Chữa Cháy Tự Động Kể Cả Khi Bạn Không Có Mặt Ở Đó

Liên hệ

116 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, Tphcm

Tham Gia Chữa Cháy Kể Cả Khi Bạn Không Có Mặt Ở Đó

Tham gia chữa cháy kể cả khi bạn không có mặt ở đó với bình chữa cháy tự động dạng quả cầu. Việc bạn cần làm chỉ là treo một bình dạng hình cầu chữa cháy nơi mà bạn nghĩ rằng có khả năng xẩy ra cháy nhưng lại ít khi có mặt ở đó. Bằng đầu cảm biến nhiệt ở 79 độ C bình sẽ tự động dập lửa tức thời.

Với việc lắp đặt treo trần một quả cầu chữa cháy tự động thì trong bán kính cho phép, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng bảo vệ của bình, dầu cảm biến sprinkler tự vỡ phun bột dập tắt ngọn lức ngay tức khắc. 

Đặc biệt hơn là so với một hệ thống chữa cháy tự động mắc tiền thì khi sử dụng bình tự động bạn chỉ phải tốn chi phí chưa tới 500k. Quả là một giải pháp chữa cháy tự động hoàn hảo với chi phí rẻ không ngờ.

 

Bình cầu chữa cháy tự động

 

Bình chữa cháy tự động hình cầu Dragon Việt Nam 6kg ABC là loại bình cầu chữa cháy tự động được sản xuất trong nước với chất lượng cao và có thể sử dụng để dập tắt nhiều dạng đám cháy khác nhau một cách hiệu quả. Sản phẩm thường được lắp đặt ở những nơi vắng người và có nguy có cháy nổ cao với nguyên lý chữa cháy tự động. Với trọng lượng nhẹ và kích thước nhỏ gọn thì việc treo bình cũng trở nên dễ dàng hơn.

✔️Thông số kỹ thuật bình cầu chữa cháy tự động Dragon bột ABC 6kg

Tên phổ thông    bình cầu chữa cháy bột BC XZFTB6
Tên tiếng anh    XZFTB6 Automatic Fire Extinguisher
Tên tiếng hoa    手压式灭火器 XZFTB6
Mã sản phẩm    XZFTB6
Chất chữa cháy    Bột ABC
Trọng lượng bột bên trong    6kg
Trọng lượng toàn bình    7.5kg
Chiều cao    205mm
Đường kính    300mm
Áp suất vận hành    1.2Mpa <=> 12Bar
Áp suất thử    2.5Mpa <=> 25Bar
Phạm vị phun    ≥3m
Thời gian phun    ≥8s
Nhiệt độ hoạt động    -30°C ~ 60°C
Xuất xứ    Việt Nam
Quy cách đóng gói     1 bình/thùng
Phụ kiện    móc treo
Bảo hành    12 tháng
Nhà cung cấp    Phát Đạt
Chứng nhận    CO-CQ + kiểm định an toàn PCCC
Thành phần hóa học    NH4H2PO4
Màu sắc    màu đỏ
Chủng loại    bình cầu chữa cháy tự động

Bình chữa cháy tự động hình cầu Dragon Việt Nam 6kg ABC có cấu tạo vỏ bình bằng thép được sơn màu đỏ bên ngoài với khả năng chống ăn mòn cao. Đầu dưới của bình sẽ được gắn một móc treo dạng xoáy có thể tháo rời dễ dàng khi cần thiết. Loại bình chữa cháy này sử dụng bột mịn dạng ABC để chữa cháy với nguyên lý xịt bao phủ đám cháy để ngăn cách ngọn lửa với khí oxy và dập tắt nó một cách nhanh chóng trước khi kịp lan rộng.

✔️Nguyên lý hoạt động của bình cầu chữa cháy

Bình cầu chữa cháy tự động hoạt động độc lập với phương pháp phát hiện, kích hoạt và dập tắt đám cháy tự động.

Sự khác biệt chính giữa bình cầu chữa cháy tự động và bình chữa cháy thông thường là thay vì bóp tay cầm để vận hành thiết bị thì bình cầu chữa cháy tự động kích hoạt tự động khi bình thủy tinh chứa chất lỏng nhạy cảm với nhiệt vỡ ra.

Khi nhiệt độ trong môi trường khu vực bình cầu chữa cháy tự động bảo vệ tăng lên, chất lỏng trong bình thủy tinh sẽ giãn nở và khiến bình bị vỡ. Lực nổ này sẽ làm 2 nửa bán cầu bình chữa cháy vỡ ra, giải phóng chất chữa cháy.

✔️Cách nhận biết bình chữa cháy tự động Dragon bột ABC 6kg

Nhận diện qua mã sản phẩm: quả cầu chữa cháy bột ABC 6kg có mã sản phẩm chung là XZFTB6, mã này thường được ghi màu đỏ với kích thước chữ rất to ở phần trên của tem thông tin
Nhận biết từ tem bảo hành: thông thường trên tem bảo hành dán trên thân bình có ghi rõ tên của bình hoặc mã sản phẩm, trường hợp tem thông tin bị trầy xước có thể nhìn vào tem bảo hành để nhận diện
Nhận biết từ giấy kiểm định: thông tin được ghi trên giấy CO-CQ và giấy kiểm định chất lượng sản phẩm trùng nhau có ghi rõ mã sản phẩm từng mẫu bình
Nhận biết thủ công: khách hàng có thể dựa theo các thông số về kích thước trong bảng thông số phía trên để nhận biết tùng loại bình.
Nhận diện hàng mới: bình chữa cháy mới 100% được bảo hành 1 năm theo tiêu chuẩn tại Việt Nam, nhìn sơ bên ngoài bình liền lạc không có vết hàn nối ghép và lớp son phủ bóng mịn không có dấu hiệu sơn lại.

Tham khảo thiết bị PCCC chuẩn thông tư 150 theo link nàyhttps://chuachaygiare.com/bao-gia-danh-muc-thiet-bi-pccc-theo-thong-tu-150-bca

✔️Lợi ích khi sử dụng bình cầu chữa cháy

Bình cầu chữa cháy tự động là phương tiện phòng cháy chữa cháy tuyệt vời cho các khu vực không được giám sát. Thiết bị này rất hữu ích ở những nơi mà các hệ thống phòng cháy chữa cháy khác không hoạt động hiệu quả.

Phòng cháy chữa cháy 24/7
Có khả năng dập tắt đám cháy nhanh chóng
Phòng cháy chữa cháy với mức chi phí phải chăng

✔️Diễn giải về ký hiệu XZFTB6 trên quả cầu 

Ký hiệu XZFTB6 là ký hiệu nhận biết chung đối với quả cầu chữa cháy tự động dạng bột ABC 6kg của Việt Nam. Tuy có rất nhiều thương hiệu sản xuất và đơn vị nhập khẩu khác nhau như JIS, SJ, RA, Renan, JS, NAXF,... nhưng ký hiệu mã bình chung là không thay đổi. Ký hiệu XZFTB6 được hiểu đơn giản như sau:

XZFTB là mã của quả cầu chữa cháy tự động dạng bột ABC nhập khẩu China, các chủng loại khác sẽ có mã khác nhau
Số 6 cuối cùng là số kilogam chất bột mịn chữa cháy ở bên trong, tương ứng 6kg bột.

✔️Quy định bao nhiêu m2 1 bình cầu chữa cháy

Hiện tại tiêu chuẩn lắp đặt bình cầu chữa cháy không quy định chính xác bao nhiêu m2 1 bình chữa cháy, mà sẽ tùy tình hình thực tế để lắp đặt. Thông thường thì khoảng 50m2 cần trang bị từ 1-2 bình chữa cháy để đảm bảo an toàn. Đối với các nhà ở có nhiều tầng nên trang bị mỗi tầng tối thiểu 1 bình chữa cháy.

✔️Cách lắp đặt bình chữa cháy tự động dạng treo như thế nào?

 - Bình chữa cháy tự động được lắp đặt đơn giản bằng cách: treo phía bên trần nhà, cách mặt đất không quá 3 mét.

- Treo bình chữa cháy tự động bằng dây có độ bền chắc hoặc bằng móc kim loại.

 

Bình cầu chữa cháy được treo lên trần nhà

 

✔️Diện tích bảo vệ của quả cầu chữa cháy

Theo thông số ghi trên bình thì diện tích bảo vệ của quả cầu chữa cháy là không cố định tùy theo chiều cao lắp đặt trên trần, ngoài ra còn phụ thuộc vào vị trí lắp đặt cùng thiết kế phòng. Có thể nhìn chung là diện tích bảo vệ vào khoảng 12 mét vuông khi lắp ở phòng thoáng với chiều cao ~3m cao. Khi lắp càng cao thì diện tích phủ càng rộng những hiệu quả càng yếu, lắp càng thấp thì diện tích phủ càng hẹp và hiệu quả càng mạnh.

Xem thêm: Địa chỉ cung cấp bình chữa cháy uy tín chất lượng tại quận 2

Địa chỉ cung cấp bình chữa cháy uy tín chất lượng tại quận 3

Địa chỉ cung cấp bình chữa cháy uy tín chất lượng tại quận 4

Địa chỉ cung cấp bình chữa cháy uy tín chất lượng tại quận 5

 

Thông tin liên hệ mua hàng 
CÔNG TY TNHH XNK TM DV PCCC PHÁT ĐẠT
Địa chỉ116 Lương Thế Vinh, P. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại0938.563.114 (zalo/call)- 0901.853.114
Email chuachaygiare@gmail.com
Websitewww.chuachaygiare.com

Bình luận

HẾT HẠN

0938 563 114
Mã số : 16760182
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn