Samsung Galaxy S4 | Cấu Hình, Video Hình Ảnh Gia Galaxy S4 - Có Hàng Sáng Thứ 2 Giá 14,890,000

14,89 triệu

126B Trường Sa, P.15, Q.bình Thạnh




Thông tin chi tiết Samsung Galaxy S4, Galaxy S4, Samsung Galaxy S4 I9400, i9400, Samsung Galaxy S IV, Galaxy S IV, S4, S IV, Samsung, Galaxy, giá bán ...


Samsung galaxy s4 - Cập nhật nhanh thông tin cấu hình, kiểu dáng, GIA dien thoai Samsung galaxy s4 thế hệ tiếp theo galaxy s4 đang gây sốt ...(CHÍNH HÃNG)=> Đập tan mọi bảng giá: 14.890.000 - GIÁ THỊ TRƯỜNG 15.990.000
Liên hệ: Thanh Hà - 0944.116.117
Địa chỉ: 126b Trường sa, P.15, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM



Xem chi tiết tại:http://www.saigoncongnghe.com/samsung/samsung-i9500-galaxy-s4-galaxy-s-iv-vn-p-254-0.htmll
==>> Liên hệ ngay, số lượng có hạn,nguồn hàng từ nhà máy samsung
CAM KẾT HOÀN TIỀN 200%/GIÁ TRỊ MÁY. NẾU MÁY BÁN RA KHÔNG CHÍNH HÃNG.
Giải thích lý do tại sao http://www.saigoncongnghe.com/ lại bán giá tốt:

1. Đó là chúng tôi kinh doanh ONLINE nên không tốn chi phí mặt bằng, nhân viên, điện nước,... nhiều nên chúng tôi sẽ giảm giá bán xuống cho người tiêu dùng.

2. Bản thân tôi là người yêu công nghệ gần 10 năm nay, xuất thân từ NOKIA, nên tôi có ước nguyện cùng với những người đam mê công nghệ sử dụng những sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất và giá tốt nhất, tránh lãng phí tiền bạc khi mua hàng tại các trung tâm lớn
--> Do tiền dạo này khó kiếm, tội gì làm giàu cho người giàu.

3. Do có thâm niên trong thị trường điện thoại, nên công ty tôi có hợp đồng với những nhà phân phối điện thoại tại Việt Nam. Do vậy giá nhập của chúng tôi là tốt nhất và bán đến các bạn với giá tốt nhất


Hình ảnh của sản phẩm chính hãng mới 100% nguyên seal

Máy tính bảng Samsung

[IMG]

Trong khi S 4 chưa giới thiệu chính thức ở Việt Nam thì ngày hôm nay các đại lý lớn trong nước đã bắt đầu cho phép khách hàng đặt hàng trước chiếc điện thoại này. Quan trọng nhất, giá bán chính thức trên tất cả các đại lý là 15.990.000 vnđ, tương đương với giá của Galaxy S3 khi ra mắt vào năm trước. Tuỳ mỗi cửa hàng khác nhau mà bạn được tặng kèm quà tặng khác nhau: như MaiNguyen tặng thẻ nhớ 32GB trị giá 1 triệu, VienthongA miễn phí 1 năm bảo hành HappyCare còn NguyenKim thì tặng 1 lò viba trị giá 1,7 triệu. Bạn có thể đặt hàng từ ngày hôm nay và thời gian dự kiến có hàng là từ ngày 25/04 đến 30/04.
[IMG]
Galaxy S4 rất khác nếu so với Galaxy S3, đây là điều mà mình muốn nói đến đầu tiên trong bài đánh giá chiếc điện thoại này. Khi mà Samsung giới thiệu chính thức S4 hồi giữa tháng 3 vừa qua thì rất nhiều người đã nhìn hình và phán ngay rằng: “giống như S3, chỉ là bình cũ rượu mới mà thôi”. Nhưng thực tế lại rất khác, nếu như đặt S3 cạnh người em của mình thì nó trở nên thô kệch hơn rất nhiều. Các đường nét thiết kế, sự trau chuốt, màn hình đẹp hơn giúp cho S4 trở thành người kế nhiệm xứng đáng, thay thế cho S3 đã sắp tròn 1 tuổi. Tất nhiên, vẫn theo truyền thống, cấu hình S4 thuộc dạng cao nhất trong những con Android sắp được bán ra với màn hình FullHD, kể cả phiên bản Snapdragon 600 hay Samsung Exynos 5 Octa. Cũng vì nó rất được chú ý nên tính tới thời điểm này đã có rất nhiều bài viết nói về Galaxy S4, dưới đây mình xin đóng góp thêm một vài ý kiến nữa, mong rằng sẽ giúp bạn có thêm được góc nhìn khác về sản phẩm này.

Lưu ý là chiếc máy mình dùng để đánh giá là bản thử nghiệm, vì thế có thể sẽ có một vài chi tiết như thiết kế, hiệu năng hay camera đổi khác trên bản chính thức. Đến khi Galaxy S4 bán ra chính thức thì bạn sẽ biết nó có đổi khác gì hay không.

Thiết kế

Cầm Galaxy S4 trên tay, bạn sẽ thấy nó rất nhỏ gọn, vừa tay, độ nặng vừa phải nên không gây khó chịu. Thực ra thì bề ngang và chiều dài của S4 bằng đúng đàn anh của mình là 70mm x 137mm, tuy nhiên nó đã mỏng hơn khá nhiều với độ mỏng đạt 7.9mm (so với 8.6mm của S3). Cân nặng cả hai cũng ngang nhau, S4 nhẹ hơn với số đo 130g còn S3 là 133g. Độ mỏng khác nhau nên cảm giác cầm cũng khác nhau, ngoài ra thiết kế bề ngoài cũng có đôi chút khác biệt mà chỉ khi cầm cả 2 trên tay bạn mới nhận ra được. Nói ra điều này vì trong 1 tuần cầm máy thì không nhiều người nhận ra mình đang dùng S4, điều này cũng dễ hiểu khi mà nếu nhìn lướt từ xa nó rất giống S3, nếu không quan tâm đến tin tức thì khó mà nhận ra cái điện thoại đen đen trên tay kia là chiếc điện thoại mới giới thiệu (mình dùng S4 phiên bản màu đen).

[IMG]
Samsung đã làm Galaxy S4 nam tính hơn với việc thiết kế mặt trước phẳng, không còn hơi bo cong như S3 nữa, cùng với đó là các hoạ tiết hình lưới cũng làm tăng cảm giác sang trọng. Có thể nói mặt trước là nơi đẹp nhất của chiếc máy này, 4 viền xung quanh màn hình đã được làm rất mỏng, màn hình lớn 5-inch tràn ra tất cả các mép. Nhìn S4 một thời gian xong cầm lại S3 thì bất chợt nhận ra sao phần dưới màn hình nơi có phím Home nó lại to thế. Kích thước màn hình to hơn trong khi kích thước máy không thay đổi thì bạn có thể hình dung là Samsung đã thu nhỏ các cạnh khá nhiều. Bốn góc máy bo tròn ít hơn, chính vì thế làm cho máy có cảm giác to hơn, mạnh mẽ hơn.

[IMG]

Mặt trước sẽ hoàn hảo hơn nhiều nếu Samsung làm loa thoại và phím home tốt hơn. Trong khi thiết kế phẳng đang là chủ đạo thì loa thoại lại lồi lên, cong cong với chất liệu có vẻ như là kim loại. Samsung nên dùng tấm kim loại phẳng và đục lỗ chi tiết hơn thì sẽ đẹp hơn rất nhiều. Phím home cũng tương tự, nhưng không lạc điệu như loa thoại, dù sao thì cũng có thể chấp nhận được, trừ việc chiếc máy mình cầm phím home đã bị trầy xước rất nhiều, máy bạn có lẽ cũng sẽ như thế sau một thời gian sử dụng. Samsung vẫn chưa có thói quen bỏ logo ở mặt trước, chính vì thế dù phần phía trên màn hình đã khá chật chội với rất nhiều chi tiết thì vẫn có một logo xám bạc nhỏ xuất hiện ở đây.

[IMG]

Viền máy làm bằng nhựa được sơn mạ giả kim loại với các vân phay sước, các chi tiết ghép nối thể hiện khá rõ tại 4 góc máy. Với viền nhựa thì điểm lợi là khi rơi móp nó triệt tiêu lực tốt, nếu rớt mạnh thì tất nhiên sẽ dẫn đến nứt vỡ chứ không có móp hay mẻ giống như sườn kim loại, nứt vỡ thì vẫn khó xảy ra hơn là mẻ, móp. Viền máy cũng không còn uốn lượn như đời trước mà cứng cáp hơn, cũng với phong cách của mặt trước, nam tính và chắc chắn hơn. Mặt sau thì không có nhiều điều để nói, chúng ta vẫn có một nắp nhựa dẻo như đời trước, khác chăng là nó được hoàn thiện tốt hơn, nắp ăn khớp với khung viền.

[IMG]

Nắp sau bằng nhựa thì nó cũng dễ trầy, dù rằng Samsung đã làm hoạ tiết carbon chứ không phải trơn. Việc làm nắp sau tháo được thì điểm lợi là Samsung có thể giấu sim cũng như thẻ nhớ vào đây, hạn chế những lát cắt trên khung viền như HTC làm với One hay như trên Xperia Z. Có lẽ rất nhiều người sẽ hạnh phúc vì có thể thay được pin, nhưng bản thân mình thấy việc này không cần thiết tý nào cả, rất hiếm khi bạn cần đến cục pin thứ 2 trong ngày. Dù sao thì có còn hơn không, nếu bạn là tín đồ của nguyên khối và kim loại thì tất nhiên đây không phải lựa chọn dành cho bạn.





– / 14

Màn hình

Ở bài viết trên tay Galaxy S4 thì bạn Sonlazio đã có nói rất chi tiết về màn hình của máy và cảm nhận của mình cũng không có gì khác biệt. Vì thế xin phép trích dẫn ra đây cho các bạn tham khảo lại: Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S4.

Màn hình S3 rất tệ, bạn có thể bào chữa là nó tiết kiệm năng lượng, độ tương phản cao, màu đen ra màu đen nhưng không thể không thừa nhận màu trắng của S3 bết lại, nhìn rất ghê, màn hình đục và bị rỗ, mất chi tiết trầm trọng. Thông tin chính thức từ Samsung chỉ ghi S4 dùng Super AMOLED mà không ghi Super AMOLED Plus, mình đã chuẩn bị tư tưởng màn hình này sẽ không rỗ (do DPI cao hơn hẳn, khắc phục điểm yếu điểm ảnh thiếu của Super AMOLED Pentile) nhưng vẫn bị ám màu xanh.

[IMG]


[IMG]


 


Bình luận

HẾT HẠN

0835 144 779
Mã số : 7506340
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn