Cọc Đồng Ấn Độ D16

1.000

Số 22 Ngõ 553 Giải Phóng , Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Cọc tiếp địa Ấn Độ D16 có chiều dài 2.4m, hai đầu được tiện ren (để tiện cho việc nối cọc khi khoan giếng tiếp địa). Trên thị trường hiện có nhiều loại cọc được nhập khẩu từ Ấn Độ. Nhưng nối bật nhất phải kể tới hai thương hiệu sau:

 Ramratna: sản phẩm phổ biến, có giá thành trung bình. Hàng chính hãng sẽ có dòng chữ RR✓Made in India trên từng cây cọc. Mỗi một cây cọc cũng được bảo quản trong bao nilon riêng biệt. Trên bao bì cũng có dòng chữ RR✓EARTH. Bao bì được cố định vào cọc bởi 2 miếng nhựa bảo vệ, ở hai đầu. Miếng nhựa này cũng được làm ren, khít với ren hai đầu cọc, đảm bảo cây cọc được cách ly 100% với môi trường bên ngoài. Để tiện cho việc phân biệt, cọc tiếp địa Ấn Độ D16 có miếng nhựa màu đỏ, còn D14 là nhựa màu đen. 1 lô cọc D16 thường được bó thành từng nhóm gồm 10 cây; bên ngoài lại được bọc bằng vải hoặc bạt.

Catalogue cọc tiếp địa Ramratna

 Axis: sản phẩm cao cấp, thường chỉ dùng trong các công trình lớn, có mức ngân sách cao. Đây là loại cọc có lớp mạ đồng cực dày, theo đúng yêu cầu cao nhất của TCXDVN và IEC. Quý khách chú ý: hàng chính hãng sẽ có dòng chữ Axis Made in India ở gần cuối cọc. Ký hiệu này sẽ được khắc trên từng cây cọc một, chứ ko phải theo lô.

Catalogue cọc tiếp địa Axis

Là sản phẩm nhập khẩu, cọc Ấn Độ có đầy đủ giấy tờ CO, CQ kèm theo. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với bộ phận kinh doanh của chúng tôi. Đối với công trình nhà ở, Quang Hưng còn cung cấp dịch vụ khảo sát, tư vấn và thi công trọn gói.

--------

Công Ty CP Tập Đoàn Xây Dựng Quang Hưng
Số 22 ngõ 553 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
quanghung.cse@gmail.com
0967901917- 0989091727

Bình luận

HẾT HẠN

0436 629 105
Mã số : 16288377
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn