18V Máy Phay Dùng Pin Makita Drt50Z

3,23 triệu

Mễ Trì, Hà Nội, Việt Nam



18V Máy phay dùng pin Makita DRT50Z

 

Model này chỉ gồm thân máy, không có pin và sạc, vì dùng pin nên thuận tiện khi sử dụng ở không gian chật hẹp, không phải lo tới việc câu dây điện rườm rà. Máy đánh cạnh dùng pin Makita DRT50Z có 4 loại đế khác nhau là đế tỉa mép, đế nghiêng, đế soi, đế lệch tâm... phục vụ hiệu quả cho từng loại công việc giúp tăng tính linh hoạt. Máy này sử dụng pin LXT Lithium-Ion 18V, động cơ không chổi than giúp tối ưu các yêu cầu về hiệu suất và năng lượng. Máy có độ bền, độ chính xác cao do thân máy được cấu tạo từ nhôm. Phần thân máy có lớp vỏ chống trơn trượt, nâng cao sự thoải mái cho người dùng.
 

makita-DRT50Z


Máy đánh cạnh dùng pin Makita DRT50Z sử dụng được cho cả chuôi mũi phay 6mm & 8mm, máy có nút công tắc nhấn (nút khóa/mở và nút nguồn bật/tắt), cũng có nút dạng xoay để điều chỉnh tốc độ. Ngoài ra, DRT50Z còn có đèn led kép giúp tăng khả năng quan sát trong môi trường làm việc thiếu ánh sáng. Máy đánh cạnh dùng pin này có tính ứng cơ động cao thích hợp cho những thợ mộc, thợ điêu khắc, mỹ nghệ chuyên nghiệp, sản phẩm có tuổi thọ cao nếu được sử dụng và bảo quản đúng cách! 

 

Nếu bạn là dân xây dựng, cơ khí... có nhiều nhu cầu dùng máy móc và thiết bị thì chắc sẽ biết tới hãng Makita Tools, đây là nhà sản xuất chuyên về phụ kiện, thiết bị, máy móc công nghiệp được thành lập ở Nhật Bản với hơn 100 năm phát triển, họ đã đạt được nhiều thành tựu. Có các công ty con khắp nơi trên thế giới, cuối năm 2009, họ quyết định thành lập công ty con thứ 46 là Makita Việt Nam tại khu công nghiệp VSIP II, Bình Dương. Đã nhiều năm qua Makita Tools thành công với thiết bị dùng điện, nhưng họ vẫn không ngừng nổ lực. Họ muốn sản xuất được các thiết bị nhỏ gọn, sẽ hoạt động tốt ở những nơi không có nguồn điện và Makita muốn sản phẩm mà họ làm ra phải thân thiện với môi trường. "Không khí thải, độ rung thấp, độ ồn thấp", chính vì thế mà đã có được những loại máy khoan búa, máy cắt sắt, máy cưa xích, máy vặn vít, siết bu lông... dùng pin. Với nhiều tính năng hiện đại và dùng công nghệ pin Lithium-Ion nên máy móc thiết bị dùng pin của Makita hoạt động vô cùng mạnh mẽ, không hề thua kém dụng cụ dùng điện.

 

makita-DRT50Z

 

Thông số kỹ thuật
- Mã sản phẩm: DRT50Z
- Thương hiệu: Makita
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Chầu bóp 1/4'''', 3/8''''
- Tốc độ không tải: 10,000-30,000 v/phút
- Tổng chiều dài: 226mm
- Trọng lượng: 1.8kg
- Sản phẩm KHÔNG bao gồm pin và sạc
- Bảo hành: 6 tháng


Bình luận

HẾT HẠN

0988 563 624
Mã số : 15415030
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn