Máy Lọc Nước Thông Minh Enno Ei-Q8

6,17 triệu

19 Đường 8 Khu Cư Xá Đài Ra Đa Phú Lâm, P.13, Q.6



Máy lọc nước thông minh ENNO EI-Q8

Tích hợp bộ vi điều khiển thông minh.

8 cấp lọc, thêm lõi Alkaline, lõi hồng ngoại, nano.

Chống tái nhiễm khuẩn khi nước lưu thông trong đường ống.

Thông tin kỹ thuật: 

Công suất: 10-15L/H

Công nghệ lọc: RO Fimltec 1812-50,75 ( công nghệ USA)

Điện áp: 220V-50Hz

Điện năng tiêu thụ: 24W/h

Kích thước cỡ tủ: 850x430x330mm

Bình áp: bình áp Thép dạt tiêu chuẩn chất lượng.

Máy lọc nước ENNO kiểu dáng Hàn Quốc, công nghệ Mỹ. Có khả năng lọc sạch đến 99.9% vi khuẩn, amip, asen và các độc tố có trong nước. 

Máy lojc nước ENNO IQ thông minh tích hợp bộ vi xử lý thông báo hiện trạng hoạt động của máy, các đèn báo sự cố, đèn báo thời gian thay lõi lọc, rất tiện lợi khi sử dụng và bảo trì.

Máy lọc nước ENNO IQ thông minh 8 cấp gồm các cấp lọc:

- Cấp 1

Lõi lọc PP 5 micron: lọc sạch căn bẩn có kích thước lớn hơn 5 micron.

Thời gian thay thế từ 4-6 tháng.

- Cấp 2

Lõi UDF-GAC: Than hoạt tính dạng hạt, bề mặt phân tử than sẽ thu hút các chất hóa học, tạp chất hòa tan trong nước và giữ chúng nằm lại bên trong lõi lọc. Với đặc tính “không hút nước” nhưng “hấp thụ dầu mỡ”, than hoạt tính giúp loại bỏ Clo dư, Benzen hay các hóa chất công nghiệp tạp chất hữu cơ, màu sắc, mùi vị không tốt trong nước.

Thời gian thay thế 4-6 tháng.

- Cấp 3

Lõi Carbon Block: Là lõi lọc được cấu tạo gồm than hoạt tính nghiền nhỏ và ép dưới dạng khối, khi dòng nước chảy qua khối than hoạt tính vững chắc, các tạp chất bẩn sẽ bị giữ lại đồng thời hấp phụ các chất độc hóa học, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, dioxin và một phần kim loại nặng cho dòng nước sạch đi qua. Khối than hoạt tính cũng bảo đảm được sự rắn chắc, độ bền sử dụng cao và tăng hiệu suất của toàn bộ hệ thống lọc.

Thời gian thay thế 4-6 tháng.

- Cấp 4

Lõi lọc RO: Màng RO Fimltec Mỹ , Màng lọc RO là phần quan trọng nhất trong máy lọc nước, có cấu tạo gồm nhiều lớp film cuộn chặt lại với nhau theo cấu trúc dạng xoắn ốc tạo ra các khe hở kích cỡ cực nhỏ 0,0001 micron (bằng 1/100 con vi khuẩn). Khi hiện tượng thẩm thấu ngược xảy ra, chỉ có nước tinh khiết mới chui lọt qua được các khe lọc này, đi vào bình áp. Phần nước còn lại chứa tạp chất, chất hóa học độc hại, kim loại nặng, Asen, Amoni, virus, vi khuẩn bị cuốn trôi ra ngoài theo đường nước thải. 

Thời gian thay thế từ 18-24 tháng.

- Cấp 5

Lõi T33: Lõi lọc được cấu tạo bởi Cacbon dạng bền, giúp loại bỏ chì ra khỏi nước uống ngay sau khi qua khỏi màng lọc, do đó ngăn ngừa chất độc hại xâm nhập vào cơ thể. Ngoài ra lõi số 5 (CLT33) là lõi lọc được cấu tạo bởi Cacbon dạng bền, giúp chống tái khuẩn, làm mềm nước và tăng vị ngon, ngọt tự nhiên cho nước. Nước sau khi qua lõi lọc số 5 là nước hoàn toàn tinh khiết, uống được luôn không cần đun sôi, đảm bảo đúng theo các tiêu chuẩn do Bộ Y Tế đề ra.

Thời gian thay thế 12-18 tháng.

- Cấp 6:

Lõi lọc Alkaline giúp cân bằng pH cho nước và trung hòa axit dư trong cơ thể, giúp cơ thể tăng sức đề kháng để chống lại và hỗ trợ điều trị các bệnh về béo phì, bệnh tiểu đường, bệnh gout…Nhờ lõi Alkaline nguồn nước khi đi qua sẽ trở thành nước kiềm tính có độ pH lý tưởng từ 8 – 9,5, làm hạn chế môi trường phát triển của bệnh tật, hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa, dạ dày...

Thời gian thay thế  12-18 tháng

- Cấp 7:

Lõi lọc hồng ngoại: Chức năng: Chia các nhóm phân tử nước nhỏ hơn để cơ thể hấp thu dễ dàng hơn

Thời gian thay thế: 12-18 tháng

 - Cấp 8:

Lõi tạo vị: tạo vị ngọt mát tự nhiên cho nước

Thời gian thay thế: 12-18 tháng


Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn cùng máy lọc nước

Ngày đăng: 14-05-2018 08:00:42



Bảo vệ sức khỏe cả nhà cùng máy lọc nước Để bảo vệ sức khỏe của cả gia đình, tránh mắc những bệnh liên quan tới nước thì sử dụng máy lọc nước là lựa chọn chính xác nhất.
Với thực trạng ô nhiễm nguồn nước như hiện nay tại Việt Nam, mỗi gia đình nên trang bị một chiếc máy lọc nước để bảo vệ sức khỏe cho cả nhà. Sau nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã cho ra đời chiếc máy lọc nước nhằm cải thiện nguồn nước ô nhiễm thành nước sạch, an toàn. Nguồn nước sinh hoạt an toàn sẽ giúp bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho các thành viên trong gia đình.



Ngoài thị trường hiện nay có bán rất nhiều dòng máy lọc nước khác nhau, vì thế để lựa chọn được sản phẩm máy chất lượng và phù hợp nhất cho gia đình cần dựa vào những yếu tố như sau:



- Chỉ mua máy lọc nước có nguồn gốc rõ ràng, được bảo hành chính hãng, có công ty phân phối rõ ràng.



- Chất lượng nước sau lọc phải được chứng nhận đạt tiêu chuẩn theo quy định của Bộ Y tế. Nước sau lọc có thể uống trực tiếp không cần đun sôi.



- Các lõi lọc có tuổi thọ cao sẽ giảm chi phí thay thế, thay mới trong quá trình sử dụng.


 



Thời gian bảo hành dài hạn giúp người tiêu dùng an tâm trong suốt thời gian sử dụng.



- Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh chất lượng sản phẩm, chứng nhận xuất xứ.



Bằng việc ứng dụng công nghệ lọc hiện đại, sự ra đời của máy lọc nước ENNO sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe của cả gia đình một cách toàn diện. Máy lọc nước ENNO có sử dụng màng lọc RO thông minh nhập khẩu từ Mỹ có khả năng lọc sạch mọi vi khuẩn, bụi bẩn... tồn tại trong nước, mang lại nguồn nước sau lọc đảm bảo chất lượng.



Với chức năng lọc nước hiệu quả, máy lọc nước ENNO cho nguồn nước đầu ra sạch an toàn đạt tiêu chuẩn nước sạch quốc tế theo quy định của Bộ y tế, có thể dùng để uống trực tiếp không cần đun sôi. Không chỉ lọc sạch nước, nước sau lọc còn được bổ sung các khoáng chất cần thiết cho sức khỏe con người.



Máy lọc nước ENNO có thiết kế nhỏ gọn, tích hợp khả năng cảnh báo, bảo động bằng âm thanh khi đến thời kỳ thay thế lõi lọc, màn hình hiển thị chất rắn hòa tan trong nước (TDS), tự động lọc ngay cả khi nước cấp yếu...  Vì thế, máy sẽ là lựa chọn thích hợp với mọi gia đình, văn phòng, trường học...


 

Do máy được cấu tạo bằng những linh kiện chất lượng hàng đầu, cho nên tuổi thọ sử dụng cao, ít hư hỏng, phù hợp với hầu hết các nguồn nước, với khả năng lọc sạch tới 99%. Hiện may loc nuoc ENNO có nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau cho bạn lựa chọn.

Để được tư vấn và giới thiệu chi tiết về sản phẩm, quý khách hàng hãy truy cập vào trang http://kythuatmoitruong.com/ hoặc liên hệ trực tiếp tới số 0916 900 058


 

Cam kết của công ty chúng tôi:

+ Cung cấp hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rỏ ràng,giá tốt nhất. Kèm theo nhiều ưu đãi, và quà tặng hấp dẫn.

+ Bảo hành chính hãng, bảo trì trọn đời.

+ Vận chuyển và lắp đặt miễn phí.

+ Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, kỹ thuật hỗ trợ nhanh chóng.

Mang đến sự hài lòng cho khách hàng là mục tiêu hàng đầu của công ty chúng tôi.

 

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT MÔI TRƯỜNG NGỌC HUY

Môi Trường Là Cuộc Sống - Cuộc Sống Là Môi Trường

 Hotline: 0916.900.058

Số 19, Đường Số 8, Khu Cư Xá Đài Ra Đa Phú Lâm, Phường 13, Quận 6, TPHCM

Email: dophamngochuy@gmail.com




 


Bình luận

HẾT HẠN

0916 900 058
Mã số : 15447196
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/04/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn