Bán Điện Thoại Sony Xperia Z Xách Tay Mới Nguyên Hộp Giá Rẽ Nhất Hcm

Liên hệ

607D Lạc Long Quân, P.10, Q.tân Bình






Chuyên phân phối các dòng điện thoại xách tay chính hảng với giá rẽ hàng đầu TPHCM.

NOKIA

VERTU

ANDROID

MOBIADO

SAM SUNG

LG -TMobile

APPLE IPHONE


CN1: 107_NGUYỄN THÁI SƠN_F,4_Q,VÒ VẤP_TPHCM


CN2: 607D_LẠC LONG QUÂN_F.10_Q.TÂN BÌNH_HCM


Hotline: 0902.0203.70 hoặc 0903.007.517

( Mr khánh)


Tell: 0866826693


Yahoo:mobile_baokhanh



--------------------------------



_______________________________________

An toàn_uy tín_Đảm bảo_chất lượng


ĐẶT BIỆT CHÚNG TÔI CÓ ĐỘI NGỦ NHÂN VIÊN GIAO HÀNG ( MIỂN PHÍ ) TẬN NƠI TRONG PHẠM VI TP.HCM

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng

Xin chân thành cảm ơn



GIỚI THIỆU VỀ SONY XPERIA Z C6603


Sony Xperia Z C6603 là một điện thoại thông minh hàng đầu mới của Sony được công bố tại triển lãm CES 2013. Là sản phẩm thuộc vào dạng phablet đầu tiên của hãng với màn hình 5.0 inch full HD, độ phân giải 1080 x 1920. Sony xperia Z là sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, thân hình mỏng manh nhưng mạnh mẽ và đầy cá tính. Là sản phẩm được thiết kế đa phần từ kính nên trông nó rất bóng bẩy và sang trọng. Sony xperia Z được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn IP55 và IP57 nên nó có khả năng chống nước, chống bụi, và chịu lực tốt.

[IMG]

THIẾT KẾ CỦA SONY XPERIA Z


Sony xperia Z là sản phẩm có thiết kế đẹp, thân hình vuông vén, cấu cạnh. Toàn bộ thân máy được làm từ kính tạo nên vẽ bóng bẩy, đây củng chính là sự khác biệt của sản phẩm này so với các sản phẩm trước đó của hãng như, Xperia s, xperia sl....Sony Xperia Z là sản phẩm có thiết kế nguyên khối, không thể mở nắp lưng, khe lắp sim và thẻ nhớ nắm ở bên hông của máy. Cũng chính thiết kế kín đáo như trên đã tạo cho sản phẩm này khả năng chống nước, chống bụi tốt và đây củng chính là tiêu chuẩn IP55 và IP57 đánh giá khả năng chống nướ chống bụi của sản phẩm.

Mặt trước của máy khi các bạn nhìn vào sẽ thấy một mặt đen lớn. Phía bên trên màn hình là logo Sony ở giữa, camera bên trái và trên logo sony là loa thoại. Đối xứng với loa thoại đó thì bên dưới là mic chính của máy ở cạnh dưới màn hình.

Mặt sau của máy là mặt kính phẳng hoàn toàn như mặt trước nhưng không phải đen như mặt trên ở tất cả các màu mà có 3 màu đen, trắng và tím. Ở mặt sau thì Camera 13.Mp, đèn flash cũng như mic phụ được bố trí bên trên, ở giữa là logo Xperia và bên dưới là thông tin về các chứng chỉ của máy.

[IMG]

CẤU HÌNH CỦA SONY XPERIA Z


Được hỗ trợ bởi hệ điều hành Android của Google v4.1 ( Jelly Bean ) với nâng cấp lên kế hoạch v4.2 , Sony Xperia Z 4G LTE C6603 có tính năng một máy ảnh phía sau 13,0 Megapixel nổi bật với thiếu sáng Exmor RS cảm biến kép để chụp ảnh tĩnh tuyệt rõ ràng và HDR cho Full HD 1080p quay phim trong điều kiện thiếu sáng và mạnh mẽ backlit. Tính năng máy ảnh bổ sung bao gồm ổn định hình ảnh , Hiệu ứng hình ảnh , giảm mắt đỏ , nhận dạng cảnh , nhiếp ảnh vỡ, quét toàn cảnh và nhận diện nụ cười . Một 2,2 Megapixel phía trước máy ảnh Full HD cũng có sẵn cho các cuộc gọi video .

Được trang bị bộ chíp sử lý 1.5GHz Quad-core Qualcomm APQ8064 + MDM9215M Snapdragon S4 Pro xử lý cùng với 2GB bộ nhớ RAM và 16GB bộ nhớ trong. Điều đáng lưu ý ở đây rằng đây là điện thoại Quad -powered đầu tiên của Sony .

[IMG]

CÁC TÍNH NĂNG KHÁC CỦA SONY XPERIA Z


Các tính năng khác của Sony Xperia Z 4G LTE C6603 bao gồm - kết nối 4G, NFC , truy cập không giới hạn cho Video , GPS, Wi-Fi và chức năng WiFi Hotspot , Wi-Fi Miracast , MHL , DLNA, truy cập vào Google Play, SNS & Google tích hợp , Ảnh chụp màn hình chụp, Bluetooth v4.0 , khe cắm thẻ nhớ microSD , game 3D, âm thanh xLoud , âm thanh 3D Surround (VPT) , FM radio, ứng dụng nghe nhạc WALKMAN , nhận dạng âm nhạc TrackID, YouTube, jack âm thanh 3,5 mm và pin 2330mAh không thể tháo rời .

[IMG]

Điện thoại sony Xperia z với 3 màu chính


[IMG]

thiết kế mỏng manh của Sony Xperia Z


[IMG]

Giao diện chính của sony z


[IMG]

Mở hộp Sony Xperia Z


GIÁ BÁN : 6.500.000 VND



Bình luận

HẾT HẠN

0903 007 517
Mã số : 10129571
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn