Những Tính Năng Nổi Trội Của Bơm Hóa Chất Đài Loan

10.000

Hà Nội

Những tính năng nổi trội của bơm hóa chất Đài Loan

Máy bơm hóa chất Đài Loan là loại máy bơm nước đặc biệt khi mà chất lỏng cần bơm là các dung dịch hóa chất có độ ăn mòn cao như: H2S04, HCL, … Bơm được thiết kế đặc biệt để khi vận hành sẽ không chịu sự ăn mòn, hư hại cho máy bơm.

>>>>Xem thêm: bơm chìm nước thải ebara

Cấu tạo của bơm hóa chất Đài Loan

·         Đầu bơm và cánh bơm bằng vật liệu nhựa đặc biệt ( FRPP hoặc PVDF).

·         Có thiết kế van 1 chiều giúp ngăn hóa chất lỏng chảy ngược và duy trì ổn định tốc độ dòng chảy.

·         Máy bơm hóa chất có khả năng tự mồi tốt, có thể hút chất lỏng lên đến 6m.

·         Trục máy bơm hóa chất được phủ bằng Teflon để chống lại sự ăn mòn của hóa chất.

Những tính năng nổi trội của bơm hóa chất Đài Loan

Được sản xuất để phục vụ cho công việc bơm hóa chất và ngày càng được thị trường đón nhận. Đó là nhờ vào những tính năng vượt trội của sản phẩm này, cụ thể như:

1. Khả năng làm việc bền và khỏe

Được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến nên máy bơm hóa chất tự mồi có khả năng làm việc tốt. Chúng có thể bơm được hóa chất ở nhiều độ sâu khác nhau. Không chỉ vậy, bơm tự mồi có thời gian làm việc nhanh chóng. Giúp rút ngắn thời gian chờ đợi cũng như thời gian bơm.

>>>>Xem thêm:bơm chìm nước thải là gì

2. Hoạt động ổn định và linh hoạt

Dòng máy bơm hóa chất tự mồi cũng hoạt động rất ổn định, ít gặp sự cố khi sử dụng. Trong quá trình vận hành bơm không gây tiếng ồn lớn. Do đó, không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh và mọi người. Không chỉ sử dụng để bơm hóa chất mà còn linh hoạt trong ứng dụng. Bởi chúng ta có thể sử dụng bơm cho bơm nước thải, nước biển…

3. Vật liệu cấu tạo nên máy bơm có độ bền cao

Với yêu cầu công việc cao nên máy bơm hóa chất tự mồi được sản xuất bằng vật liệu có độ bền cao. Chính nhờ điều này nên chúng có thể bơm được các loại hóa chất, dung dịch có độ mài mòn, ăn mòn cao.

4. Tính kinh tế cao

Giá thành của máy bơm hóa chất tự mồi ở mức tương đối nên phù hợp khả năng của hầu hết các đơn vị. Thêm vào đó, trong quá trình hoạt động bơm không tiêu hao nhiều năng lượng. Do đó giúp tiết kiệm điện năng và đạt hiệu quả kinh tế tốt nhất.

Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn nên việc vận chuyển, lắp đặt máy bơm hóa chất Đài Loan rất dễ dàng. Chúng ta có thể thấy bơm tự mồi có rất nhiều tính năng nổi bật. Vì vậy, dễ hiểu vì sao dòng bơm này lại được ưa chuộng và tin dùng trên thị trường.

Công ty TNHH Vimex với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực máy bơm, chúng tôi cam kết đem lại sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Đến với chúng tôi quý khách không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn hài lòng bởi sự tận tình chu đáo của đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên chăm sóc khách hàng. 

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm vui lòng liên hệ tới hotline 0989775196 để được tư vấn hỗ trợ mua hàng. 

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm sữa

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0919 381 578
Mã số : 16604518
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn