Cây Mật Gấu, Vị Thuốc Việt

80.000

Xóm 2 - Mễ Trì Hạ - Từ Liêm - Hà Nội (Cạnh Chợ Mễ Trì Hạ)


Xin chào quý khách hàng!

Trong thời gian bán các sản phẩm tây bắc vừa qua, đặc biệt là bán cây mật gấu, chúng tôi đã nhận được nhiều lời cảm ơn từ phía khách hàng, có rất nhiều khách hàng đã mua và trở thành khách hàng quen thuộc của chúng tôi. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã mua và tin tưởng sản phẩm chúng tôi cung cấp.

Địa chỉ cửa hàng: Xóm 2 - Mễ Trì Hạ - Từ Liêm - Hà Nội (Cạnh chợ Mễ Trì Hạ)

Trần Lộc:

Mobile: 01252928989 - Tel: 04 667 45149

Email: tranlocwf@gmail.com

Giới thiệu công dụng và cách sử dụng cây mật gấu:
Cây mật gấu:
là cây thuốc mọc chủ yếu ở các tỉnh Tây Bắc. Cây mật gấu có nhiều tác dụng nhưng vẫn chưa được mọi người biết đến vì khá hiếm và phải đi lên vùng cao mới có thể tìm được.

Công dụng
+ Cây mật gấu có tác dụng rất tốt trong việc điều trị các triệu chứng về bệnh dạ dầy, rối loạn tiêu hoá, đường ruột, đau nhức xương khớp, tê thấp.
+ Tác dụng mát gan, phòng và chữa sỏi Mật, giảm đau lưng và thấp khớp, tăng cường sức khoẻ…Đặc biệt sản phẩm có tác dụng tiêu mỡ, viêm đại tràng, giã rượu, chữa bệnh béo phì và bệnh Gút - những căn bệnh rất phổ biến trong đời sống hiện đại.

Bài thuốc
Giới thiệu với các bác cách một số cách sử dụng cây mật gấu đơn giản mà hiệu quả tốt:
+ Cây mật gấu được dùng nhiều trong các vị thuốc dân gian như bài thuốc của cố Lương y Lê Trần Đức: Bài thuốc điều trị Viêm túi mật hay sỏi thận, đau vùng gan mật dữ dội.
Vỏ cây Vàng kiêng hay cây Mật gấu (Hùng đởm thụ) 30g sắc uống. Hoặc uống Mật gấu, mỗi lần bằng hạt đậu xanh, ngày uống 2 - 3 lần (cấm rượu).
+ Ngâm rượu:
Cây mật gấu còn được dùng phổ biến để ngâm rượu. Cây này rửa sạch rồi chẻ nhỏ ra đủ kích cỡ lọt bình ngâm là đc (bằng ngón tay), phơi khô, trc khi ngâm vào rượu trong bình mình có điều kiện rửa qua bằng rượu là tốt nhất, rượu ngâm sau 1 thời gian chuyển sang màu vàng tùy đậm đặc mà màu rượu vàng mức độ nào, tùy độ đặc mà người uống khi rót rượu từ bình ra khi uống có thể pha thêm rượu ở ngoài.
điều trị các triệu chứng về rối loạn tiêu hoá, đường ruột, đau nhức xương khớp, tê thấp, ngâm với rượu có tác dụng rất tốt.

+ Sắc nước uống: Cắt lát nhỏ, cho vào nồi đun sôi khoảng 20 phút, uống hàng ngày có tác dụng mát gan, giải độc và giã rượu. Việc sắc cây mật gấu làm nước uống vừa đơn giản lại có nhiều tác dụng vì vậy thiết nghĩ có thể phổ biến thành thức uống hàng ngày hơn nữa lại có lợi cho sức khỏe.
1. trẻ nhỏ


2. Đun sôi khoảng 30 phút


3. Bây giờ chỉ cần thưởng thức thôi(vị hơi đắng chút nhưng rất tốt)

Mễ Trì Hạ - Từ Liêm – Hà Nội (cạnh chợ Mễ Trì Hạ).
Tel: 04 667 45149 - Mobile: 01252928989


Bình luận

HẾT HẠN

0125 292 8989
Mã số : 2160441
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn