Nơi Bán Xe Tải Faw 7 Tấn 25 Thùng Dài Giá Rẻ - Xe Thùng Dài - Xe Faw 7 Tấn

700 triệu

Đại Lộ Bình Dương, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương, Việt Nam

Một siêu phẩm vượt trội về kích thước thùng siêu dài ở phân khúc tải trung của Nhà máy Giải Phóng nay đã xuất hiện tại bãi xe Công Ty Ô Tô Phú Mẫn Chi nhánh Bình Dương.

Đây được coi là sự bức phá trong vấn đề quan tâm của người tiêu dùng về kích thước thùng cần khi vận chuyển hoàng hoá số lượng lớn, dòng xe FAW thùng siêu dài sẽ giải quyết triệt để vấn đề này.

Xe tải Faw 7 tấn thùng dài 9.7mét hay còn gọi là xe tải Faw 7T có kích thước thùng dài đột phá lên đến 9m7 là dòng xe tải trung đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn nhưng vẫn đảm bảo trong vấn đề tải trọng. Đây là dòng sản phẩm nổi trội trong chuỗi sản phẩm FAW của nhà máy Giải Phóng được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đặc biệt ở dòng xe này có những tính năng vượt trội mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng xe

      

  • Hỗ trợ các thủ tục trả góp: Hỗ trợ vay cao, trong vòng 24 – 72 tháng.

  • Hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm: Làm các thủ tục đăng ký, đăng kiểm, hoán cải để hoàn thiện một chiếc xe hoàn chỉnh đến tay khách hàng.

  • Bảo hành chính hãng trên toàn quốc: Dịch vụ sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng có nguồn gốc rõ ràng, mang đến sự an tâm nhất cho Quý khách hàng.

  • Dịch vụ đóng thùng theo yêu cầu: Công ty chúng tôi có xưởng sản xuất các loại thùng: thùng bảo ôn, thùng đông lạnh, thùng mui phủ, thùng nâng hạ, thùng chở xe máy, lắp cẩu, kéo dài chassis,…  

     

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY  ÔTÔ PHÚ MẪN BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ: 10/9 QL13, Kp Tây, P Vĩnh Phú, Tx Thuận An, Bình Dương

(Cách ngã tư Bình Phước 3.5 Km hướng về Thủ Dầu Một)

Hotline: 0906.639.577 - 0902.992.366 (24/24)

www.otophuman.com.vn

 

LẤY UY TÍN - ĐỔI NIỀM TIN!

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 639 577
Mã số : 15842370
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn