Thuốc Trị Sẹo Kelo Cote Giúp Làm Giảm Các Sẹo Do Phẫu Thuật, Bỏng Hoặc Bị Thương, Hiệu Quả Cao

620.000

97/10 Hưng Phú, Phường 8, Quận 8, Tp.hcm


Thuốc trị sẹo Kelo-cote là một loại silicone gel bôi ngoài da tiên tiến, rất hiệu quả trong việc kiểm soát và ngăn ngừa các sẹo bất thường ở dạng sẹo phình đại và sẹo lồi.

********************************

 Thuốc Trị Sẹo Kelo Cote Giúp Làm Giảm Các Sẹo Do Phẫu Thuật Cực Kỳ Hiệu Quả

Giá: 620.000 đ

Công ty Advanced Bio-Technologies, Inc. đã phát triển một sản phẩm có bằng sáng chế mang tính cách mạng, giúp duy trì những lợi ích của miếng dán silicone gel, đồng thời loại bỏ những lo lắng về những bất tiện khi sử dụng miếng dán silicone.

Thuốc trị sẹo Kelo-cote là một loại silicone gel bôi ngoài da tiên tiến, rất hiệu quả trong việc kiểm soát và ngăn ngừa các sẹo bất thường ở dạng sẹo phình đại và sẹo lồi.

Thuốc trị sẹo Kelo-cote được chỉ định dùng cho các vết sẹo có nguyên nhân do chấn thương, phẫu thuật, bỏng hoặc các tai nạn khác dẫn đến làm phá vỡ cấu trúc da.

Thuốc trị sẹo Kelo-cote gel tự khô thành một lớp màng ngăn nước, thoáng khí, hoạt động như một lớp màng đặc biệt của da.

Sản phẩm cũng được chứng minh là có khả năng làm giảm độ đậm màu và ngứa rát liên quan đến sẹo.

Trong việc kiểm soát và ngăn ngừa sẹo, Kelo-cote có thể được sử dụng càng sớm càng tốt ngay khi miệng vết thương trên da đóng lại ( sau khi tháo chỉ khâu ).

Thuốc trị sẹo Kelo-cote giúp làm giảm các sẹo do phẫu thuật, bỏng hoặc bị thương, đồng thời sản phẩm cũng hiệu quả trong việc kiểm soát sẹo do rạn da

 

POLY-VITAMIN SERUM

Serum kích thích tái tạo tế bào da, đặc trị tổn thương và viêm da

Giá: 73 USD/15ml - 127 USD/30ml

Tác dụng và chỉ định:

- Kích thích sự tái tạo tế bào da và tối ưu hóa hiệu lực chức năng tế bào.

- Tăng cường vi tuần hoàn.

- Trẻ hóa và tăng cường sinh lực cho làn da bị lão hóa.

- Tăng độ săn chắc và đàn hồi của da.

- Giúp điều trị tình trạng viêm da ( bao gồm viêm da do bức xạ ánh sáng ).

- Mang lại kết quả điều trị lâu dài.

 

iS Clinical Moisturizing Complex -

Kem Dưỡng Ẩm Nuôi Dưỡng Da

Giá: 2.263.000đ

MOISTURISING COMPLEX làm ẩm, làm mịn và quan trọng nhất là bảo vệ da từ môi trường bên ngoài.

Công thức có chứa nhiều loại thảo dược đã được nghiên cứu, chúng được hấp thụ qua da dễ dàng này tạo ra một hàng rào chắn mạnh chống lại sự oxi hóa, cách ly da từ môi trường bên ngoài có thể gây thương tổn cho da.

Sản phẩm được thiết kế cho việc sử dụng vào buổi sáng hoặc buổi tối cho tất cả các dạng da ở mọi lứa tuổi, công thức cực kỳ đa năng này cũng cải thiện tính hiệu quả của các sản phẩm điều trị da trong khi đó mang lại cho da một mức độ giữ ẩm cần thiết.

 

 

Tác dụng và chỉ định:

- Làm ẩm tất cả các dạng da

- Lớp chắn bảo vệ chống oxi hóa

- Làm giảm sự xuất hiện các rãnh nhăn và vết nhăn

- Làm mịn và mềm da

- Giúp bảo vệ và nuôi dưỡng da.

- Dùng được cho tất cả các loại da.

Giới thiệu về iS CLINICAL

sc slide isclinical Sữa Rửa Mặt Tẩy Thâm, Sáng Da iS CLINICAL.

Dòng sản phẩm iS CLINICAL của nhà sản xuất INNOVATIVE SKINCARE của Hoa Kỳ

iS CLINICAL, nhãn hiệu các sản phẩm điều trị và chăm sóc da chuyên nghiệp của INNOVATIVE SKINCARE, các sản phẩm với công thức chuyên nghiệp trong điều trị da lão hóa

Với sự phát triển và sử dụng công nghệ nghiên cứu tối tân nhất, các bác sĩ và nhà khoa học đã nghiên cứu một cách kỹ càng để tạo ra các sản phẩm điều trị và chăm sóc da với kết quả nhanh chóng, an toàn và kéo dài


Tế Bào Gốc Điều Trị Sẹo Rỗ, Trẻ Hóa Da Vùng Mặt - Stem Cell ActiveTM Growth Factor Mesoestetic

Giá: 6.250.000 đ

Sản phẩm Stem Cell Active Growth Factor là một dạng kem kết hợp các tế bào gốc thực vật với Các thành phần kích thích sự phát triển lớp thượng bì nhằm đạt được sự tái tạo cấu trúc da từ bên trong các tế bào.

Stem cells (các tế bào gốc) + Epidermal growth factors (Yếu tố kích thích sự tăng trưởng lớp thượng bì) →Một sự kết hợp hoàn hảo

Lactis Proteinum EGF ( Epidermal Growth Factors )

EGF: Epidermal Growth Factors là các mãnh nhỏ protein có hoạt tính sinh học thuộc nhóm cytokine.

Chúng là các thành phần then chốt cho sự liên lạc bên trong tế bào và sự kiểm soát bên ngoài cho cơ chế tái sản sinh tế bào; có năng lực cao trong tái tạo tế bào, điều chỉnh và chống lão hóa.

- Thúc đẩy sự sản sinh các tế bào Keratin làm tăng độ dày lớp ngoài cùng của da.

- Kích thích sự hình thành các sợi Collagen và elastin làm tăng cường độ săn chắc và độ mạnh của da.

- Hổ trợ sự hình thành các mạch máu mới bằng cách tăng cường sự phân bố các chất dinh dưỡng đến tất cả các mô.

- Giảm sự ảnh hưởng oxi hóa của tế bào.

- Làm tăng sử đổi mới tế bào da ở lớp thượng bì và biểu bì da.

 

Tế Bào Gốc Điều Trị Thâm, Nhăn Vùng Môi Stem Cell NanoFillerTM Lip Contour Mesoestetic

Vùng xung quanh đường viền môi là vùng nhạy cảm nhất trên gương mặt. Không được kiểm soát bởi các tuyến bã nhờn cho nên vùng này thường bị khô, kết hợp với các tác động trực tiếp từ môi trường bên ngoài ánh sáng mặt trời, gió. Với quá tiến trình lão hóa tự nhiên và sự mất dần đi thể tích của vùng môi làm xuất hiện các vết nhăn xung quanh vùng môi.

Stem Cell NanoFillerTM Lip Contour là chất sản phẩm làm đầy đầu tiên sử dụng các tế bào gốc thực vật kết hợp với axít hyaluronic được thiết kế một cách chuyên biệt trong điều trị vùng mô bị lão hóa.

Giá: 2.310.000 đ

Sự kết hợp độc quyền này giúp mang lại một hiệu quả hiệp lực và một tác động kép:

- Tái tạo cấu trúc mô: các tế bào gốc thực vật kích thích sự sản sinh collagen và elastin, kéo dài đời sống các tế bào.

- Chất làm đầy: axít hyaluronic là chất làm đầy hiệu quả đã được chứng minh trên lâm sàng trong nhiều năm qua.


- Hyaluronic Acid

- Một thành phần thiết yếu trong cấu trúc da, axit hyaluronic là một polysaccharide tự nhiên có chức năng nâng đỡ làn da như các sợi collagen và elastin.

- Có khả năng hút nước và tăng thể tích lên gấp ngàn lần so với thể tích ban đầu, axít hyaluronic cũng có chức năng dưỡng ẩm và tăng độ đàn hồi cho làn da.

- Axit hyaluronic mất dần qua thời gian, làm cho làn da trở nên mỏng hơn và khô hơn, xuất hiện nhiều nếp nhăn và rãnh nhăn.

- Hàm lượng cao của Axit Hyaluronic tinh khiết trong Stem Cell NanoFiller Lip Contour có tác dụng dưỡng ẩm môi, mang lại hiệu quả làm đầy ngay lập tức.

Hơn nữa, nó giúp tái tạo cấu trúc da, hỗ trợ chức năng của các sợi Collagen.

 

Sữa Ong chúa Royal Jelly Costar Loại Đặt Biệt

Hàm lượng 1450 mg / 100 viên

Sữa Ong chúa 1450 mg 100 viên được chiết suất 100%  từ những con Ong chúa to khoẻ  giàu dinh dưỡng nhất  và được chiết suất bằng công nghệ hiện đại , đạt tiêu chuẩn cao nhất của Úc .(  đạt chuẩn GMP)

Sữa ong chúa giàu vitamin, a-xít béo và đạm hơn mật ong, nhưng lại chứa ít đường hơn. Đây là loại thực phẩm có tác dụng và giá trị dinh dưỡng cao cho sức khỏe cũng như việc chăm sóc sắc đẹp.

Sữa ong chúa 1450mg chứa nhiều amino a-xít, các vitamin hữu ích như B5, B6, B1, B2, vitamin C cùng những khoáng chất như: đồng, kali, sắt, can-xi...

- Chữa bệnh suy dinh dưỡng ở trẻ em

- Người bị thấp khớp hoặc hen suyễn cũng nên dùng sữa ong chúa để chữa bệnh

- Tăng cường sức đề kháng của cơ thể, giúp ăn ngủ tốt hơn.

- Giúp da chống lão hóa, nám, sạm do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ (trong thời kỳ mãn kinh), vì Sữa Ong Chúa làm thay đổi tận gốc của nguyên nhân gây nám da, sạm da, giúp da dần dần trở nên trắng hồng, căng mịn.

 

Bí quyết thu nhỏ âm đạo với Instant Virgin

Giá: Liên hệ

Xịt thu hẹp âm đạo Instant Virgin làm trẻ hóa, thu nhỏ âm đạo tự nhiên là một sản phẩm độc đáo được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất với thành phần thảo dược thiên nhiên 100%, không có tác dụng phụ.

Không cần phẫu thuật thẩm mỹ nguy hiểm và tốn kém, vì bây giờ bạn có thể dễ dàng trẻ hóa và thắt chặt âm đạo của bạn, với Thuốc thu nhỏ âm đạo Instant Virgin. Đơn giản chỉ cần xịt vào âm đạo trước khi quan hệ tình dục 5 phút để giúp thu nhỏ thành âm đạo của bạn. Không chỉ vậy, sản phẩm còn chứa thành phàn bôi trơn giúp khắc phục tình trạng “khô” mà không ít phụ nữ gặp phải & đặc biệt là thành phần này không gây kích ứng hay ảnh hưởng đến chất lượng của bao cao su (đối với những cặp vợ chồng dùng biện pháp tránh thai là bao cao su).

Sử dụng Thuốc thu nhỏ âm đạo Instant Virgin thường xuyên sẽ làm trẻ hóa âm đạo, giúp ngăn chặn sự lão hóa, âm đạo sẽ ngày càng thu hẹp lại như thủa ban đầu. Đó là cách tốt nhất giúp bạn tăng thêm niềm vui hạnh phúc trong tình yêu một cách lành mạnh và còn giúp bạn đạt cực khoái dể dàng.

Đây là sản phẩm hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay vì nó giúp âm đạo thu hẹp ngay lập tức sau khi dùng sản phẩm 5 phút & đạt hiệu quả tối đa sau khoảng 15 phút.

Cách sử dụng: Xịt vào âm đạo trước khi quan hệ 5-15 phút. Nếu sử dụng Instant Virgin cách 2 ngày 1 lần trong thời gian dài bạn sẽ giúp thu nhỏ âm đạo dài  lâu. 

Dung lượng: 50ml

Xuất xứ: Mỹ

Mọi thông tin vui lòng liên hệ: 

Văn phòng Giao dịch & Trưng bày Sản phẩm: 

97/10, Hưng Phú, Phường 8, Quận 8, TP.HCM

Hotline: 0908 36 77 38

 Điện thoại: (08) 38 59 66 87 - 0938 87 28 28 

Tìm đại lý phân phối trên toàn quốc

Bản đồ đến Hoa Thiên Thảo

Click here


Bình luận

HẾT HẠN

0838 596 6870
Mã số : 8323178
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn