Cách Giải Rượu Bia Đơn Giản, Hiệu Quả

25.000

122 Lương Thế Vinh - Thanh Xuân

 

Việc lạm dụng kéo dài bia rượu có thể gây ra những những tổn hại lâu dài đến sức khỏe của bạn. Những tác động này rất khó hồi phục và cũng rất nguy hiểm cho sức khỏe con người.

Một số chứng bệnh do bia rượu gây ra:
Bệnh thận
Rối loạn trao đổi chất
Bệnh về dinh dưỡng
Ngộ độc
Thoái hóa não
Teo não
Ung thư miệng, họng, thực quản
Viêm dạ dày mãn tính
Bệnh tim
Ung thư vùng ruột trên
Các bệnh về gan
Loạn nhịp tim
Giảm glucozo
Liệt dương
Loãng xương
Tác hại đến bào thai
Viêm loét dạ dày

Tim là cơ quan rất dễ bị tác động của bia rượu. Những người nghiện rượu luôn có huyết áp cao hơn người bình thường và dễ có nguy cơ đối mặt với các bệnh tim mạch. Một tác động thường thấy khác là, bia rượu làm giảm lượng máu cung cấp đến tay và chân. Bên cạnh đó, bia rượu kéo dìa còn có thể dẫn đến đột quỵ và tổn thương não.
Thêm vào đó, chức năng gan của những người nghiện bia rượu luôn bị giảm sút. Đây là bộ phận bị tác động nhiều nhất bởi bia rượu. Một trong những căn bệnh dễ thấy nhất là bệnh xơ gan mãn tính. Dấu hiệu của bệnh này là buồn nôn, sưng khớp, đau ở bụng, mệt mỏi.
Nghiện rượu kinh niên là một trong hai nguyên nhân dẫn đầu gây ra tổn thương não. Nó làm cho não người co rút lại. Điều này làm cho các tế bào não chết dần đi, tác động đến trí nhớ, thính giác, khứu giác, thị giác, hoocmon..
Phụ nữ mang thai nên cảnh giác với tác động của bia rượu đối với thai nhi. Thai phụ uống bia rượu có thể tác động xấu đến bào thai. Bào thai có thể sẽ không nhận được oxi và chất dinh dưỡng. Ngoài ra, thai nhi còn có thể bị dị dạng do tác dụng của bia rượu, chẳng hạn dị dạng ở mặt, các cơ quan khác, hoặc chậm phát triển trí tuệ.
Các độc chất trong bia rượu tác động vào các vi khuẩn trong đường ruột, làm giảm sút khả năng hấp thụ chất béo, cacbon hydrat, protein, axit folic và vitamin B12. Ngoài ra,bia rượu còn làm tăng nguy cơ dị ứng với thức ăn cũng như làm giảm khả năng đề kháng.
Nghiện bia rượu là căn bệnh làm cơ thể con người suy kiệt. Càng điều trị sớm thì càng có kết quả. Uống bia rượu ở một mức độ nhất định thì không gây tác động xấu đến sức khỏe con người. Nhưng nếu bạn dùng quá nhiều thì có thể dẫn đến những hậu quả đáng tiếc. Kiểm soát lượng bia rượu được đưa vào người chính là cách hạn chế những tác hại của nó đối với sức khỏe.

Khi bị mắc những bệnh vể gan,…. hay tìm 1 cách giải rượu bia, mọi người thường tìm đến thuốc tây, tuy có hiệu quả nhanh chóng, nhưng nó lại thường mang thêm các tác dụng phụ khi dùng thuốc, có thể dẫn đến suy gan.Thay vào đó khi bạn sử dụng thuốc nam với các thành phần tự nhiên từ lá cây, rễ cây.. đun như nước uống bình thường, không có tác dụng phụ kèm theo, thanh lọc cơ thể ,có cảm giác thoải mái hơn khi dùng thuốc. Không chỉ có thể giải độc gan do bia rượu, thuốc nam còn có thể làm giảm men gan, chống máu nhiễm mỡ, bảo vệ gan khỏi các tác động do bia rượu gây nên.

GIẢI ĐỘC GAN DO BIA RƯỢU
Giá: 25.000/ thang 


I.Bản chất
Thuốc nam: Không tác dụng phụ, không gây độc hại
II.Tác dụng
Giải độc gan do uống bia rượu, có tác dụng giải bia, rượu nhanh – tăng cường chức năng gan thận, bảo vệ gan khỏi các tác động do bia rượu gây nên. Làm giảm men gan, chống máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ

Với những người hay phải quan hệ ngoại giao buộc phải  uống rượu, bia thường xuyên nên sắc thuốc uống thay nước trong ngày vừa tác dụng bảo vệ gan vừa chữa men gan tăng

THUỐC NAM GIA TRUYỀN CÔ LAN
Tại Vĩnh Phúc:
Cô Nguyễn Thị Lan
Cơ quan: Hiệu phó trường THCS Việt Xuân- Vĩnh Tường- Vĩnh Phúc
Nhà riêng: Khu 4- Việt Xuân- Vĩnh Tường- Vĩnh Phúc
Điện thoại: 02113.855445- 0985785728

Tại Hà Nội: ( Chịu trách nhiệm vận chuyển toàn quốc)
Anh Hiền ( con trai cô Lan)
Địa chỉ: 122 Lương Thế Vinh- Thanh xuân- Hà Nội
Điện thoại 04.73008000/ 0972620000

Thuốc có bán trên toàn quốc:

Chi tiết xem tại: http://www.thuocnam.vn

 

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0972 620 000
Mã số : 1713811
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn