Xe Tải Kenbo Van 5 Chỗ Ngồi Tải Trọng 650Kg

273 triệu

10/09, Quốc Lộ 13, P Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

Xe bán tải Kenbo 5 chỗ ngồi có thiết kế không có gì thay đổi so với phiên bản 2 chỗ ngồi, xe có thiết kế thanh lịch, sang trọng như xe du lịch hạng sang. Xe được thiết kế vô cùng bắt mắt, lớp sơn bóng bền bỉ mang đến vẻ đẹp hoàn hảo. Hệ thống đèn báo hiệu, đèn pha và xi nhan chiếu sáng được bố trí hợp lý giúp tăng khả năng quan sát của người dùng khi di chuyển vào ban đêm, tăng khả năng an toàn cho người sử dụng.

 

THÙNG XE BÁN TẢI KENBO 5 CHỖ


Xe bán tải kenbo được thiết kế cải tiến với 5 chỗ ngồi phía sau giúp người tiêu dùng có thể thoải mái vận chuyển hàng hóa mà vẫn đáp ứng được số người cho phép chở nhiều hơn so với một chiếc xe tải thông thường.

Khoang chứa hàng rộng rãi, cửa đóng mở dễ dàng.


Sử dụng lốp xe 175R13 /175R13

 

NỘI THẤT XE BÁN TẢI KENBO 5 CHỖ

Xe tải van Kenbo 5 chỗ ngồi có thiết kế nội thất đẹp mắt, tiện nghi đạt đủ các tiêu chuẩn cao cấp. Ghế được bọc da êm ái có khả năng điều chỉnh hướng dễ dàng. Vô lăng thiết kế dáng thể thao như xe du lịch.


 

Trang bị đầy đủ hệ thống giải trí

Hệ thống giải trí (USB, CD, MP3, FM…)vô cùng tiện nghi. Xe còn được trang bị hệ thống máy điều hòa mát lạnh. Đồng hồ và bảng điều khiển được bố trí một cách hợp lý giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh. Tất cả nhằm mang đến cho người sử dụng sự tiện lợi, thoải mái nhất có thể khi phải di chuyển trên đường dài.
 



Sở hữu nội thất 5 chỗ ngồi tiện ích, ghế bộc da cao cấp, giúp người ngồi dễ chịu và thoải mái
 


ĐỘNG CƠ XE BÁN TẢI KENBO 5 CHỖ

Xe tải Van Kenbo 5 chỗ ngồi 650kg sở hữu khối động cơ BJ413A, 4 kỳ 4 xi lanh thẳng hàng mạnh mẽ đạt công suất lớn nhất 69 Kw/ 6000 vòng/ phút. Sử dụng xăng không chì có giá trị ốc tan 95, giúp xe vân hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu khi di chuyển trên đường dài.







 









DỊCH VỤ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG MUA XE TẢI









  • Hỗ trợ các thủ tục trả góp: Vay vốn ngân hàng hoặc Công Ty Tài Chính từ 60-90% tùy loại xe. Thời gian vay 24 – 72 tháng, hồ sơ thủ tục đơn giản, nhanh chóng và đơn giản. 
  • Hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm: Làm các thủ tục đăng ký, đăng kiểm, hoán cải để hoàn thiện một chiếc xe hoàn chỉnh đến tay khách hàng.
  • Bảo hành chính hãng trên toàn quốc: Dịch vụ sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng có nguồn gốc rõ ràng, mang đến sự an tâm nhất cho Quý khách hàng.
  • Dịch vụ đóng thùng theo yêu cầu: Công ty chúng tôi có xưởng sản xuất các loại thùng: thùng bảo ôn, thùng đông lạnh, thùng mui phủ, thùng nâng hạ, thùng chở xe máy, lắp cẩu, kéo dài chassis.
 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty Ô Tô Phú Mẫn

Địa chỉ: 10/9 QL13, KP Tây, P Vĩnh Phú, TP Thuận An, Bình Dương

(Cách ngã tư Bình Phước 3.5 Km hướng về Thủ Dầu Một)

Hotline: 1900.25.25.34 - 0902.992.366 (24/24)

www.otophuman.com.vn

 

Lấy uy tín - Đổi niềm tin!







Bình luận

HẾT HẠN

0902 992 366
Mã số : 17081931
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn