Iphone 5S 16Gb Đặt Hàng Online Giao Miễn Phí Tận Nơi

5,999 triệu

Toàn Quốc

iPhone 5s - Thiết kế đã hoàn mỹ lại càng hoàn hảo hơn
Điều đầu tiên cần nói đến chính là thiết kế. Thông thường các bản nâng cấp của Apple với chữ S đi sau đều giữ nguyên thiết kế bên ngoài mà chủ yếu vẫn là nâng cấp sức mạnh bên trong nhiều hơn. Tuy nhiên, iPhone 5S có thể xem là một ngoại lệ.
iPhone 5S có một thay đổi đáng ý chú nhất về bề ngoài chính là nút Home. Sử dụng công nghệ Touch ID nhận dạng vân tay mới, Apple đã tạo một “điểm nhấn” cần thiết trên chiếc điện thoại này với một vòng kim loại cùng màu với máy và bề mặt nút Home cũng phẳng hơn, tạo nên sự liền lạc và sang trọng hơn hẳn.
Một điểm khác biệt nữa chính là đèn Flash ở mặt sau bên cạnh camera của máy. 5S cải tiến đèn LED thành flash kép với 2 màu sắc khác nhau là trắng và vàng tạo nên độ chính xác màu cao hơn khi đánh flash, cho cảm giác chân thực hơn, không bị tình trạng nhợt màu.
Các chi tiết còn lại cũng được hoàn thiện tương tự như trên iPhone 5 bằng công nghệ tinh xảo, các cạnh được vát xéo bóng bẩy đẹp lung linh. Mặt khác, một điểm đáng chú ý ở iPhone 5S nữa là về màu sắc. Máy có 3 màu là: Gold (Vàng Kim), Silver (Trắng Bạc) và Space Gray (Màu xám không gian vũ trụ). Máy vẫn giữ nguyên độ dày của iPhone 5 là 7.6mm, và trọng lượng 112g, rất thon gọn và sang trọng.
Xem thêm chi tiết tại đây: http://bit.ly/2ivXTUS
[​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

Bình luận

HẾT HẠN

0925 908 467
Mã số : 14958663
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn