Xe Tải Faw 7T25 Chở Bia. Công Ty Bán Xe Tải 7T25 Chở Bia. Chuyên Đóng Thùng Chở Bia Chất Lượng Cao

Liên hệ

33 Ql13, P.vĩnh Phú, Tx.thuận An, Bình Dương

Thương hiệu xe tải Faw đã quen thuộc với người dùng Việt khi đem đến cho người dùng những phiên bản xe chuyên biệt, tiện lợi với nhiều tính năng và lợi ích kinh tế cao. Xe tải Faw thùng dài nhập khẩu được ưu tiên lựa chọn hàng đầu cho các hộ kinh doanh, mang lại tiềm năng kinh tế cao, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hoá số lượng lớn, đa dạng chủng loại hàng hoá tiêu dùng.

Xe tải chở bia được đóng trên nền xe tải faw 7t25 với thiết kế thùng dài vượt trội, đáp ứng được nhu cầu chở hàng hoá lớn. Xe chở bia 7 tấn được ứng dụng trong việc vận chuyển bia, nước ngọt và các chủng loại hàng hoá tương đồng với tải trọng vận chuyển lớn. 

 

Xe tải chở bia 7 tấn thùng dài được đóng trên nền xe tải Faw 7t25 với tiêu chuẩn khí thải Euro 5 tiên tiến, khắc phục được những lỗi điện của những tiêu chuẩn khí thải trước đó, giúp xe vận hành tốt hơn. Mặt galăng của xe chở bia faw được thiết kế sang trọng, cứng cáp, trang bị khe lam mát két nước bên trước giúp cho động cơ xe vận hành tốt hơn, ổn định hơn. 

Xe thùng dài chở bia nổi bật với logo mạ crom vàng phía trước, tăng vẻ đẹp cho thiết kế ngoại thất của xe hàng chở bia, đồng thời khẳng định được thương hiệu riêng biệt, đưa dòng xe tải Faw thung dài nhập khẩu được nhiều người biết đến hơn. 

 

Xe hàng thùng chở bia, nước ngọt được thiết kế với hệ thống ốp gió mở 2 bên hông bửng thùng xe giúp xe di chuyển nhẹ nhàng hơn, ổn định hơn. Hệ thống đèn xe được tích hợp phía trước mặt galăng và phía sau xe 8 tan chở bia giúp các bắc tài dễ quan sát khi lưu thông trên đường ngay cả khi ban đêm và trong điều kiện thời tiết xấu.

 

Thùng xe chở bia - xe chở pallet I xe chở mút xốp khác biệt khi sở hữu kích thước thùng dài vượt trội lên đến hơn 9m (9630 x 2350 x 760/2150 mm). Thùng xe 7 tấn Faw thiết kế mở 4 bửng mỗi bên và 1 bửng đuôi giúp cho việc vận chuyển hàng hoá dễ dàng hơn. Trang bị theo thiết kế thùng có những mấu chốt để ràng dây cột giúp cho việc cố định hàng hoá tốt hơn, tránh tình trạng rơi ra khi vận chuyển hàng hoá 

 

Xe tải 7t25 chở bia sở hữu nội thất cao cấp không gian rộng rãi 3 người ngồi thoải mái, bên trên nóc cabin cao có lắp đèn cabin chiếu sáng, tầm nhìn quan sát tốt thoáng mát không gây cảm giác ngột ngạt cho người ngồi cho dù có đi một đoạn đường xa. Cùng đó là thiết kế kính chỉnh điện 2 bên hiện đại và dễ dàng sử dụng.

 

Xe tải chở nước ngọt được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh hiện đại, điều hòa đa năng làm mát nhanh, thông gió mát đa chiều tạo cảm giác dễ chịu nhất cho người lái khi vận hành xe. Bảng điều khiển bố trí hợp lí hiển thị các thông số cơ bản của xe thuận tiện cho việc kiểm soát khi vận hành xe

 

Xe hàng 7 tấn chở bia sử dụng động cơ CA6DLD-18E5, 4 kỳ , 6 xi lanh, vận hành mạnh mẽ, đi kèm đó là hộp số sàn 6 cấp đồng bộ cùng động cơ giúp xe vận hành tốt trong mọi địa hình. Tiêu chuẩn khí tahri Euro 5 tiên tiến, khắc phục được những lỗi điện của những tiêu chuẩn khí thải trước, giúp xe vận hành ổn định hơn.

 

  • Hỗ trợ các thủ tục trả góp: Hỗ trợ vay cao, trong vòng 24 – 72 tháng.

  • Hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm: Làm các thủ tục đăng ký, đăng kiểm, hoán cải để hoàn thiện một chiếc xe hoàn chỉnh đến tay khách hàng.

  • Bảo hành chính hãng trên toàn quốc: Dịch vụ sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng có nguồn gốc rõ ràng, mang đến sự an tâm nhất cho Quý khách hàng.

  • Dịch vụ đóng thùng theo yêu cầu: Công ty chúng tôi có xưởng sản xuất các loại thùng: thùng bảo ôn, thùng đông lạnh, thùng mui phủ, thùng nâng hạ, thùng chở xe máy, lắp cẩu, kéo dài chassis,…  

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY  ÔTÔ PHÚ MẪN BÌNH DƯƠNG 

Địa chỉ: 10/9 QL13, Kp Tây, P Vĩnh Phú, Tx Thuận An, Bình Dương 

(Cách ngã tư Bình Phước 3.5 Km hướng về Thủ Dầu Một) 

Hotline: 0906.639.577 - 0902.992.366 (24/24) 

www.otophuman.com.vn

LẤY UY TÍN - ĐỔI NIỀM TIN!

Bình luận

HẾT HẠN

0903 717 321
Mã số : 15771899
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn