Chế Tạo Dụng Cụ Cắt Gọt Kim Loại - Made In Japan

Liên hệ


Giới thiệu:

Công ty TNHH Vinatools là công ty chuyên cung cấp các giải pháp cắt gọt kim loại, từ những sản phẩm phổ thông cho đến những thiết bị, dụng cụ cắt được chế tạo đặc biệt theo đúng yêu cầu của quý khách hàng.

Với hệ thống chi nhánh rất rộng rãi và những văn phòng đại diện được đặt tại Nhật Bản và CHLB Đức và những đối tác tên tuổi, uy tín, chúng tôi tự tin có thể đưa đến quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, giá thành rẻ nhất và thời gian giao hàng nhanh nhất.

Vinatools xin giới thiệu 1 số nhà sản xuất và 1 số giải pháp chúng tôi đang cung cấp và phân phối:

1. Các Loại Cưa của MRT  ( MRT Solid Carbide, Matal Slitting Saws, High Speed Steel Saws… Có thể chế tạo theo bản vẽ đối với các loại đặc biệt cho tất các các loại vật liệu Carbide, HSS, ….

2. Các sản phẩm kẹp của SHOWA TOOLS – Japan ( Collet, Chuck, Depth Control Tapper, Face Mill Arbor, Holder…) Có thể chế tạo theo bản vẽ đối với các loại đặc biệt cho tất các các loại vật liệu Carbide, HSS, ….

3. Các sản phẩm mũi doa, khoan, phay của Japan ( Reamers, Drill, Mill…..) Có thể chế tạo theo bản vẽ đối với các loại đặc biệt cho tất các các loại vật liệu Carbide, HSS, ….
4. Các sản phẩm Chống tâm ( Finelive Center, Seal Center, Kabuto Center, Lathe Center, Tail Stock...) Cua hang KABUTO – TRADE MARK

Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp các giải pháp cắt gọt kim loại chính xác và uy tín hang đầu Việt Nam  :


Tiêu chí kinh doanh của công ty Vinatools là cung cấp các sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới với giá thấp nhất và chất lượng tốt nhất tại Việt nam.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua địa chỉ:
Trụ sở chính: 308 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.
Tel: +84.4.6657 6758 Fax: +84.4.66576758

Mobile: 0985619350
Email: Hoang.vinatools@gmail.com Vinatools@hotmail.com
Skype/ Yahoo: Vinatools

 


Bình luận

HẾT HẠN

0985 619 350
Mã số : 4443122
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn