Máy Viền Mí Lon Công Nghiệp

32 triệu

Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Máy viền mí lon với chức năng ghép mí cho nắp lon và thân lon chặt với nhau. Chất lượng hoạt động đáng tin cậy, hoạt động đơn giản, là thiết bị lý tưởng của ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uốngMáy viền mí lon công nghiệp có chế độ làm việc đơn giản với các nút bấm dễ thao tác. Thông số cài đặt hiển thị trên một màn hình led rõ ràng. Thiết kế dễ sử dụng ngay lần đầu tiên với người mới.

Máy viền mí lon công nghiệp được công ty TNHH TM và XD Hà Bắc sản xuất và phân phối trên toàn quốc. Máy được ứng dụng trong lĩnh vực Máy Đóng Gói. Các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm tra kỹ lưỡng và vận hành thực tế để luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi bàn giao thiết bị cho khách hàng.

May-vien-mi-lon-cong-nghiep-300x300.jpg



Thông số kĩ thuật máy viền mí lon tự động:​

– Model: TMDC-DD02

– Điện áp: 220V/380V/50Hz

– Công suất: 1.1Kw

– Chất liệu: inox

– Trọng lượng: 500 kg

– Tốc độ làm việc: 30-50 sản phẩm/phút

– Chiều cao lon: 50-200 mm

– Đường kính lon: 35-100 mm

– Kích thước máy: 300 x 900 x 1800 mm

Chất liệu cấu tạo cao cấp, giúp bảo quản máy tốt hơn, tuổi thọ cao

Máy dập nắp thiếc được gia công bằng inox hoặc sử dụng một lớp sơn tĩnh điện tạo một diện mạo sáng bóng, ngoài tác dụng làm đẹp thì còn giúp cho máy dập nắp thiếc hạn chế được những tác nhân ăn mòn từ môi trường bên ngoài, tạo độ an toàn cho người dùng. Thuận tiện cho công việc vệ sinh máy để máy được bảo quản máy một cách tốt hơn.

Ngoài ra còn đảm bảo được các nguyên tắc về vệ sinh an toàn thực phẩm tại các trụ sở đóng gói sản phẩm.Thiết bị khi vận hành được cố định nhờ bốn nút đệm cao su dưới chân máy giúp không phát ra những âm thanh quá lớn, để đảm bảo máy có thể sử dụng tại các hộ gia đình, các khu dân cư đông đúc hoặc các khu xí nghiệp, không làm ảnh hưởng đến các khu vực xung quanh.

Máy viền nắp nhôm thực sự hữu dụng trong việc tạo ra những mí lon đẹp, bắt mắt, thu hút người tiêu dùng, đạt độ kín đáo tiêu chuẩn trong khâu sản xuất. Từ đó mà ta thấy thiết bị được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp thực phẩm, đồ uống và nhiều ngành công nghiệp khác.

Mọi chi tiết vui long liên hệ:

Công ty TNHH TM và XD Hà Bắc

Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Hotline : 0914638686 - 0917791981

Email :thietbihabac@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0976 509 296
Mã số : 16467522
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn