Vsmart Active 1+ Sản Phẩm Mới Của Vinsmart

6,29 triệu

391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 14, Quận 3, Hồ Chí Minh 700000



Đặc điểm nổi bật của Vsmart Active 1+




Vsmart Active 1+, chiếc điện thoại đầu tiên đến từ thương hiệu smartphone Vsmart đã được giới thiệu đến người dùng, mang trong mình một thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ cùng hệ thống camera chất lượng.

Thiết kế đi cùng xu thế mới

Vsmart Active 1+ nổi bật với ngôn ngữ thiết kế unibody hiện đại kết hợp với màn hình tai thỏ độc đáo đang trở thành xu thế hiện nay.

Măt lưng điện thoại Vsmart Active 1+ chính hãng

Thân hình uyển chuyển bởi những đường cong mềm mại hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cảm giác cầm nắm cực kỳ tự tin và thoải mái.

Dù đây là một trong những chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của Vsmart nhưng Active 1+ vẫn cho thấy được mức độ hoàn thiện vô cùng tỉ mỉ và chắc chắn.

Không gian trải nghiệm trên máy được trải đều trên kích thước 6.18 inch đi kèm độ phân giải Full HD+ đem lại cho bạn những khung hình sống động, sắc nét mỗi khi xem phim, lướt web.

Hiệu năng vượt trội với Snapdragon 660

Nếu xét về cấu hình Active 1+ không hề kém cạnh so với bất kì đối thủ nào của nó khi được trang bị con chip Snapdragon 660 mạnh mẽ kết hợp với 6 GB RAM đi kèm.

Với cấu hình này, Active 1+ thừa sức để đương đầu với mọi tác vụ cơ bản thường ngày hay kể cả việc chiến các tựa game có đồ họa khủng nhất hiện nay một cách mượt mà, ổn định.

Hệ điều hành VOS trên điện thoại Vsmart Active 1+ chính hãng

Chưa hết, bạn sẽ còn được trải nghiệm trên một giao diện hoàn toàn mới với cái tên V-OS được tùy biến thông minh thông qua hệ điều hành Android 8.1.

Chất lượng với cụm camera 2 thấu kính.

Vsmart Active 1+ sở hữu cụm camera kép phía sau có độ phân giải 24 MP và 12 MP đáp ứng nhanh chóng cho nhu cầu chụp ảnh xóa phông của bạn.

Bên cạnh đó máy còn hỗ trợ khả năng quay phim lên đến 4K 2160p@30fps hứa hẹn sẽ cho ra những thước phim ấn tượng với độ phân giải cao.

Chất lượng hình ảnh mà Vsmart Active 1+ mang lại sẽ làm bạn cảm thấy bất ngờ với độ chi tiết cao, màu sắc tự nhiên và khả năng xóa phông mềm mại.

Nếu bạn là tín đồ của việc chụp ảnh selfie thì sẽ thích Active 1+ khi nó được trang bị độ phân giải 20 MP, một thông số không phải smartphone nào cũng có.

Đi kèm theo đó là các tính năng bổ trợ cho việc tự sướng bao gồm: chế độ làm đẹp thông minh, nhận diện khuôn mặt và có đèn flash trợ sáng khi chụp ảnh vào ban đêm.

Dung lượng pin khủng, có sạc nhanh theo kèm

Bên trong thân máy là viên pin có dung lượng 3650 mAh đáp ứng khá thoải mái và bền bỉ cho mọi nhu cầu giải trí thường ngày của bạn.

Ngoài ra, với công nghệ sạc nhanh đi kèm thì bạn có thể quên đi việc phải chờ đợi quá lâu mỗi khi sạc pin cho máy.



Số lượng800000
Xuất xứChính hãng
Bảo hành12

Bình luận

HẾT HẠN

0382 698 383
Mã số : 15477674
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/01/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn