Diet Supplement - Hỗ Trợ Giảm Cân An Toàn - Hiệu Quả

Liên hệ

54/35 Diệp Minh Châu


BÍ QUYẾT GIẢM CÂN - AN TOÀN - HIỆU QUẢ ĐẾN TỪ NHẬT BẢN


Diet supplement cung cấp hai hoạt chất L – carnitineα – lipoic acid - dùng cho người thừa cân, béo phì và mong muốn có một thân hình cân đối.


Diet supplement - Dáng kiêu sa, da mịn màng


Diet supplemnent được sản xuất tại Nhật Bản có tác dụng:

- Đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể,

- Giảm lượng mỡ trong máu, ngăn ngừa các bệnh lý do béo phì gây ra

- Bổ sung collagen và vitamin giúp làn da trở nên săn chắc mịn màng sau khi giảm cân

 

GIẢM CÂN AN TOÀN, HIỆU QUẢ

 

KHÁM PHÁ NHỮNG BÍ ẨN CỦA DIET SUPPLEMENT

 

1/ Tại sao Diet supplement là sản phẩm giảm cân an toàn và hiệu quả?


Theo nghiên cứu của Y học hiện đại thì nguyên nhân chính gây ra bệnh béo phì là do thiếu hụt hoạt chất L – Carnitine. Đây là chất chuyên chở chất béo thành năng lượng trong cơ thể. Đối với những người béo phì thì hoạt chất này lại càng thiếu so với nhu cầu chuyển hóa chất (chất béo và chất đường) của họ. Vì vậy sản phẩm giảm cân khoa học là cách bổ sung hoạt chất L- Carnitine phù hợp với nhu cầu cơ thể.

Khi L- Carnitine được bổ sung, sau một thời gian nó sẽ thực hiện cơ chế đốt cháy các lớp mỡ tích tụ dưới da, tăng cường chuyển hóa chúng thành năng lượng để giúp cơ thể giảm trọng lượng mà không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Ngoài ra, Diet supplement còn được bổ sung các hoạt chất α- lipoic acid, galetin (collagen)nhóm chất axit amin để phát huy tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh lý béo phì và giúp phục hồi làn da săn chắc sau khi giảm cân.

Vì thế tại Nhật Bản, Diet supplement được nhiều người tin dùng vì không gây ảnh hưởng mà còn có tác dụng hỗ trợ những người bị bệnh tim mạch và tiểu đường, bổ gan, tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể.

2/ Dùng sản phẩm Diet supplement có hiệu quả như thế nào?

+ Cơ chế giảm cân an toàn - hiệu quả

Kết hợp sử dụng sản phẩm Diet supplement và chế độ luyện tập, ăn uống thích hợp bạn có thể thực hiện một cơ chế giảm cân an toàn và hiệu quả với khả năng giảm từ 1- 4kg/ tháng.

+ Hỗ trợ người tập luyện

Diet supplement có hiệu quả rất tốt khi người dùng tham gia luyện tập, nó được xem là sản phẩm hỗ trợ cho người luyện tập thể thao. Vì nó cung cấp nguồn năng lượng cho cơ bắp, giúp người tập luyện giảm sự mệt mỏi, đạt được hiệu quả tập luyện với lượng mồ hôi toát ra nhiều hơn và nhanh chóng phục hồi lại sức khỏe sau khi tập luyện.

+ Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường


Thành phần α-lipoic acid của Diet supplement có tác dụng tăng cường chức năng của insulin (hormone đóng vai trò chuyển hóa đường), giảm thiểu sự kháng insulin do đó thúc đẩy quá trình loại bỏ Glucose trong máu, làm hạ đường huyết, giúp hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường. Chống các biến chứng mạch máu, biến chứng thần kinh của bệnh tiểu đường, bệnh Gout.

+ Hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch

Diet supplement còn có thể làm giảm cholesterol, ngăn cản quá trình hình thành các mảng bám dính trong lòng động mạch, ngăn ngừa nguy cơ gây xơ vữa động mạch, các bệnh tim mạch và đột quỵ, hỗ trợ điều trị bệnh cao huyết áp.

+ Chất chống oxi hóa mạnh

α-lipoic acid có khả năng loại trừ gốc tự do, tham gia chuyển hóa các acid amin và các vật chất quan trọng trong cơ thể, bổ gan, tăng cường hệ miễn dịch.


Mọi thắc mắc về cách chăm sóc một làn da hoàn hảo, hãy gọi tổng đài tư vấn sức khỏe 1900 8080 – Hotline 0904 786 209 hoặc truy cập wesite www.sanphamnhatbantm.com


Bình luận

HẾT HẠN

0862 692 366
Mã số : 7388743
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/05/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn