Van Nước Zhuoyi - Van Nước Thông Minh - Tự Động Làm Nóng Nước Sau 5 Giây

Liên hệ

46 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm


VAN NƯỚC THÔNG MINH ZHUOYI

Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu VNT xin giới thiệu một sản phẩm công nghệ mới nhất cho mùa đông năm nay: Van thông minh tự động làm nóng nguồn nước ZHUOYI nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan.

Một mùa đông lại sắp tràn về, cái rét lạnh cóng đôi bàn tay khiến chúng ta cảm thấy những công việc nhỏ nhặt như rửa bát cũng trở lên khó khăn. Công ty VNT chúng tôi xin giới thiệu một thiết bị thông minh hữu ích, là giải pháp giúp giải quyết tốt nhất phiền toái trên, đó là van thông minh ZHUOYI được nhập khẩu chính hãng ZHUOYI từ Đài Loan.

Van ZHUOYI sử dụng điện năng tự động làm nóng nguồn nước, chỉ với 30 giây bạn đã có ngay một nguồn nước ấm áp để sử dụng, mà không cần phải mất quá nhiều thời gian đợi làm nóng nước như các thiết bị thông thường khác. Với thiết kế thông minh, cực kỳ nhỏ gọn và đẹp mắt,không cồng kềnh và chiếm diện tích như các bình nóng lạnh hiện nay, van nước ZHUOYI tiện dụng và phù hợp khi lắp đặt trong căn bếp của bạn. Ngoài ra van nước ZHUOYI được chứng nhận an toàn và tiết kiệm điện năng tối đa. Bạn có thể cắm điện cả ngày mà không hề tốn nhiều điện năng sử dụng. Thiết kế nhỏ gọn với van cảm ứng, bạn có thể điều chỉnh mức nhiệt độ tùy theo bạn mong muốn. Đặc biệt so với các thiết bị khác thì van nước thông minh không cồng kềnh và lắp đặt cực kỳ đơn giản, không mất công và tốn phụ trợ kèm theo. Lắp đặt nhanh chóng chỉ trong 5 phút. Thiết bị van nước thông minh sẽ là người bạn thân thiện, phù hợp với cảnh quan nội thất trong gian bếp của mọi gia đình, ngay cả với nhà hàng, khách sạn sang trọng…

  Mọi chi tiết xin liên hệ : Công ty cổ phần TMXNK VNT tòa nhà GALEXIM 46 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội.

  Điện thoại : 0439233254
 Fax : 0439387667
 Hotline : 0902.229.719
 Mail : minhtien832005@gmail.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0902 229 719
Mã số : 6741040
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn