Thiết Bị Thoát Hiểm Cho Quán Karaoke

Liên hệ

116 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, Tphcm

Thiết Bị Thoát Hiểm Cho Quán Karaoke

Để tránh nguy cơ cháy nổ, đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC) tại các loại hình kinh doanh karaoke, Cảnh sát PCCC&CNCH đề nghị chủ cơ sở kinh doanh và nhân viên cần thực hiện tốt công tác phòng cháy chữa cháy để tránh nguy cơ cháy nổ, đảm bảo an toàn tại các loại hình kinh doanh karaoke.

Khi xây dựng cơ sở kinh doanh karaoke có chiều cao từ 3 tầng trở lên, tổng khối tích từ 1.500m³ phải lập hồ sơ thiết kế phòng cháy và gửi cơ quan Cảnh sát PCCC để thẩm duyệt và nghiệm thu về PCCC trước khi đưa cơ sở vào hoạt động.

Đối với cơ sở kinh doanh karaoke có khối tích dưới 1.500m³ phải trang bị phương tiện, thiết bị PCCC đảm bảo điều kiện an toàn về PCCC phù hợp với quy mô, tính chất hoạt động và các tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật về PCCC.

Các chủ cơ sở kinh doanh karaoke phải thực hiện việc trang thiết bị phương tiện PCCC; công tác PCCC đối với cơ sở thuộc phạm vi quản lý, cụ thể được quy định tại Thông tư số 147/2020/TT-BCA. Các cơ sở karaoke thuộc dạng công trình tập trung đông người bắt buộc phải bố trí đủ 2 lối ra thoát nạn an toàn.

Xây dựng phương án chữa cháy, cứu nạn-cứu hộ, đề ra tình huống phức tạp nhất nhằm phục vụ công tác chữa cháy và cứu nạn khi có sự cố xảy ra, đặc biệt chú trọng công tác thoát nạn, cứu nạn tại cơ sở.

Tổ chức huấn luyện cho những người sống và làm việc trong cơ sở theo phương án đã đề ra, hướng dẫn họ sử dụng thành thạo các phương tiện chữa cháy đã được trang bị và kỹ năng thoát nạn khi có cháy.

Niêm yết nội quy PCCC, tiêu lệnh chữa cháy, trang bị đầy đủ bình chữa cháy, đèn chiếu sáng sự cố, đèn chỉ dẫn thoát nạn tại nơi quy định; trang bị thang dây thoát nạn, dây hạ chậm tại ban công, lô gia hoặc tầng mái của cơ sở; trang bị búa, rìu, phương tiện phá dỡ đặt ở bên trong cơ sở.

Các thiết bị bảo vệ, hệ thống dây dẫn, ổ cắm điện phải đảm bảo chất lượng. Đường dây dẫn điện phải đi trong ống gen bảo vệ và phải tính toán đủ tiết diện đảm bảo cấp cho các thiết bị tiêu thụ (trong đó phải tính đến cả dự phòng), trước các thiết bị tiêu thụ dòng điện lớn phải có attomat bảo vệ; lắp đặt bổ sung thiết bị ngắt mạch khi có sự cố chập điện (bảo vệ quá tải và chống rò) để đảm bảo ngắt mạch một cách thông minh những nguyên nhân gây cháy do chập điện.

Không sắp xếp vật dụng che chắn, cản trở lối thoát nạn; không lắp đặt biển quảng cáo che lấp các ban công, lô gia của cơ sở; tầng sân thượng, mái phải bố trí thông thoáng và có lối lên từ tầng dưới qua các thang cố định và cửa đi, không khóa cửa lối lên mái.

Vật liệu dùng để trang trí, ốp trần, tường cách âm cho các gian phòng đặc biệt là phòng hát karaoke cần trang bị bằng vật liệu khó cháy hoặc không cháy, bên trong các vật liệu trang trí này không nên lắp đặt quá nhiều các đèn chiếu sáng…

Thực hiện nghiêm các biện pháp quản lý các chất dễ gây cháy, nổ, nguồn lửa, nguồn nhiệt. Tăng cường tự kiểm tra hệ thống điện, thiết bị âm thanh, ánh sáng, điều hoà nhiệt độ, đèn quảng cáo, phương tiện chữa cháy… để kịp thời khắc phục các sơ hở, thiếu sót nhằm hạn chế nguy cơ cháy, nổ xảy ra.

Luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, triệt để tuân thủ các quy định về PCCC, chuẩn bị sẵn sàng các phương tiện chữa cháy để kịp thời xử lý khi có sự cố cháy, nổ xảy ra.

Khi xảy ra cháy phải bình tĩnh xử lý, tìm lối thoát nạn an toàn và hô hoán cho mọi người xung quanh biết, cúp cầu dao điện nơi xảy ra cháy. Đồng thời, sử dụng phương tiện sẵn có để dập tắt đám cháy và báo ngay cho lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy theo số điện thoại 114 hoặc Công an xã, phường nơi gần nhất.

 

Các thiết bị PCCC cần trang bị cơ bản

✔️Combo dành cho nhà ở, gia đình, hộ kinh doanh nhỏ lẻ: 1 bình chữa cháy bột 4kg, 1 bình chữa cháy khí CO2 3kg, 1 bộ Nội quy tiêu lệnh, 1 kệ đôi để bình chữa cháy.

 

Giá combo 1 : 920.000đ

✔️Combo dành cho nhà xưởng, hộ kinh doanh lớn: 1 bình chữa cháy bột 8kg, 1 bình chữa cháy khí CO2 5kg, 1 bộ Nội quy tiêu lệnh, 1 kệ đôi để bình chữa cháy.

 

Giá combo 2 : 1.200.000đ

 

Xem thêm: 

Túi cứu thương loại C dành cho cơ sở doanh nghiệp

 

 

Dây cứu người lõi thép chuyên dụng cho PCCC theo thông tư 150

 

 

Mặt nạ phòng độc kèm bình dưỡng khí chuẩn Thông tư 150

 

 

Thang cứu người dành cho nhà cao tầng, chung cư

 

 

Trang phục PCCC chuẩn thông tư 150

 

 

 

Thông tin liên hệ mua hàng 
CÔNG TY TNHH XNK TM DV PCCC PHÁT ĐẠT
Địa chỉ116 Lương Thế Vinh, P. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại0938.563.114 (Zalo/call)- 0901.853.114
Email chuachaygiare@gmail.com
Websitewww.chuachaygiare.com

Bình luận

HẾT HẠN

0938 563 114
Mã số : 17006586
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn