Phong Thủy Luân-Như Ý Cát Tường

350.000

40 Xô Viết Nghệ Tĩnh_P19_Bình Thạnh_Tp.hcm


CỬA HÀNG PHONG THỦY CHUYÊN CUNG CẤP TẤT CẢ CÁC VẬT PHẨM PHONG THỦY NHƯ:TỲ HƯU,THIỀM THỪ .VV..

http://phongthuychomoinguoi.com

CHẬU GỐM LỘC

GIÁ:350000

CHẬU GỐM LỘC TÀI VÔ TẬN

GIÁ:350000

CHẬU GỐM NHÀ SÀN

GIÁ:350000

CHẬU GỐM NHƯ Ý CÁT TƯỜNG

GIÁ:350000

CHẬU GỐM VẠN SỰ NHƯ Ý

GIÁ:350000

RỒNG BỘT ĐÁ ĐỎ

GIÁ:3500000


NGỰA BỘT ĐÁ XANH

GIÁ:750000

ngựa xi vàng kéo bắp cải

GIÁ:950000

TƯỢNG QUAN CÔNG GỖ

GIÁ:2500000

NGỤA GỖ

GIÁ:1150000

TƯƠNG PHẬT DI LAC GỖ  GIÁ:2800000

 TƯỢNG PHẬT DI LAC ĐỨNG GIÁ:3600000

CÁCH KHAI QUANG THIỀM THỪ

1, Chon một ngày đẹp, tắm rửa sạch cho CÓC VÀNG.
2, Lấy nửa thùng nước giếng, lấy tiếp nửa thùng nước mưa.
3, Đổ vào đồ chứa đã chuẩn bị từ trước, đồ chứa đó phải sạch sẽ.
4, Đặt CÓC VÀNG vào nước ngâm 3 ngày 3 đêm.
5, Sau khi lấy ra dùng khăn bông sạch lau khô CÓC VÀNG.
6, Lấy một chút nước chè(nước trà)  vẩy vào mắt CÓC VÀNG. (đây còn gọi là khai quang điểm nhãn.
7, CÓC VÀNG thông nhân tính, vì thế khi khai quang tốt nhất chỉ có mình ở đó, CÓC VÀNG sau khi khai quang người đầu tiên nó nhìn thấy là bạn sẽ mãi mãi “phù hộ“ bạn. ( vì thế có lúc người khác dùng rất tốt nhưng tặng bạn lại không linh là vì lí do này!).

Lưu ý: Đây chỉ là 1 cách khai quang thông thường.

Cóc đại bột đá đế xoay giá 5500k.

THIỀM THỪ ĐẾ XOAY GIÁ 800K.

THIỀM THỪ ĐẾ XOAY GIÁ 950K.

 -

THIỀM THỪ BẮP CẢI XI VÀNG GIÁ 900K.

THIỀM THỪ XI VÀNG GIÁ 380K.

Cóc đỏ bột đá giá 380k.

Ý nghĩa của cây như ý bằng đá quý

Cây như ý bằng đá luôn tượng trưng cho sự thu hoạch, sự kết quả hoặc thành tựu trong công việc, trong buôn bán kinh doanh. cây bằng đá quý đem lại vượng khí rất lớn, nó có tác dụng hóa giải được hung khí chiếu đến, tăng cường Dương khí, đem lại lợi lộc, sự may mắn và vượng khí.

Trong vận 8, những hoa trái bằng đá tượng trưng cho sao bát bạch sẽ là pháp khí rất quan trọng tiếp khí cho các cát tinh như Bát bạch, Cửu tử, Thiên Y, Diên Niên để bổ sung tài lộc và sức khỏe. cũng có  thể dùng kích hoạt khí của sơn tinh trong ngôi nhà để đem lại quan hệ gia đình thuận hòa, êm ấm, con cái hiếu thuận, thành đạt.

alt

nên: đặt trong phòng khách hoặc văn phòng, dùng trong phòng thờ. đặt biệt là nơi nhiều Âm Khí, thiếu ánh sáng.                                       tránh: đặt trong phòng ngủ, nhà vệ sinh, trong bếp.

hoa như ý nhiều màu

Ý NGHĨA TỲ HƯU

Theo kinh nghiệm hàng ngàn năm của các đại sư phong thủy Trung quốc, Tỳ Hưu là một loại mãnh thú hung mãnh, nhưng lại là một loại mãnh thú mang ý nghĩa tốt lành. Đặc biệt là Tỳ Hưu không có hậu môn, nghĩa là chỉ có “ăn” mà không có “nhả”. Vật liệu tạo hình con Tỳ Hưu này rất nhiều: làm bằng gỗ, làm bằng đá, làm bằng ngọc, làm bằng sứ, làm bằng đồng…Về hình dáng Tỳ Hưu hiện đang lưu hành từ trước đến nay, vẫn là loại Tỳ Hưu trên đầu có một cái sừng, có bờm, có một số con có hai cánh, lông đuôi có tua. Tỳ Hưu còn có tên gọi khác là Thiên Lộc.

Về tác dụng của Tỳ Hưu trong Phong thủy thì có nhiều tác dụng :

1. Tỳ Hưu còn có tác dụng trấn nhà để tránh tà khí, ta đặt Tỳ Hưu ở các hướng tốt trong nhà như: Sanh khí, Thiên y, Diên niên, Phục vị. Nhất là hướng “sanh khí”, thì Tỳ Hưu có thể làm cho vận mệnh các thành viên trong gia đình chuyển biến tốt, vận mệnh tốt được nâng cao, đuổi tà khí đi và có tác dụng trấn nhà, vì vậy Tỳ Hưu đã trở thành thần bảo vệ cho gia đình, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà của ta.

2. Tỳ Hưu còn có tác dụng mang lại điều tốt lành: như màu đen,đỏ, vàng đem lại chiêu tài phát lộc, màu trắng bảo trợ sức khỏe,màu xanh đem đến may mắn thuận lợi trong con đường công danh, sự nghiệp.

3. Tỳ Hưu còn có tác dụng hóa giải “Ngũ hoàng đại sát”. Ngũ hoàng đại sát là một sát tinh trong phong thủy, khi nó vào nhà thì tác dụng của nó thật vô cùng đáng sợ: mang đến những điều bất lợi cho những thành viên trong gia đình về sức khỏe và tài vận. Nếu ở phương vị ngũ hoàng đại sát bay đến, ta đặt hai con Tỳ Hưu phía sau cửa chính, đầu Tỳ Hưu hướng về phía trước, thì có thể hóa giải sát khí của ngũ hoàng đại sát.

Tỳ Hưu khi đặt, đầu Tỳ Hưu phải hướng ra cửa chính,hoặc hướng ra cửa sổ để chiêu tài khí bốn phương.

TỲ HƯU TỨ LINH GIÁ 1400K.


TỲ HƯU TỨ LINH HỘI TỤ LONG,LÂN,QUI,PHỤNG GIÁ 1400K.

TỲ HƯU NHƯ Ý GIÁ 800K.

 

CẶP TỲ HƯU NHƯ Ý BỘT ĐÁ XANH GIÁ 1300.

CẶP TỲ HƯU NHƯ Ý XI VÀNG GIÁ 2300K.

CẶP TỲ HƯU NHƯ Ý GIÁ 2380K.

TỲ HƯU NHƯ Ý NHỎ GIÁ 380K.

 

Trong phong thuỷ thì hồ lô là vật khí không thể thiếu để hoá giải hung khí và tăng cường sức khoẻ.

Hồ lô được làm bằng thuỷ tinh trong vận 8 là cát khí mang lại sức khoẻ may mắn. Hồ lô treo có tác dụng rất lớn trong việc bảo vệ sức khoẻ chống lại bệnh tật. Tốt nhất là treo ở phương vị Thiên Y.

Dùng hồ lô treo bên cạnh giường ngủ hoặc trong phòng ngủ, treo trên xe ô tô sẽ mang lại bình yên và sức khoẻ cho gia chủ, tránh được rất nhiều bệnh tật. Nếu trong nhà có người mắc bệnh lâu ngày, ngoài thuốc thang chăm sóc, các nhà phong thuỷ khuyên nên treo 3 hồ lô ở đầu giường người bệnh để chóng khoẻ mạnh.

Hồ lô đặc biệt thích hợp dùng cho nhà có trẻ nhỏ hay quấy khóc, hãy treo hồ lô bên cạnh chiếc nôi của trẻ, sẽ tránh được bệnh tật và khóc dạ đề cho trẻ. Hồ lô cũng là quà tặng đầy ý nghĩa cho những gia đình có người ốm đau hoặc có người già với hy vọng mang lại sức khoẻ và trường thọ.

Ngũ hành: Thổ

Mẹo dùng dân gian: Treo ở giường ngủ, phòng ngủ, xe ôtô,

Hồ lô đồng trơn giá 560k.

Hồ lô bát tiên giá 700k.

Hồ lô dây treo giá 150k.

Hồ lô dây treo giá 130k.

THUYỀN BUỒM BIỂU TƯỢNG MAY MẮN CHO DOANH NHÂN

Theo phong thủy, thuyền buồm được xem là biểu tượng của thành công trong kinh doanh.
Bởi vì, nó tượng trưng cho gió, mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận. Sau biểu tượng rồng, hình ảnh thuyền buồm là biểu tượng được giới doanh nhân Trung Quốc ưa chuộng nhất.

Để kích hoạt vận may trong kinh doanh, bạn hãy đặt một chiếc thuyền buồm trên bàn làm việc hay gần cửa ra vào sao cho chiếc thuyền di chuyển theo hướng đi vào bên trong văn phòng, công ty.

Không nên để thuyền buồm hướng ra ngoài cửa, vì như thế nó lại mang ý nghĩa là thuyền buồm mang tiền bạc ra khỏi nhà.
Trong phong thủy, thuyền buồm lộng gió chở đầy vàng đến cho bạn được xem là thuận lợi nhất.

Bạn có thể mua một chiếc thuyền buồm, tiếp theo là chất đầy trong lòng chiếc thuyền những nén, thỏi vàng của Trung Quốc hoặc những đồng xu, sau đó đặt vào những vị trí như đã nêu trên.

Thuyền đế thủy tinh giá 880k.

Thuyền rồng giá 1350k.

Thuyền bột đá nhỏ giá 380k.


thạch anh hồng Tác dụng: Rất tốt cho đường tình duyên, giúp truyền đạt sự đồng cảm và nhạy cảm, tăng sự lãng mạn. Đặt bên cạnh giường giúp bạn có 1 giấc ngủ ngon, ngoài ra nó còn khuyến khích khả năng sinh sản và trợ giúp các vấn đề về tình dục.

cầu thạch anh hồng giá 600k.


Cầu đá huyền: Như là một lá chắn bảo vệ, trợ giúp cho công việc giao tiếp, giảm đi sự bất hòa, sự giận dữ, sự nóng vội, nỗi sợ hãi và các thái độ tiêu cực khác. Tăng cường khả năng để đạt được sự thành công, giúp phát tác các tài năng còn ẩn sâu trong bạn.

cầu phong thủy bi huyền giá 3500k.

thạch anh tímTác dụng: Là hòn đá của quyền lực với một lịch sử phong phú, giúp chống lại những cảm giác tội lỗi, nỗi sợ hãi và sự lừa dối bản thân, bảo vệ chống lại các phép thuật, tà khí. Nó tượng trưng cho lòng đạo đức, tính khiêm tốn, sự chân thành và trí tuệ minh mẫn. Được mệnh danh là đá tâm linh, hỗ trợ trong thiền định và cả trong trừ độc, chữa bệnh.

Cầu thạch anh tím giá 3000k.

 

Tác dụng: Mắt mèo tượng trưng cho cái nhìn sâu sắc, tăng cường sức mạnh thể chất, khuyến khích sự sáng tạo thể hiện (tuyệt vời cho các nhạc sĩ, diễn viên và người làm nghệ thuật), giúp tinh thần minh mẫn và tập trung

Cầu đá mắt mèo giá 450k.

Cầu pha lê 5 con cá giá 600k.

Thạch anh trắng: Là viên đá của vũ trụ, cung cấp nguồn năng lượng tinh khiết và mạnh mẽ. Thạch anh trắng tiếp nhận, kích hoạt, lưu trữ và khuyếch đại năng lượng vũ trụ; kích thích các chức năng hoạt động của não và tăng cường mức độ tập trung; ứng dụng tuyệt vời cho sự trầm tư mặc tưởng, tạo ra trạng thái cân bằng cho tâm hồn.

Cầu thạch anh trắng giá 500k.

Cầu pha lê quan âm giá 800k.

Thạch anh tím: bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp là amethystos. Trẻ em nên đeo vòng tay, dây chuyền hay kiềng cổ được làm bằng thạch anh tím, sẽ có tác dụng kích thích niềm vui chơi đam mê, sẽ hiếu học hơn. Những  người làm lãnh đạo, nên đeo nhiều đồ trang sức được làm thành từ thạch anh tím, sẽ có tác dụng làm giảm sự chuyên quyền, tăng cường lòng bao dung, nhẫn nại, có lợi cho công tác lãnh đạo. Với phụ nữ, đồ trang sức được làm từ thạch anh tím tạo sự trang nhã cao, làm tăng thêm niềm đam mê nghiên cứu về tri thức, trí tuệ, từ đó cải thiện được thể chất của bạn.

HANG THẠCH ANH TÍM GIÁ 22000K.

NẶNG 25KG8

 

HANG THẠCH ANH TÍM GIÁ 18500K.

NẶNG 21KG8.

 

HANG THẠCH ANH TÍM GIÁ 5800K.

NẶNG 6KG8

 Thạch anh vàng: còn được gọi là viên đá kinh doanh (merchant stone), thường được các chủ nhà hàng, siêu thị, khách sạn để ngay tại quầy thu ngân(cashier) để thu hút vận may tài lộc, buôn may bán đắt.

HANG THẠCH ANH VÀNG GIÁ 8500K.

 

ĐÁ NHAM THẠCH GIÁ 2900K.

alt

ĐÁ VÀNG GĂM GIÁ 1000K.

 

 -

DÂY CHUYỀN ĐÁ MÃ NÃO THIÊN NHIÊN HUYỀN BÍ NHIỀU MÀU SẮC GIÁ 380K.

DÂY CHUYỀN ĐÁ MÃ NÃO 380K.

DÂY CHUYỀN ĐÁ MÃ NÃO 380K.

DÂY CHUYỀN ĐÁ MÃ NÃO 380K.

DÂY CHUYỀN NANH HEO RỪNG THẬT GIÁ 1400K.

MẶT DÂY CHUYỀN NANH CÁ THẬT GIÁ 400K.

MẶT DÂY CHUYỀN PHẬT DI LẠC ĐÁ CẢM THẠCH GIÁ 320K.

 

MẶT DÂY CHUYỀN PHẬT BÀ ĐÁ CẨM THẠCH GIÁ 350K.

MẶT DÂY CHUYỀN PHẬT BÀ GIÁ 180K.

MẶT DÂY CHUYỀN PHẬT DI LẠC GIÁ 180K.

HỒ LÔ DÂY TREO GIÁ 130K.

 

DỤNG CỤ MASSAGE DA MẶT BẰNG ĐÁ MÃ NÃO GIÁ 200K.

 

MẶT TỲ HƯU THẠCH ANH TÍM GIÁ 170K.


CÂY NHƯ Ý ĐÁ SAN HÔ GIÁ 2500K.

altM

 

THÁP VĂN SƯƠNG 9 TẦNG GIÁ 600K.

THÁP VĂN SƯƠNG 9 TẦNG GIÁ 1300K.

PHẬT DLẠC XI VÀNG GIÁ 1200K.

PHẬT DI LẠC XI VÀNG

THẦN TÀI XI VÀNG LỚN GIÁ 3300K.

THẦN TÀI XI VÀNG LỚN

TAM ĐA PHÚC LỘC THỌ XI VÀNG GIÁ 1800K.

CẮM BÚT GIÁ 380K.

HOA BẮP CẢI GIÁ 1300K.

CÂY NHƯ Ý ĐÁ VÀNG GIÁ 980.

CÁ KIM LONG XI VÀNG GIÁ 900K.


Bình luận

HẾT HẠN

0835 140 669
Mã số : 3755842
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/11/2011
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn