Eye Strong Thuốc Bổ Mát Ngăn Ngừa Cận Thị Chống Lão Hóa

Liên hệ

Tp Bắc Giang - Tỉnh Bắc Giang


Eye Strong thuốc bổ mát ngăn ngừa cận thị chống lão hóa
Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Sức khỏe trong cơ thể chúng ta thường được phản ảnh qua đôi mắt.
Mắt người được cấu tạo hoàn chỉnh và có khả năng tự bảo vệ. Tuy nhiên, cuộc sống hằng ngày tiềm ẩn nhiều nguy hiểm với đôi mắt, khiến khả năng tự điều chỉnh của chúng rơi vào tình trạng quá tải .Theo dòng thời gian tuổi tác, sức khỏe của chúng ta càng thay đổi yếu dần, tuổi càng cao sự suy thoái của võng mạc (Retina) càng nhiều làm mắt yếu đi không hội tụ (Forcusel) nhạy bén nữa khiến cho mắt bị mờ không thấy rõ và dễ đưa đến các chứng bệnh về mắt như mắt có cườm (formation of Cataracts) làm cho màn kiếng (The lens of the eye) trong mắt bị hư (Dejected the eye). Nên chúng ta cần phải bổ dưỡng cho mắt, làm chậm các biến chứng lão hóa của mắt.
1-Các bệnh thường gặp về mắt :
Cận thị là một loại tật khúc xạ phổ biến rất hay gặp ở lứa tuổi học sinh. Cùng với sự phát triển của đời sống kinh tế xã hội và thói quen sinh hoạt, tỷ lệ cận thị ngày càng gia tăng gây nhiều ảnh hưởng đến chất lượng sống và kết quả học tập của lớp trẻ. Theo nhiều nghiên cứu gần đây, tỷ lệ cận thị học đường chiếm từ 30 – 40 % số lượng học sinh, đặc biệt là học sinh thành phố, có nơi tỷ lệ này lên tới 80 %.
Bệnh Ruồi Bay Trước Mắt (Eye Floaters)
Ruồi Bay Trước Mắt là những chất lắng đọng hoặc chất cô đọng ở trong dịch keo dạng thủy tinh của mắt . Thuật ngữ "Eye floaters" thường dùng để mô tả sự nhìn thấy những đốm bay trong tầm nhìn khi người ta nhìn xung quanh .
Các đốm bay này có thể là những đốm, những đường thẳng hay cong,những sợi dây, hoặc những vòng cong dạng chữ "O" hoặc chữ "C". Một số người chỉ thấy một đốm bay trong khi những người khác có thể nhìn thấy hàng trăm . Các đốm bay có thể hiện diện trong một hay cả hai mắt .
Bệnh Thoái hóa Điểm vàng (Age-Related Macular Degeneration AMD)
Thoái hóa Điểm vàng do Tuổi Tác là một bệnh về mắt thường khởi phát vào tuổi 60 trở ra và dần dần phá hủy điểm vàng (macula) tức là phần giữa của võng mạc, làm suy yếu trung tâm thị lực . Nó ít khi gây mù lòa bởi vì chỉ có trung tâm của thị lực bị ảnh hưởng.
Bệnh Bong Võng Mạc (Retinal Detachment)
Bệnh Bong Võng Mạc là bệnh tách rời của võng mạc ra khỏi phần gắn kết của nó với các mô nằm bên dưới ở trong mắt . Đa số bệnh bong võng mạc xẩy ra vì võng mạc bị nứt, lủng hoặc rách . Mội khi võng mạc bị rách , chất lỏng từ chất dịch thuỷ tinh ( vitreous gel =chất keo trong suốt chiếm gần hết phần trong của mắt ) lọt qua vết rách và tích tụ phía sau võng mạc. Sự tích tụ gia tăng của chất dịch lỏng bên dưới võng mạc là nguyên nhân làm tách võng mạc rakhỏi mặt sau của mắt .
Những tia chớp, lóe sáng và những đốm sáng di chuyển có thể là triệu chứng ban đầu của bệnh bong võng mạc hoặc của võng mạc bị rách .
Bệnh Bong Võng Mạc có thể xảy ra cho mọi lứa tuổi nhưng phổ biến nhất là ớ những thành niên trẻ (25-50 tuổi) bị cận thị nặng và ở những người lớn tuổi sau phẫu thuật thay thủy tinh thể bị đục (cataract).
Bệnh tăng nhãn áp (glaucoma)
Tăng nhãn áp xảy ra khi áp lực bên trong mắt (nhãn áp) tăng cao khác thường, gây tổn thương cho những mạch máu li ti và dây thần kinh thị giác.. Nguy cơ của bệnh tăng nhãn áp gia tăng theo tuổi tác.
Tăng nhãn áp xảy ra trong thầm lặng. Khoảng phân nửa số người bị bệnh này không biết về nó. Thời kỳ đầu không có triệu chứng gì, và bệnh tiến triển rất chậm đến nỗi những thay đổi nhỏ về tầm nhìn không được nhận thấy. Triệu chứng đầu tiên là một đốm đen nhỏ ở trong mắt. Khi bệnh gia tăng, tầm nhìn ngoại biên mất dần, chỉ có thể nhìn thấy những vật trước mắt, không thấy hai bên, rồi dẫn đến mù. Thị lực bị mất bởi tăng nhãn áp không thể phục hồi lại được.
Bệnh đục thủy tinh thể hay đục nhân mắt (cataract)
Bệnh đục nhân mắt xuất hiện khi các protein trong thuỷ tinh thể (lens) bắt đầu kết khối với nhau, tạo thành một mảng đục làm giảm thị lực của mắt. Thường thì người trên 60 tuổi bắt đầu có bệnh này. Đục nhân mắt có thể xảy ra ở một mắt hay cả hai mắt. Nó không lây từ mắt này sang mắt kia.
Để chăm sóc đôi mắt, việc quan trọng là phải chăm sóc từ bên trong bằng cách bổ sung dưỡng chất cho mắt. Hiện nay phần đông các bệnh nhân thường uống các loại Vitamin A, dầu gấc… điều này đúng nhưng chưa đủ. Các nhà khoa học đã chứng minh cần bổ sung hai hoạt chất quan trọng cho mắt là Lutein ,Carrot powder , Quercetin, Alfalfa powder. Lí do là vì các chất này là các carotenoid duy nhất có ở võng mạc, là thành phần cấu tạo nên “điểm vàng” ở mắt. Hai chất này tập trung rất chọn lọc và chuyên biệt trong lớp tế bào võng mạc của mắt do vậy còn được coi là “chiến binh bảo vệ mắt”.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thuốc bổ mát. Mỗi hãng sản xuất theo một cơ sở lý luận và đối tượng khách hàng khác nhau. Xuất xứ của sản phẩm cũng khá quan trọng. Thuốc của Mỹ hay EU bao giờ cũng được đánh giá cao hơn thuốc của Ấn Độ, Hàn Quốc hay Banladesh.



2-Giới thiệu sản phẩm Eye Strong sản phẩm xuất sứ USA điều trị và ngăn chặn các bệnh về mắt.
Với các thành phần này chống oxi hóa tốt cho mắt, tăng cường tuần hòan tại mắt nên có thể dùng lâu dài để ngăn ngừa các chứng lão hóa tại mắt như đục thể thủy tinh và thoái hóa hoàng điểm ngăn ngừa cận thị tiến triển
Mỗi viên nang Eye Strong chứa Bilberry, Carrot powder, Lutein, Quercetin, Alfalfa powder. Đây là một công thức phối hợp hài hòa những thành phần có cơ chế tác dụng khác nhau, nên có tác dụng hiệp đồng để hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các bệnh về mắt.
Phụ gia thực phẩm: Maltrodextrin, magnesium stearate, silicon dioxide, gelatin & glycerin

Chỉ định: tăng cường thị lực cho mắt , có thể thích hợp cho người làm việc nhiều với máy tính, với máy móc chính xác, xem tivi, đặc biệt với những người làm việc thiếu ánh sáng như trong hầm mỏ, lái xe ban đêm.
- Giúp hạn chế các rối loạn về mắt, chống cận thị ,hạn chế quáng gà.

Liều lượng:
Người lớn ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 viên trong bữa ăn hoặc trong vòng 30 phút sau khi ăn không dùng cho trẻ em dưới 6 tuổi.
SĐK: 1235/2009/YT-CNTC .Dạng bào chế: Viên nang . Đóng gói: Lọ 60 viên
Cơ chế tác dụng:
- Bilberry cải thiện sự cung cấp máu và ô xy cho mắt, xóa bỏ các gốc tự do có thể làm gẫy các cấu trúc collagen, tham gia phòng và điều trị đục thủy tinh thể, cải thiện thị giác trong bệnh quáng gà, viêm võng mạc sắc tố, glocom, đục thủy tinh thể.
- Carrot powder chứa betacaroten( tiền chất vitamin a) dùng trong bệnh khô mắt, quáng gà, khô kết mạc, nhuyễn giác mạc. làm sáng mắt chống cận thị
- Lutein bảo vệ và phòng chống thoái hóa võng mạc, thoái hóa hoàng điểm, đục thủy tinh thể, viêm võng mạc sắc tố.
- Quercetin ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị đục thủy tinh thể, phòng choongs các bệnh về mắt do đái tháo đường, các biến chứng của đái tháo đường. Đặc biệt nó là chất chống oxy hóa mạnh và kháng histamin.
- Alfalfa chắ các acid amin, vi tamin A,D,E,K... các yếu tố vi lượng, khoáng chất như đồng, sắt, phospho,magie .. giúp cơ thể tăng sức đề kháng.
Tác dụng:

- tăng cường thị lực cho mắt, ngăn ngừa cận thị .Dùng cho người làm việc nhiều với máy tính, với máy móc chính xác, xem tivi, đặc biệt với những người làm việc thiếu ánh sáng như hầm mỏ, lái xe ban đêm.
- Hạn chế các rối loạn về mắt, dùng hỗ trợ cho các bệnh thoái hóa võng mạc, hoàng điểm, viêm võng mạc sắc tố, đục thủy tinh thể, quáng gà, glocom, khô mắt, khô kết mạc, nhuyễn giác mạc
Liều lượng:
Người lớn; ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 viên trong bữa ăn hoặc trong vòng 30 phút sau khi ăn.
Không dùng cho trẻ em dưới 6 tuổi.

Phụ trách Tư vấn sản phẩm TsThienquang: ĐT :0972690610
Website chuyên nghành về Bệnh học nhấp chuột vào đây >>>: Thày thuốc giỏi

Website chuyên Thuốc và biệt dược nhấp chuột vào >>>: Thuốc chữa bệnh
Trung tâm tư vấn và hỗ trợ sản phẩm : BV đa khoa TP Bắc Giang
Trung tâm Tư vân và phân phối sản phẩm Tại TP Hà Nội :
Chi nhánh số 1 :Phòng khám chuyên khoa -Thạc sỹ bác sỹ Bạch Tuấn Long – Phố Bạch mai - HBT – HN
SP có bán tại các Bệnh viên và các nhà thuốc trên toàn quốc

CHUYỂN HÀNG TẬN TAY KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC


Bình luận

HẾT HẠN

0945 388 697
Mã số : 7858645
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn