Giới Thiệu Về Các Loại Bơm Trục Vít Giá Rẻ

10.000

Hà Nội

Giới thiệu về các loại bơm trục vít giá rẻ

 Có lẽ đây là vấn đề quan tâm của bất cứ khách hàng nào đi mua bất cứ sản phẩm nào. Dựa vào kinh nghiệm lâu năm trong ngành kinh doanh máy bơm trục vít, chúng tôi sẽ có những đánh giá rất khách quan trong bài viết dưới đây.

Máy bơm trục  vít phân loại theo giá thành có hai loại máy bơm trục vít cao cấp và máy bơm trục vít giá rẻ.

Máy bơm trục vít giá rẻ thường là các loại máy bơm trục vít có nguồn gốc Đài Loan, Trung Quốc, các loại máy bơm trục vít mini công suất nhỏ hoặc các model bơm trục vít inox giá rẻ.

Tuy nhiên máy bơm trục vít giá rẻ có đầy đủ các ứng dụng như các dòng máy bơm trục vít thông thường.

>>>>Xem thêm: bơm chữa cháy ebara

Các loại trục vít giá rẻ

Máy bơm trục vít giá rẻ thường có tuổi thọ và chất lượng không bằng các dòng bơm trục vít cao cấp tuy nhiên mẫu mã chủng loại đa dạng và giá cả phải chăng vì vậy các loại bơm trục vít giá rẻ được lựa chọn sử dụng phổ biến cho các nhu cầu sử dụng đa dạng.

Các ứng dụng của bơm trục vít giá rẻ cũng đầy đủ như các ứng dụng của bơm trục vít thông thường.

Đặc biệt các dòng bơm trục vít giá rẻ thường có chế độ bảo hành và hậu mãi khá tốt, khách hàng chỉ cần lựa chọn đơn vị cung cấp chính hãng, uy tín để có chất lượng bơm và hướng dẫn sử dụng vận hành tốt nhất.

Khách hàng khi sử dụng máy bơm trục vít giá rẻ cũng nên sử dụng sản phẩm có CO, CQ đầy đủ và bảo hành theo chế độ nhà sản xuất để có thể yên tâm sử dụng.

Các dòng máy bơm  trục vít giá rẻ hiện nay được bán độc quyền tại Công ty TNHH Vimex cam kết chính hãng 100% bảo hành lâu dài.

Máy bơm màng hoạt động như thế nào?

Nguyên lý hoạt động của bơm màng dựa theo áp lực của khí nén và được diễn ra qua hai chu trình.

  >>>>Xem thêm: giá bơm chìm nước thải

appflood

 

Chu trình 2 hoạt động của bơm màng thì van khí nén bên cạnh cung cấp khí nén vào buồng chứa bên phải, tạo áp lực đẩy màng bơm sang hướng ra ngoài. Van số 3 đóng và van số 4 mở nhờ áp lực nén tạo ra, chất lỏng được bơm đi. Màng bơm bên trái sẽ được di chuyển sang bên phải thông qua trục nối. Áp lực chân không được tạo ra khiến van số 2 đóng và van số 1 mở, chất lỏng lại được hút vào buồng chứa chuẩn bị cho chu trình tiếp theo. Chu trình 2 kết thúc.

 

Cứ thế, máy bơm màng lại tiếp tục với chu trình 1 và chu trình 2. Khi biết được nguyên lý làm việc của máy bơm màng, chúng ta có thể chủ động tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra, đỡ tốn thời gian, công sức và tiền của khi máy bị hỏng hóc.

Cần tư vấn sử dụng máy bơm bánh răng hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ miễn phí nhé.

Hotline: 0989.775.196.

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm dầu trục vít

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0989 775 196
Mã số : 16524135
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn