàn hảo cho cư dân, là nơi để gia đình có thể tận hưởng yên bình giữa lòng thành phố sân bay nhộn nhịp.

 

THE BEST REAL - Đơn vị uy tín phân phối dự án khu đô thị Gem Sky World

Địa chỉ: 51 Lương Định Của, P. An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0906 798 960

Website: https://thebestreal.vn/

Email: info@thebestreal.vn

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 798 960
Mã số : 16678861
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn