Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Giải Pháp Đóng Gói Hàng Hoá An Toàn, Hiệu Quả Cao

Liên hệ

69 Đường B2

Máy hàn miệng bao liên tục giải pháp đóng gói an toàn và hiệu quả cao

Máy hàn miệng bao liên tục là thiết bị hổ trợ cho ngành công nghiệp sản xuất một giải pháp đóng gói, bảo quản hàng hóa hiệu quả cao, khắc phục được nhược điểm của các phương pháp đóng gói thủ công truyền thống.

Máy hàn miệng bao liên tục - sản phẩm mang đến cho doanh nghiệp một giải pháp đóng gói, bảo quản hàng hóa an toàn và hiệu quả cao

 

* Ưu điểm của máy hàn miệng túi liên tục:

 

    • Tốc độ ép miệng túi nhanh chóng, tiết kiệm sức lao động và thời gian, đặc biệt là trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh.

 

    • Máy hàn miệng túi đa dạng chủng loại, kích cỡ, công suất hoạt động đáp ứng đa dạng nhu cầu đóng gói, bảo quản thực phẩm, đồ dùng, hàng hóa với các chất liệu bao bì khác nhau, dày hay mỏng, kích thước dài hoặc ngắn, số lượng nhiều hay ít... tại gia đình, cơ sở sản xuất kinh doanh quy mô nhỏ, vừa, lớn đều có thể sử dụng.

 

    • Thao tác vận hành máy hàn miệng bao liên tục dễ dàng, đơn giản, cho khả năng tạo nên các đường hàn đều, kín khít, đẹp mắt, đảm bảo phẳng, không bị sần sùi, không rách và có độ bền cao.

 

Chính bởi những ưu điểm như trên mà chiếc máy ép túi ngày càng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong ngành sản xuất, kinh doanh cũng như trong đời sống hàng ngày và được ứng dụng rộng rãi trong đóng gói hàng hóa, sản phẩm, đồ dùng...

 

Quý khách hàng quan tâm sản phẩm máy hàn miệng bao liên tục hoặc cần một giải pháp đóng gói hàng hóa đảm bảo an toàn và hiệu quả xin vui lòng liên hệ:

0906.389.234 – Ms. NGUYỆT  

 

CÔNG TY TNHH TM-DV ĐẠI ĐỒNG THÀNH
Địa chỉ: 69 Đường B2, KCN Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

Tel: 028.5435.5891 / 5425.7531 / 5425.7532
Email:  sales@daidongthanhmachine.com

Website: http://www.daidongthanhmachine.com

Sản phẩm doanh nghiệp: CONG TY TNHH TM-DV DAI DONG THANH

Bình luận

HẾT HẠN

0906 389 234
Mã số : 16849291
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn