Lg Otpimus L3 Ii - Smartphone Giá Rẻ Mới Của Lg

1,7 triệu

54H1 Nguyễn Ảnh Thủ, P.hiệp Thành, Q.12


LG Optimus L3 II là một trong những mẫu smartphone giá rẻ xuất hiện sớm nhất trên thị trường, so với Samsung Galaxy Young, nó có thiết kế mạnh mẽ và mức giá thấp hơn đôi chút. Nếu không quá khắt khe về mặt thương hiệu thì đây là một chiếc smartphone bình dân khá tốt trên thị trường hiện nay.

LG Otpimus L3 II - Smartphone giá rẻ mới của LG

Tại triển lãm MWC 2013 vừa qua, LG đã ra mắt thế hệ smartphone thứ hai của dòng L seri đang rất được ưa chuộng trong năm 2012 của hãng là LG Optimus L3 II và L5 II. Trong đó, Optimus L3 II là bản nâng cấp của LG Optimus L3, smartphone thuộc phân khúc giá rẻ dùng để cạnh tranh với Galaxy Young của Samsung. Optimus L3 II có những cải tiến đáng kể về mặt cấu hình nhưng vẫn giữ mức giá tương tự như phiên bản đầu.

Thiết kế nhỏ gọn

LG Optimus L3 II có kiểu dáng khá giống với phiên bản L3 được ra mắt năm 2012, máy có dạng thanh thẳng với các cạnh vuông vức và toàn bộ lớp vỏ máy được làm bằng nhựa, nhiều người mong đợi L3 II sẽ được làm từ nhôm nhưng điều này rất khó xảy ra với một thiết bị thuộc phân khúc giá rẻ. Nhìn chung thiết kế của Optimus L3 II khá hài hoà và ưa nhìn.

Kiểu dáng khá nhỏ gọn của L3 II
Kiểu dáng khá nhỏ gọn của L3 II

Máy có ba màu đen, trắng và bạc với kiểu dáng khác nhau một ít ở phần mặt sau. LG L3 II có kích thước và trọng lượng khá khiêm tốn nên người dùng có thể cầm dễ dàng trong tay và bỏ máy vào túi khi di chuyển.

Người dùng có thể dễ dàng cầm Optimus L3 II trên tay
Người dùng có thể dễ dàng cầm Optimus L3 II trên tay 

Màn hình cảm ứng 3.2 inch

LG tiếp tục giữ nguyên kích thước màn hình 3.2 inch trên Optimus L3 II tương tự như L3 với độ phân giải là 240 x 320 pixel và mật độ điểm ảnh là 125 ppi, tuy nhiên màn hình trên L3 II được làm theo công nghệ màn hình IPS tiên tiến cho khả năng hiển thị tốt hơn và góc nhìn rộng hơn so với công nghệ màn hình TFT trước đây.

Màn hình 3.2 inch của Optimus L3 II
Màn hình 3.2 inch của Optimus L3 II

Hình ảnh trên màn hình 3.2 inch này có chất lượng khá khiêm tốn và không được sắc nét như trên những smartphone tầm trung và cao cấp, nhưng đối với những ai đã dùng quen LG L3 hay Galaxy Young thì sẽ chấp nhận được. 

Cấu hình phần cứng được cải tiến

Một trong những nâng cấp quan trọng nhất ở LG Optimus L3 II chính là cấu hình của máy, chiếc smartphone giá rẻ thế hệ thứ hai này được trang bị chip xử lý Snapdragon 1.0 GHz mạnh hơn so với chip 800 Mhz trên Optimus L3, 512 RAM và 4 GB bộ nhớ trong.

Cấu hình phần cứng của Optimus L3 II được cải tiến
Cấu hình phần cứng của Optimus L3 II được cải tiến

Tuy nhiên cấu hình của L3 II chỉ ở mức tạm chấp nhận được so với những smartphone giá rẻ khác hiện nay, máy có thể chạy được những ứng dụng khá thông dụng trên hệ điều hành Android như Facebook, Angry Brid hay Cut the Rope.

Hệ điều hành Android Jelly Bean

Do chỉ mới vừa được ra mắt vào đầu năm 2013 này nên LG Optimus L3 II được trang bị hệ điều hành Android Jelly Bean 4.1.2 khá mới so với Android 2.3.6 trên Optimus L3. Hệ điều hành mới này có khả năng tuỳ chỉnh giao diện thông minh hơn, quản lý bộ nhớ trong và RAM hiệu quả hơn cho phép máy chạy mượt mà hơn nhiều. LG cũng bổ sung thêm một số ứng dụng độc đáo như QuickMemo và các giao diện hiển thị độc quyền của hãng.

LG Optimus L3 II chạy Android Jelly Bean
LG Optimus L3 II chạy Android Jelly Bean

Camera 3.2 mpx

Camera của LG Optimus L3 II tiếp tục được giữ ở mức 3.2 mpx không được hỗ trợ đèn flash và tốc độ chụp khá chậm, tuy nhiên có một tính năng khá thú vị trên camera của máy là người dùng có thể ra lệnh chụp ảnh thông qua các câu lệnh như “Cheese”, “Smile” hay “Whiskey”. Hình ảnh được chụp từ camera của Optimus L3 II cũng không đến nỗi nào.

LG Optimus L3 II có camera 3.2 mpx
LG Optimus L3 II có camera 3.2 mpx




Bình luận

HẾT HẠN

0939 999 215
Mã số : 9607396
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn