Đô Thành Iz350 Thùng Bạc , Xe Tải 3T5 Thùng Dài 6M3

500 triệu

Công Ty Ô Tô Đông Anh

Đô thành iz350 là dòng xe tải nhẹ phát triển trên những nghiên cứu đột phá.Và được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại, chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản.

Xe được trang bị khối động cơ Isuzu JX493ZLQ4, tiêu chuẩn khí thải Euro IV mạnh mẽ và bền bỉ.

Cabin xe cũng được thiết kế với ngoại thất hiện đại và nội thất đầy đủ tiện nghi.Giúp các bác tài có trải nghiệm thoải mái trên mọi hành trình.Điểm đặc biệt nhất của Đô Thành iz350 so với người anh đã được sử dụng trên thị trường.

IZ350 Plus đó là nó được thiết kế với chiều dài thùng siêu dài lên tới 6m3.Rất phù hợp với các khách hàng vận chuyển hàng cồng kềnh như ống hộp, cửa cuốn, nhôm kính…

Ngoại thất Đô thành iz350 bạt hiện đại, cuốn hút

Xe tải Đô Thành iz350L có thiết kế ngoại thất được kế thừa những ưu điểm nổi bật.Y trang dòng xe tải đô thành IZ65, với những đường nét thiết kế tinh tế .Nhưng vẫn có những nét làm nổi bật lên độ khỏe khoắn của chiếc xe.Cabin iz350 thùng dài 6m3 kiểu đầu vuông, tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đầu cabin Đô thành iz350 được thiết kế hơi vuông, bo tròn ở các góc theo khí động học.

Kiểu cabin này của iz350 mang đến tầm nhìn rộng rãi, rất được các bác tài ưa chuộng.

Bố trí dọc 2 bên xe vô cùng độc đáo với đèn lớn, bóng đèn projector siêu sáng.Kết hợp cùm cụm đèn sương mù được bố trí ở cản trước giúp xe.

Có thể chiếu sáng tối ưu đảm bảo cho việc vận hành xe vào ban đêm, điều kiện thời tiết xấu.

Với thiết kế cabin theo kiểu cabin vuông, giúp không gian nội thất cabin vô cùng rộng rãi.Cùng với đó, nhà máy ô tô Đô Thành cũng trang bị đầy đủ các tiện nghi cho xe iz350.Không hề thua kém các dòng xe du lịch, như: Điều hòa 2 chiều, kính cửa chỉnh điện.

Khóa cửa điều khiển từ xa, vô lăng tích hợp, đài radio FM, đầu đọc USB – AUX.

Đô thành iz350 bạt thùng 6m3 được trang bị khối động cơ công nghệ ISUZU.

Được nhập khẩu từ thương hiệu JMC với model JX493ZLQ4.Tập đoàn JMC là đối tác sản xuất cũng như lắp ráp các dòng xe con.

Như xe bán tải Ford, ISUZU tại Trung Quốc nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.Về chất lượng và độ ổn định của động cơ động cơ Isuzu JX493ZLQ4.Là động cơ 4 kỳ 4 xylanh thằng hàng, có turbo tăng áp, với dung tích xylanh 2771 cm3.

Công suất cực đại đạt 109Ps tại vòng tua 3400v/ph kết hợp cùng hệ thống phun nhiên liệu.

Hiện đại giúp xe tải Đô Thành iz350 có thể vận hành mạnh mẽ, bền bỉ.

Các loại thùng cơ bản Đô thành iz350

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển đa dạng của khách hàng, nhà máy Đô Thành đã thiết kế cho iz350 loại thùng cơ bản nhất: iz350 thùng lưng, iz350 thùng bạt và iz350 thùng kín.

Ngoài ra, Đô thành iz350 còn có các loại thùng chuyên dụng để đáp ứng các công việc đặc thù của khách hàng. Khách hàng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn loại thùng phù hợp nhất với công việc của các bạn.

Bình luận

HẾT HẠN

0706 679 334
Mã số : 17095066
Địa điểm : Cần Thơ
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn