Bình Chữa Cháy Bột Abc 4Kg

350.000

79 Lê Lợi - Phường 4 - Q.gò Vấp - Tp.hồ Chí Minh

Bình chữa cháy ABC 4kg được sử dụng nhiều ở nhà, văn phòng, showroom, công ty...tại nơi làm việc để đề phòng và chữa cháy hiệu quả. Đây là bình chữa cháy dạng bột khô có tính cơ động cao, dùng khí nitơ N2 nạp ở trong bình đẩy bột ra ngoài. Bình được làm bằng thép chịu áp lực, bên trong bình chữa cháy được nối bằng một ống xifong. Khí đẩy thường là Nitơ, Cacbonic, Cacbon hiđrô halogen ...

Cách bảo quản bình chữa cháy bột

Cụm van gắn liền nắp đậy, có thể tháo ra nạp lại bột, khí sau khi sử dụng. Van khóa có thể là van bóp hay van vặn, van khóa được kẹp chì. Đồng hồ áp lực khí đẩy. Loa phun bằng nhựa cao su tổng hợp. Bình chữa cháy bột sơn màu đỏ trên có nhãn ghi đặc điểm, cách sử dụng, chất chữa cháy. Bột chữa cháy silicom hóa (bột ABC) và khí được đóng kín trong bình nên khó bị ẩm, đóng cục, thời gian bảo quản dài và an toàn. Nhiệt độ bảo quản từ -10 độ C đến 55 độ C. Khi phun áp lực giảm xuống tương đối ổn định, thời gian chữa cháy có hiệu quả tương đối dài. Bột chữa cháy không độc, vô hại với người, gia súc và môi trường. Khá hữu ích, mỗi nhà nên sắm 1 bình.

Những đặc điểm của bình chữa cháy bột

Bột BC trong bình cứu hoả có lẫn khí được đóng kín trong bình nên khó bị ẩm, đóng cục, thời gian bảo quản dài và an toàn.
Nhiệt độ bảo quản từ -10độ C đến 55 độ C.
Khi phun áp lực giảm xuống tương đối ổn định, thời gian chữa cháy có hiệu quả tương đối dài.
Bột chữa cháy không độc, vô hại với người, gia súc và môi trường.

Bình luận

HẾT HẠN

0907 101 288
Mã số : 16957385
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn