Nokia 8600 Luna Huyền Thoại Ánh Trăng

2,666 triệu

Bach Dang, Hoan Kiem






Nokia 8600 Luna – Một thương hiệu mà cách đây khoảng chục năm chỉ cần nghe tên thôi đã đủ khẳng định giá trị của món quà, được liệt vào một trong 10 kiệt tác xuất sắc nhất trong thiết kế của Nokia. Một sản phẩm để đời mà nét đẹp và sự sang trọng của nó làm mê hồn và mơ ước của rất nhiều người lúc bấy giờ – Chả thể mà người đời đặt cho nó cái tên cực kỳ ấn tượng “Kiệt tác ánh trăng

Được mệnh danh là Kiệt tác Ánh trắng vì Nokia 8600 Luna được thiết kế một cách tinh tế từ những nghệ nhân hàng đầu của Nokia: với lớp kính chịu va đập và chống trầy xước màu khói tối, trông bí ẩn và huyền ảo như ánh trăng. Thân máy nhỏ gọn nhưng sắc nét được trang trí một viền crome sáng bóng quanh máy, kiểu dáng trượt kinh điển với âm thanh bập bập… tràn đầy xúc cảm cuộc sống. Khi cầm máy trên tay bạn sẽ cảm nhận được ngay cảm giác mát lạnh của kim loại, chắc chắn, được phủ một màu đen tuyền nhưng mịn tương phản lại mới màu tím ánh trăng của bàn phím và màn hình khiến Nokia 8600 Luna thực sự nổi bật.

Nokia 8600 Luna Cổ điển – khi mà công nghệ phát triển như ngày nay chỉ cần trượt trượt trên một mặt phẳng mọi công việc sẽ được xử lý, vô cảm và lặng thinh thực thi những động tác hối hả của công việc hàng ngày thì điện thoại cảm ứng không khác gì một cái máy. Nokia 8600 Luna cổ điển từ kiểu dáng thiết kế trượt tinh xảo, những phím bấm số đơn giản nhưng gần gũi quen thuộc chả cần nhìn cũng nhớ… cảm giác trượt với âm thanh tách tách hay cảm nhận được độ nảy từ mỗi phím bấm khi chạm ngón tay vào, mỗi sản phẩm đều có nét riêng mà người sử dụng cảm nhận được cảm xúc, ấn tượng và thích thú khi sử dụng. Ngoài ra Nokia 8600 còn cực kỳ hiếm bởi với tuổi đời 10 năm cho một sản phẩm điện thoại mà còn dùng ổn định còn khó hơn nhiều việc săn lùng một siêu phẩm công nghệ hot nhất bây giờ. Có những thời điểm có tiền bạn chưa chắc đã sở hữu nổi “kiệt tác ánh trăng

Nokia 8600 Luna đầy nét hoài cổ: Một thời từng là siêu phẩm HOT được săn lùng và cháy hàng khi mới ra mắt những năm 2006. Có thể với giới trẻ Nokia 8600 Luna xa lạ và vô cảm – Nhưng với những người hoài cổ, những doanh nhân hay trí thức đều cảm nhận Nokia 8600 Luna như có hồn, nó giúp người sử dụng cảm nhận được nhịp sống từ những phím bấm có độ nảy, động tác trượt lên xuống với âm thanh tanh tách và đơn giản hơn nó chỉ là một điện thoại bình thường để nghe gọi đúng với chức năng.

Nokia 8600 Luna Sang trọng – Đẳng cấp: đội ngũ kỹ sư, chuyên gia thiết kế của Nokia cũng trăn trở một thời gian dài mới sáng tạo ra được một sản phẩm để đời trong phân khúc điện thoại Sang trọng nên không cần giới thiệu thêm nhiều. Càng theo thời gian thì giá trị của món quà càng tăng và khi nó trở nên gắn bó với chủ nhân được tặng thì ngoài giá trị vật chất ra thì đó là một món quà tinh thần đầy ý nghĩa.
Nokia 8600 Luna với mặt trước là lớp kính chống trầy xước màu khói, Nokia đã rất thành công khi sử dụng chất liệu chrome, thép không gỉ, titan để tạo nên xu hướng thời trang mới với các model 8910, 6300 hay 8800 Sirocco. Phiên bảnNokia 8600 Luna mới nhất cũng được chế tạo từ chất liệu kính chịu va đập và chống trầy xước khá sang trọng, tạo cho máy vẻ đẹp lung linh, huyền ảo.
“Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” Phần lớn thời gian những người thợ của Cao Đại Trí tỉ mỉ test, thử và cam kết chỉ dùng những phần còn nguyên của bộ máy cũ như main nguyên, màn hình nguyên, cáp nguyên… và ghép lại – trải qua khoảng 16 công đoạn test rất kỹ trong 01 tuần mới ráp lên một chiếc máy ổn định, rồi lại được cho qua khâu dùng thử . Những chú dế hoàn tất được đóng hộp là máy cũ dựng lại, dựng 100% lắp ghép từ nhiều máy cũ, dựng hoàn toàn…với bộ vỏ mới toanh và vệ sinh sạch sẽ – sang trọng

Tất cả máy Nokia 8600 bán ra dù cũ hay mới vẫn được bảo hành như 01 sản phẩm như hãng. “Mặc dù hãng Nokia bán xừ nó lâu rồi – Mà đúng là đời, họa sĩ chết rồi mới được công nhận là danh họa” .

Hướng dẫn đặt hàng Điện thoại Nokia 8600 Ánh Trăng Luna :


  • Cách 1: Nhấn nút đặt hàng và điền đầy đủ chính xác các thông tin cần thiết


  • Cách 2: Liên hệ tư vấn hỗ trợ :
    01689174546


  • Cách 3: Đến trực tiếp cửa hàng Nup Shop tại 298 Thụy Khuê,Tây Hồ,Hà Nội

Bí mật riêng cho bạn :

Chúng tôi thường gặp thắc mắc của khách hàng về việc nhận máy và lo âu về chế độ chăm sóc khách hàng . Đó là những lo âu hợp lý , tuy nhiên sự khác biệt của Nup Shop – cửa hàng lưu giữ bí mật công nghệ là chỉ lưu giữ bí mật công nghệ , chứ ko giấu mình . Bạn có thể tìm ra chính sách bảo hành của chúng tôi một cách dễ dàng như sau : truy cập mạng tìm kiếm số 1 thế giới google.com.vn -> Gõ từ khóa ” Giao nhận và bảo hành ” bạn sẽ thấy Nup Shop nằm ở vị trí Top 1 – nơi chỉ dành cho những website uy tín nhất được google gợi ý .






Bình luận

Hai Nguyen

hôm qua shop hàng chưa về, giờ về ship mình nhé 01688823221 tới số 20 lò đúc nhé.

Vũ Tiến Đạt

ok bạn, sáng mai sẽ có nhân viên sale gọi chốt đơn, bạn để ý điện thoại nha

HẾT HẠN

0168 917 4546
Mã số : 15238660
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/09/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn