Gốm Phong Thủy Mang Tài Lộc, Phước Đức Đến Cho Bạn

3,9 triệu

Quận 10, Tp Hcm Hoặc Quận Hoàng Mai, Hà Nội

GỐM PHONG THỦY PHÁT LỘC
MANG LẠI TÀI LỘC - THỊNH VƯỢNG - SỰ MAY MẮN CHO GIA CHỦ

 


 

 

 

Ngày nay Phong thủy là một lĩnh vực thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người trên toàn thế giới.
Đã có rất nhiều người nghiên cứu về khoa học phong thủy để vận dụng vào cuộc sống hiện tại. Khoa học phong thủy đã chứng tỏ được hữu ích của nó về môi trường và tác động tích cực đến cuộc sống,công việc, sự nghiệp của con người.

Trái với sự phát triển là môi trường bị đe dọa, Gốm Phong Thủy Phát Lộc đã cải thiện được phần nào cảnh quan môi trường sống của mỗi căn nhà, hay văn phòng làm việc, tạo cho con người có được cảm giác thư giãn hơn, sức khỏe tốt hơn, đem lại hưng phấn và cảm hứng tích cực để chúng ta nâng cao hiệu quả công việc và chất lượng cuộc sống.

Theo thuật phong thủy Nước tượng trưng cho tài lộc. Một thác nước luân chuyển tuần hoàn biểu tượng cho sự thịnh vượng sinh sôi… Khi dòng nước chuyển động sẽ tạo cho dòng khí lưu thông, phát huy dương khí loại bỏ tà khí, giúp cân bằng âm dương.

Mỗi sản phẩm Gốm Phong Thủy Phát Lộc đều mang một ý nghĩa rất sâu sắc và luôn hướng tới những điều tốt lành, may mắn, phát đạt, thịnh vượng cho mọi người.

Dù ở tư gia hay phòng làm việc, cửa hàng, quán ăn, hoặc nhà hàng, khách sạn, khu sinh thái. Gốm Phong Thủy Phát Lộc đều phát huy được giá trị thẩm mỹ và tính năng ưu việt về thuật Phong Thủy. Gốm Phong Thủy Phát Lộc luôn mang đến những điều may mắn.

Cân bằng âm dương - cân bằng độ ẩm - cân bằng cuộc sống.

Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, Gốm Phong Thủy Phát Lộc ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường hiện nay. Thác nước phong thuỷ Phát Lộc là một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi phòng máy điều hoà, nó giúp cho không khí không bị khô, tạo ra một không gian thư giãn hơn. Gốm Phong Thủy Phát Lộc là sản phẩm truyền thống của dân tộc, được những nghệ nhân chế tác từ những bàn tay khéo léo. Những tác phẩm tinh hoa đó đã kết hợp hài hoà giữa truyền thống với hiện đại, tạo ra những sản phẩm phong thuỷ vô cùng độc đáo.

Rất nhiều mẫu sản phẩm mới, lạ đẹp và hấo dẫn được trưng bày và bán tại:

Số 86 - Tổ 2 - Khu Xóm Bến - Thị Trấn Văn Điển - Thanh Trì - Hà Nội (Đối diện cổng chính Bệnh viện Đa Khoa Thanh Trì)

Người liên hệ: Mr Tuấn: 0904 238 807 - Mr Duy: 0908. 590 590

Email: bdshanoi@yahoo.com

Nhận chuyển hàng miễn phí cho Quý khách hàng trong bán kính 5km

Bình luận

HẾT HẠN

0438 676 259
Mã số : 1834230
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn