Đàn Ukulele Và Cách Chọn Lựa

800.000

02-Đường 102 Man Thiện-P. Tăng Nhơn Phú, Q.9


Mua đàn ukulele và cách chọn lựa đàn ukulele!

Mua đàn ukulele loại gì? làm từ gỗ gì? giá bao nhiêu thì sử dụng được? 

 

Đó là câu hỏi đặt ra của khá nhiều các bạn mới chơi đàn ukulele và đang tìm mua đàn ukulele về tập, thực ra các bạn có thể mua loại nào cũng được (nếu các bạn đủ khả năng tài chính) nhưng để có thể hiểu sâu hơn về các loại đàn ukulele phổ biến trên thị trường hiện nay tôi xin đưa ra một vài kinh nghiệm cũng như quan điểm nhẹ nhẹ để các bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một cây đàn ukulele phù hợp nhất!

Thứ nhất: Đàn ukulele nên mua loại làm từ gỗ gì? Thì như các bạn đã biết trên thị trường hiện nay có 2 loại gỗ được sử dụng chủ yếu đó là ukulele được làm từ gỗ thịt và một loại nữa được làm từ gỗ ép. Trên quan điểm chất lượng thì loại gỗ thịt sẽ tốt hơn rất nhiều so với gỗ ép và cho chất lượng âm thanh khá ấm và chuẩn mặc dù cả 2 loại này đều có thể lên dây đúng cao độ để sử dụng. Vậy nên chọn gỗ thịt. Nhưng gỗ thịt cũng có nhiều loại nữa, vậy nên chọn loại nào? Ta nên chọn loại gỗ theo mức tài chính cá nhân nhé! Ví dụ như gỗ Koa giá tầm vài triệu đến vài chục triệu 1 cây, gỗ Mahagany tức hồng đào bắc phi giá tầm 800- vài triệu 1 cây, gỗ Spruce tức gỗ thông giá cũng tầm vài trăm đến vái triệu nhưng xớ và vân gỗ thì không đẹp bằng gỗ hồng đào bắc phi và âm thanh cũng không ấm bằng nhưng được cái âm sắc chuẩn và trong ra đúng chất của một cây đàn ukulele cổ điển!

 

 

Thứ hai đó là nên chọn đàn ukulele giá khoảng bao nhiêu tiền? Đàn ukulele có rất nhiều loại giá, ở đây mình chỉ đề cập đến các loại đàn ukulele làm bằng gỗ thịt chứ không đề cập đến các loại đàn ukulele làm từ ván ép tức những loại đàn ukulele giá rẻ. Vậy khoảng giá bao nhiêu tiền là được? Các bạn cũng phải cân nhắc theo khả năng tài chính cá nhân, nhưng theo mình các bạn chọn khoảng tầm 800k - 1tr2 là âm thanh nghe hay rồi, không cần phải cầu kì quá tốn tiền. hì hì! Còn bạn nào muốn chơi hẳn một cây vừa đẹp vừa chất lượng âm thanh "ngon lành cành đào" thì các bạn có thể chọn loại gỗ Koa loại đàn ukulele này được nhập trực tiếp từ Hawaii về nên chất lượng phải nói là miễn bàn!

Bên trên là một số kinh nghiệm cách chọn đàn ukulele mà mình muốn chia sẻ với các bạn, bạn nào có nhu cầu mua đàn ukulele cứ liên hệ trực tiếp số điện thoại của mình sẽ tư vấn trực tiếp cho các bạn, bảo đảm làm hài lòng các bạn.

SĐT: 0979.036.579 hoặc 090.448.3036

"Ukulele Mambo Shop" Nhận ship đàn ukulele toàn quốc

Địa chỉ: 102 Man Thiện-Quận 9-TP. HCM

link vào shop: Mambo.vn


Thông tin chung

Loại nhạc cụ Đàn Ukulele
Chất liệu
• Gỗ

Bình luận

0979 036 579
Mã số : 12173051
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/08/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn