Điện Thoại Samsung J Docomo Chính Hãng, Tặng Miếng Dán Màn Hình

6,15 triệu

107 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp



 


DIDONGRE.COM

Chuyên phân phối các dòng điện thoại xách tay chính hảng với giá rẽ hàng đầu TPHCM.
NOKIA
VERTU
ANDROID
MOBIADO
SAM SUNG
LG -TMobile
APPLE IPHONE

CN1: 107_NGUYỄN THÁI SƠN_F,4_Q,VÒ VẤP_TPHCM

CN2: 607D_LẠC LONG QUÂN_F.10_Q.TÂN BÌNH_HCM
Hotline: 0902.0203.70 hoặc 0903.007.517
( Mr khánh)

Tell: 0866826693

Yahoo:mobile_baokhanh

Mail:mobile_baokhanh@yahoo.com
--------------------------------
http://didongre.com

_______________________________________
An toàn_uy tín_Đảm bảo_chất lượng

ĐẶT BIỆT CHÚNG TÔI CÓ ĐỘI NGỦ NHÂN VIÊN GIAO HÀNG ( MIỂN PHÍ ) TẬN NƠI TRONG PHẠM VI TP.HCM
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng
Xin chân thành cảm ơn


Tổng Quan Về Samsung Galaxy J Docomo ( SC-02F )

Samsung Galaxy J Docomo là mẩu Smartphone được Samsung sản xuất dành riêng cho thị trường Nhật Bản, và được phân phối bởi nhà mạng NTT Docomo. Tại thị trường Việt Nam thì Sản phẩm này được hệ thống cửa Hàng Diddongre.com phân phối theo dạng xách tay. Samsung Galaxy J Docomo có thiết kế tựa như galaxy S4, nhưng có góc cạnh và vuông vắn hơn, điều quan trọng ở sản phẩm này là được kế thừa một cấu hình vô cùng mạnh mẽ từ Galaxy Note 3.

didongre.com

Thiết Kế Của Samsung Galaxy J Docomo

Điện thoại Samsung Galaxy J Docomo được thiết kế có phần giống Samsung Galaxy S4 ở các cạnh và nút home. Tuy nhiên nhìn tông thể Samsung đã có phần cải biến trong thiết kế của Samsung galaxy J docomo. Các cạnh của samsung galaxy j docomo bo không quá tròn như của s4 mà có phần vuông vức hơn S4. Xung quang máy được làm bằng kim loại cùng tông màu với vỏ máy nhìn rất sang trọng. Mặt sau của Samsung galaxy J docomo được thiết kế hơi cong một chút với nắp nhựa có thể tháo pin ra được. Tuy nhiên đây cũng là điểm hạn chế cho người dùng bởi nó dễ bị bám vân tay.

didongre.com

Màn Hình Hiển Thị Và Camera Của Samsung Galaxy J Docomo

Samsung Galaxy J Docomo ( SC-02F ) sở hữu màn hình 5 inch FullHD Super AMOLED giúp cho hình ảnh hiển thị rất đẹp và trung thực. Với mọi góc nhìn samsung galaxy J docomo đều cho hình ảnh rõ nét các chi tiết hình ảnh dù là chi tiết nhỏ nhất.

Điện thoại Samsung Galaxy J Docomo được trang bị Camera chính 13,2Mp có hổ trợ đèn Flash, Camera phụ 2.1Mp, cho hình ảnh khá trung thực với điều kiện ánh sáng, Không bị cháy sáng mà cũng không bị ảm đạm tối so với môi trường ánh sáng thực tế khi chụp. Với 14 chế độ chụp hình khác nhau trên  Samsung Galaxy J Docomo đủ cho bạn có thể thỏa thích chụp ở mọi điều kiện môi trường và ánh sáng khác nhau.

 

didongre.com

Cấu Hình Của Samsung Galaxy J Docomo

Cấu hình là điểm đáng chú ý nhất của Samsung Galaxy J Docomo, nó tương đương với cấu hình của Samsung Galaxy Note 3. Samsung Galaxy J Docomo sở hữu chip Snapdragon 800 4 nhân tốc độ 2,3 GHz, RAM nâng từ 2 GB trên S4 thông thường lên 3 GB giống như Note 3. Cấu hình này cho phép Galaxy J có thể quay cũng như xử lý và phát được video độ phân giải 4K ngay trên điện thoại, điều mà S4 chính hãng không thực hiện được. Tuy nhiên, đánh giá nhanh bằng công cụ Antutu X Bencmark cho thấy, điểm hiệu năng mà Samsung Galaxy J Docomo đạt được vẫn thấp hơn Note 3 dù trên được S4, đạt hơn 28.300 điểm. Samsung Galaxy J Docomo sử dụng hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean với giao diện Touch Wiz, tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh trên Galaxy S4. Camera chính của máy có độ phân giải 13 megapixel. Màn hình phía trước có kích thước 5 inch với độ phân giải Full HD 1.080p và sử dụng công nghệ AMOLED hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

didongre.com

Một điểm nổi bật không thể không kể đến đó chính là dung lượng pin của Samsung Galalxy J Docomo Với dung lượng pin lên tới 2600mh sẽ mang lại cho người dùng những giây phú trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng với smartphone của mình.

didongre.com

Đập Hộp Samsung Galaxy J Docomo

didongre.com

Gía của Samsung Galaxy J Docomo Tại Didongre.com

6.150.000 VND


Bình luận

HẾT HẠN

0902 020 370
Mã số : 10729752
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn