Kem Trị Sẹo Thâm, Sẹo Lõm, Sẹo Rỗ Do Mụn

1,3 triệu

2 M1,Tân Mai, Hoàng Mai


Hiệu quả tối ưu với sẹo lõm, phì đại, sẹo phẫu thuật ngực, mổ đẻ, sẹo chấn thương, sẹo bỏng...các vết rạn bụng sau sinh 





400.000 đ / 10g
1.300.000 đ / 60g

Làn da trắng mịn màng là điều mơ ước của nhiều người, nhất là phái nữ. Tuy vậy có những bạn không may mắn bị sẹo ở da do nhiều nguyên nhân như di chứng của mụn trứng cá, bị bỏng hay tai nạn giao thông… Ngoài ra còn rất nhiều nguyên nhân hình thành nên sẹo lõm khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp hàng ngày.


Sẹo lõm được hình thành do sự mất đi của tổ chức đệm bên dưới do sản xuất collagen không đáp ứng đầy đủ trong quá trình phục hồi tổn thương da. Vùng da bị tổn thương do mụn sau khi lành sẽ hóa thành mô sợi xơ, bị lõm xuống, không căng và không còn độ đàn hồi. Sẹo lõm là tổ chức nguyên bào sợi bị tổn thương ở lớp trung bì. Sẹo lõm là một trong những hậu quả của mụn, thủy đậu để lại trên da. Khi làn da bị mụn trứng cá, thủy đậu, rỗ hay các tổn thương khác, quá trình tự làm liền vết thương bị ức chế, không thuận lợi và thiếu hụt các tổ chức “làm đầy” collagen, acid hyaluronic, chất nền tảng và có nguy cơ tồn tại sẹo lõm vĩnh viễn.

Với việc ứng dụng các công nghệ điều trị sẹo lõm hiện đại nhất hiện nay mang đến hiệu quả cao nhất cho khách hàng.
Cách trị sẹo lõm phổ biến:
Một trong những phương pháp được ứng dụng vào chữa trị sẹo lõm mang lại hiệu quả cao hiện nay là dùng kem trị sẹo Scar Esthetique.


Điểm nổi bật

- Scar Esthetique ngăn ngừa và điều trị hiệu quả tối ưu với sẹo thâmsẹo lõm, sẹo phì đại lâu năm, sẹo mổ đẻ, chấn thương tai nạn, sẹo bỏng, sẹo thâm, các vết rạn davết rạn bụng sau sinh, sẹo do mụn trứng cá…


- Scar Esthetique là một loại kem với 23 thành phần hoạt động trong đó có 10 chất chống oxy hóa, 2 polypeptide, silicone lỏng và các loại thực vật tự nhiên để cải thiện các vết sẹo. Không gây kích ứng da.


- Là sản phẩm uy tín của Scarheal Inc (được thành lập từ năm 1988) xuất xứ từ Mỹ: www.kemtriseo.com , www.scarheal.com.


- Là loại kem trị sẹo được sử dụng rộng rãi trên 200 quốc gia toàn thế giới.


- Được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Cty TNHH Phát triển Thương mại Hồng Hải.

 


 

Thông tin sản phẩm

Scar Esthetique là một loại kem với 23 thành phần hoạt động trong đó có 10 chất chống oxy hóa, 2 polypeptide, silicone lỏng và các loại thực vật tự nhiên để cải thiện các vết sẹo.


 

- Retinyl Palmitate (Vitamin A) là vitamin quan trọng nhất cho sự xuất hiện của da. Vitamin A là sự cần thiết cho da phát triển bình thường, quy định quá trình trao đổi chất cũng như cấu trúc tế bào và làn da khỏe mạnh.

- Coenzyme Q-10 là chủ đề nghiên cứu quan trọng trong 30 năm qua. Chất dinh dưỡng này đóng một vai trò quan trọng trong sản xuất adenosine triphosphate - thành phần năng lượng cơ bản của tế bào cơ thể.

 

 


- Chất Pycnogenol chiết xuất từ vỏ cây thông ven biển châu Âu - cây thông maritama. Chất Pycnogenol sở hữu các đặc tính chống oxy hóa giúp bảo vệ và chống lại các gốc tự do. Nó giúp tăng cường khả năng của collagen tự sửa chữa, do đó bảo vệ và chống lại các quá trình liên quan đến tuổi và thoái hóa. Chất Pycnogenol cũng ức chế phù (phù nề) và viêm. Cải thiện sức khỏe của da bằng cách giảm thiểu thiệt hại, tăng nguồn cung cấp chất dinh dưỡng và cải thiện tính đàn hồi.

Scar Esthetique đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng TAQA. Đặc biệt, với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, kem trị sẹo lõm Scar Esthetique không gây kích ứng da, kể cả da nhạy cảm. Kem sẽ thấm sâu vào lớp biểu bì của da để chăm sóc và điều trị tổn thương mô sẹo từ bên trong. Sản phẩm này sử dụng cho cả nam và nữ.




Kem Trị Sẹo lõm USA Scar Esthetique là sản phẩm của Scarheal Inc của mỹ, được thành lập từ năm 1988 dựa trên những cải tiến công nghệ để cung cấp những sản phẩm điều trị sẹo tuyệt vời cho làn da. Kem trị sẹo Scar Esthatique được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Cty TNHH Phát triển Thương mại Hồng Hải.

 

Với Kem Trị Sẹo lõm USA Scar Esthetiquenhững vết sẹo xấu xí trên da sẽ bị đánh bay, giúp bạn lấy lại làn da hoàn hảo nhất. Không còn những vết sẹo, bạn thoải mái và tự tin diện những trang phục quyến rũ nhất.




Tại sao Scar esthetique làm mờ vết sẹo ?


 
Scar Scar Esthetique Kem thấm sâu vào lớp biểu bì của da để điều trị tổn thương mô sẹo từ bên trong. Nó kích thích tăng trưởng tế bào mới để giảm sẹo và sẹo kem chỉ có sẵn, có thể loại bỏ sẹo.

Scar Scar Esthetique Creme được chứng minh lâm sàng để cải thiện sự xuất hiện của những vết sẹo, trong đó có những vết sẹo phì đại và sẹo lõm, là kết quả của phẫu thuật, chấn thương, bỏng, laser resurfacing và mụn. Nó cũng có hiệu quả cao trong việc làm giảm dấu hiệu căng và sáng đốm nâu lão hóa.

Scarheal Inc được thành lập năm 1988 dựa trên những cải tiến trong công nghệ để cung cấp cho cấp trên Scar Điều trị sản phẩm để không phải phẫu thuật điều trị làn da của bạn. Hôm nay, chúng tôi cung cấp bốn (4) các sản phẩm đã được chứng minh cho Scars và nếp nhăn.

sản phẩm của chúng tôi bao gồm các công nghệ mới nhất trong đổi mới da:

Các Hội đồng Tư vấn Quốc tế về Scar quản lý hỗ trợ tấm gel silicone là điều trị chính cho các vết sẹo phẫu thuật và sau chấn thương.
Skin Y tế

Scar esthetique chứa chất chống oxy hóa, bao gồm Q10 Co-enzyme, mà nghiên cứu đã cho thấy có thể cung cấp sự bảo vệ mạnh từ các gốc tự do để ngăn ngừa tổn thương da trong tương lai. Nó cũng chứa hai polypeptide quan trọng được biết đến với kích thích tăng trưởng tế bào, tăng sản xuất collagen trẻ hóa làn da và sức mạnh, độ đàn hồi và độ cứng. Rejuvaskin là điều trị mạnh mẽ nhất chống lão hóa hiện nay, mà không cần thủ tục y tế.
* Chỉ định: 
- Công nghệ tiến bộ trong Scar Esthetique hiệu quả tối ưu với sẹo lõm, sẹo phì đại, sẹo mổ, chấn thương, sẹo bỏng, sẹo thâm, vết rạn bụng sau sinh

Trân trọng giới thiệu CTY TNHH Hồng Hải Nhà phân phối độc quyền sản phẩm. 


Bạn đang bị rạn da bụng sau khi sinh ? bạn thấy ngại mỗi khi mặc quần áo khi đi biển hoặc ra ngoài đường.
Những vết sẹo ở tay, mặt và chân là bạn phải suy nghĩ.
bạn đang băn khoăn với các sản phẩm tràn lan trên thị trường về chất lượng sản phẩm và nguồn gốc xuất sứ.
Hiện đã có kem trị sẹo do hãng mỹ phẩm Scarheal của Mỹ sản xuất chuyên đăc trị rạn da bụng sau khi sinh , trị sẹo thâm, sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo do mổ đẻ, sẹo do vết thương để lại, đảm bảo làm mờ vết sẹo của bạn.
Công ty mỹ phẩm Hồng Hải là đại lý ủy quyền tại Việt Nam về sản phẩm kem trị sẹo scarheal, có giấy phép chứng nhận từ hãng sản xuất



Công nghệ tiến hãng mỹ phẩm Scarheal của mỹ hiệu quả tối ưu với điều trị sẹo lõm,mổ đẻ, chấn thương, sẹo bỏng, sẹo thâm, vếtrạn bụng sau sinh



Giá 420.000 VND
* Giới thiệu về sản phẩm:
- Kết quả nghiên cứu cho thấy Scar Esthetique đáp ứng tiêu chuẩn TAQA.
Là sản phẩm của Mỹ do Scar Heal sản xuất. Được bán và phân phối trên toàn thế giới vì vậy bạn hoan toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm


* Chỉ định: 
- Công nghệ tiến bộ trong Scar Esthetique hiệu quả tối ưu với sẹo lõm, sẹo phì đại,mổ đẻ, chấn thương, sẹo bỏng, sẹo thâm, vết rạn bụng sau sinh
Để giúp bạn giải tỏa nỗi lo lắng về sẹo thâm, lồi, lõm ...làm bạn mất đi vẻ đẹp hoàn Mỹ
Trân trọng giới thiệu CTY TNHH Hồng Hải Nhà phân phối độc quyền sản phẩm kem trị sẹo của Mỹ.
Với chất lượng ko hề thua kém sản phẩm lừng danh Mederma. Cùng các tính năng hấp thụ cao tối ưu vượt trội của các thành phần thảo dược thiên nhiên.Đặc trị sẹo mụn, sẹo bỏng, sẹo màu, trị sẹo lồi..Scar Esthetique cùng với người anh em là Sản Phẩm Gel Rejuvasil đánh dấu và hứa hẹn cùng tất cả các người bạn VIệt Nam bước vào 1 kỷ nguyên mới.




Rejuvasil Có tác dụng ngừa sẹo lồi, sẹo sau phẫu thuật, sẹo bỏng. thu nhỏ các vết sẹo cũ sẹo màusẹo phì đại mà không cần đến sự can thiệp của các Bác Sỹ Phẫu thuật
Giá: 450.000 VND


REJUSASIL GEL Xuất xứ: Mỹ - được sản xuất bởi Scarheal.inc - được thành lập năm 1988 dựa trên những cải tiến trong công nghệ hiện đại nhất. Đạt tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng do cục thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ - FDA. Rejuvasil Có tác dụng ngừa sẹo sau phẫu thuật, sẹo bỏng, trị sẹo mụn. thu nhỏ các vết sẹo cũ sẹo màu, sẹo phì đại mà không cần đến sự can thiệp của các Bác Sỹ Phẫu thuật. THuốc đuợc bán trên các trang web bán hàng lớn nhất nước Mỹ. Tuy mới ra mắt trên thị trường nhưng Sp đã chứng mình được sự hiệu quả hơn nhiều các SP trị sẹo khác và với 1 mức giá phải chăng nhất. Rejuvasil xứng đáng là sự lựa chọn sáng suốt nhất của tất cả các BS và bệnh nhân.
THông tin tham khảo: Scars, Scar Treatment, Scar Therapy, Anti Aging Solutions,Keloid Scars
Nhà Sản Xuất: Scarheal: Tham khảo thông tin chi tiết:http://www.scarheal.com/
http://www.amazon.com/Esthetique-Cr%...7380869&sr=8-2
http://translate.google.com/translat...cream/qxp68831

Nghiên cứu cho thấy việc áp dụng một kem bôi như là một thuốc hỗ trợ cho tấm silicon (Scar Fx ®) tiếp tục cải thiện sự xuất hiện của những vết sẹo. Scar Esthetique ® của chúng tôi vết sẹo kem đã đưa ra những thành phần hữu hiệu nhất từ ​​tất cả các crèmes sẹo đề trong thị trường ngày hôm nay và kết hợp thành một sản phẩm dễ áp ​​dụng. Scar Esthetique là một kem với 23 thành phần hoạt động trong đó có 10 chất chống oxy hóa, 2 polypeptide, silicone lỏng và thực vật tự nhiên để cải thiện cosmesis sẹo. Khuyến nghị điều trị sẹo Fx ® trong đêm và Scar Esthetique ® trong ngày. Mỗi sản phẩm đều có thể được sử dụng một mình là tốt. nó cũng là kem rạn da hữu hiệu trong việc điều trị
Retinyl palmitat (Vitamin A) có lẽ là các vitamin quan trọng nhất cho sự xuất hiện của da. Vitamin A rất cần thiết cho sự phát triển bình thường, quy định về trao đổi chất, cấu trúc tế bào và làn da khỏe mạnh.

Scar Esthetique ® là sản phẩm duy nhất trên thị trường để thêm tất cả ba loại điều trị sẹo thành một sản phẩm. Vui lòng xem lại các thành phần của chúng tôi, quyết định của bạn sẽ là một một dễ dàng cho việc chăm sóc vết sẹo của bạn. Các bác sĩ khuyên bạn nên sử dụng Scar Fx silicone của chúng tôi ® y tế cấp tấm kết hợp với Scar Esthetique ® cho việc chăm sóc điều trị sẹo hiệu quả nhất.
Coenzyme Q-10 đã được các đối tượng nghiên cứu quan trọng trong 30 năm qua. chất dinh dưỡng này đóng một vai trò trong việc sản xuất của cơ thể của adenosine triphosphate, thành phần năng lượng cơ bản của tế bào. Hành giải nén hoạt động như một chất chống viêm và có vẻ ức chế sự sản xuất collagen ở trên của một vết sẹo.

Glucosamine được tin là giúp người dân xây dựng lại các khớp bị hư hỏng, dây chằng, sụn và các mô mềm.

Chất Pycnogenol là một nhà máy duy nhất và mạnh mẽ chiết xuất tự nhiên được làm từ vỏ cây thông ven biển của châu Âu, cây thông maritama. Chất Pycnogenol sở hữu chất chống oxy hoá giúp bảo vệ chống lại các gốc tự do. Nó tăng cường khả năng của các collagen tự sửa chữa, do đó bảo vệ chống lại các quá trình liên quan đến tuổi và thoái hóa. Chất Pycnogenol cũng ức chế phù (phù nề) và viêm. Cải thiện sức khỏe của da bằng cách giảm thiểu thiệt hại, tăng nguồn cung cấp chất dinh dưỡng và cải thiện độ đàn hồi.
một số hình ảnh trước và sau khi sử dụng sản phẩm:


Trích xuất hành động như một chất chống viêm và có vẻ ức chế sự sản xuất collagen trong hơn một vết sẹo.
Vitamin C, còn được gọi là acid ascorbic. Vitamin C là một chất chống oxy hóa quan trọng là giúp trung hòa các gốc tự do có hại trong các tế bào. Nó cũng đóng một vai trò quan trọng trong cơ thể bao gồm cả việc hình thành collagen, kích thích tố amino acid chuyển hóa và hấp thu sắt.
Kim sa thảo dược giúp tăng lưu thông và làm giảm sưng và bầm tím.
Grape Seed Extract - chống oxy hóa mạnh mẽ.
Lecithin là một nguồn tự nhiên quan trọng của Choline, Inositol và Linoleic Acid. Choline và Inositol là những thành phần quan trọng của tất cả các thành tế bào và đóng vai trò quan trọng trong tăng trưởng tế bào và chức năng.
Trà xanh Extract - Kích thích chống oxy hóa quan trọng và vô hiệu radiclas miễn phí ở cấp độ tế bào.
Allantoin - Keratolytic hiệu quả của làm mềm da và tái tạo tế bào nhanh chóng

Bisabolol - Tinh dầu của recutita chamomilla và hoạt động như một chất chống viêm

Chú ý: Chỉ sử dụng ngoài. Giữ trong đôi mắt của bạn. Không sử dụng vào vết thương hở. Nếu phát ban xảy ra, hãy ngừng sử dụng.

Scar Esthetique ® là hiệu quả về: Sẹo phẫu thuật, chấn thương, sẹo bỏng, sẹo lõm, sẹo thâm, sẹo thủy đậu, sẹo lâu năm, nám… Nó là cách trị sẹo thâm hiệu quả.

Chỉ Dẫn: Áp dụng Scar Esthetique ® 3-4 lần mỗi ngày qua vết sẹo của bạn. Kết quả có thể mất ít nhất là 72 giờ đến 3 tháng. vết sẹo lớn hơn có thể mất nhiều thời gian.
là sản phẩm được công ty mỹ phẩm scarheal chọn làm nhà phân phối tại việt nam vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi cung cấp cho bạn hoàn toàn là chính hãng
.





Sản phẩm kem trị sẹo của hãng scarheal là sản phẩm hàng đầu trong việc phòng ngừa và điều trị sẹo đặc biệt đối với sẹo lâu ngày không khỏi, hãy xem bảng so sánh giữa kem trị sẹo Scar Esthetique® với các loại kem trị sẹo khác trên thế giới và hiện có bán tại Việt Nam để thấy được sự khác biệt này




tham khảo tại địa chỉ: http://www.scarheal.com/Articles.asp?ID=250

Dưới đây là một vài nhận xét về sản phẩm của khách hàng sau khi sử dụng:

tại webtretho.com và muare.vn




Mọi chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ sau:

Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Hoàng Hải
Địa chỉ: M1 – Tân Mai – Hồng Mai – Hà Nội 
Đại lý phân phồi: Ngõ 4 Phương Mai - Đối diện BV Da Liễu HN

Liên hệ trực tiếp nhân viên kinh doanh:
Ms Mai Huê: 0912953661
Mr Hướng: 09.37.38.16.18 / 0988485336



thông tim tham khảo tại website: http://www.kemtriseo.com/ 
                                                             
http://www.scarheal.com



Trợ giúp nhanh - Hướng dẫn thanh toán:

I/ Khách hàng trong nước:

1.Khách hàng ở nội thành thành phố Hà Nội:

1.1 Với những khách hàng mua hàng tại nội thành thì chúng tôi sẽ giao miễn phí. khách hàng vui lòng thanh toán ngay cho người giao hàng.
1.2. Với những khách hàng mua hàng ở ngoại thành chúng tôi sẽ giao nhưng quý khách vui lòng thanh toán thêm phí giao nhận tùy theo địa chỉ giao hàng. Chúng tôi sẽ thông báo chi phí giao nhận này khi liên lạc để giao hàng và quý khách cũng thanh toán ngay cho người giao hàng.


2. Khách hàng ở các Tỉnh thành khác:

Đối với khách hàng ở các tỉnh thành khác các bạn có thể lựa chọn hình thức chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng hoặc giao hàng thu tiền bằng con đường bưu điện, khách hàng gửi lại cho chúng tôi đầy đủ họ tên, số điện thoại, địa chỉ chi tiết để thuận tiện cho việc giao nhận.
2.2. Chuyển khoản bằng thẻ ATM:
Quý khách ra điểm đặt máy ATM để chuyển tiền hoặc có thể ra Ngân hàng nộp tiền vào tài khoản ATM sau (Để nhanh chóng và thuận tiện, quý khách có tài khoản ở Ngân hàng nào thì chuyển tiền vào tài khoản của Ngân hàng đó):



Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam
Chi nhánh Vietcombank Đóng ĐaChủ TK: Nguyễn Thị Huê
Số TK: 0541000178828

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn VN (Agribank)
Chi nhánh : Đống Đa
Chủ TK: Nguyễn Thị Huê
Số TK: 1504205072030



Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)
Chi nhánh : Chi nhánh Hà Thành
Chủ TK: Nguyễn Thị Huê
Số TK: 12210000520250



Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank)
Chi nhánh : Chi nhánh Đống Đa
Chủ TK: Nguyễn Thị Huê
Số TK: 711A53433046
 



Ngân hàng TMCP Quân đội
Chi nhánh MB Bank Đống Đa
Chủ TK: Trần Ngọc Hướng
Số TK: 0620103115009
 



Ngân hàng Đông Á
Chi nhánh Đống Đa
Chủ TK: Nguyễn Thị Huê
Số TK: 0103638916

 

+ Cùng hệ thống ngân hàng: sau 10 phút, tiền sẽ được chuyển vào tài khoản, khác hệ thống ngân hàng: trong vòng khoảng 1 ngày.Lưu ý: Mọi chi phí chuyển tiền qua thẻ ATM (nếu có) sẽ do quý khách trả.
2.3 Thanh toán bằng Bảo Kim:
Bao kim thực hiện điều này bằng cách cho phép người Mua nạp tiền VNĐ để nhận  tương ứng trong tài khoản của mình tại Bảo Kim, sau đó sử dụng số dư "ngân lượng" của mình chuyển cho người Bán để thanh toán các hóa đơn mua hàng. Người Bán khi có nhu cầu có thể rút số "ngân lượng" nhận được từ người Mua từ tài khoản của mình ra để đổi lấy tiền mặt VNĐ bất kỳ lúc nào. 

Ghi chú: 1 VNĐ tương đương với 1 "ngân lượng";

Tất cả các giao dịch đều được thực hiện Online thông qua website của baokim.vn, khoản "ngân lượng" thanh toán tiền hàng được chuyển ngay tức thì từ tài khoản người Mua đến tài khoản người Bán, và được hệ thống tài chính lớn mạnh của baokim.vn đảm bảo.


Trợ giúp nhanh - Liên hệ với chúng tôi:Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Hồng Hải
A7 Phương Mai, đối điện bệnh viện Da liễu(cạnh bện viện bạch mai)
Điện thoại: 0912953661/ 09.88.48.53.36
Email: kemtriseo.com@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0912 953 661
Mã số : 7916324
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn