Cách Dưỡng Trắng Da - Áp Dụng Cách Tắm Trắng Của Người Nhật

Liên hệ

7C Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội


Cách dưỡng trắng da

 

Người Nhật nổi tiếng rất khắt khe và đề cao yếu tố an toàn, trân trọng sức khỏe con người. Chính vì vậy, phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản thực sự là phương pháp bảo vệ da khi nuôi dưỡng làn da từ bên trong và lâu dài.

 

Khác với phương pháp lột tẩy da làm da bạn mỏng và yếu đi, tắm trắng Takano Nhật Bản là phương pháp tắm trắng tự nhiên khi ứng dụng cách bổ sung dinh dưỡng trực tiếp cho làn da – cách thức an toàn được các bác sĩ khuyến nghị để cung cấp các hoạt chất làm trắng cho da. Phương pháp này cũng không sử dụng bất kỳ hóa chất lột tẩy, tất cả các tinh chất vitamin và khoáng chất trong trị liệu này đều được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, vô cùng lành tính, không gây bong tróc da.


 

Tắm trắng Takano Nhật Bản vô cùng an toàn, giúp da sáng mịn, trẻ hóa và khỏe mạnh.

 

Da mặt trắng hồng - Quy trình thực hiện rất tinh tế

 

Tinh chất vitamin C công nghệ Nano, hay các nguyên liệu làm đẹp cao cấp được sản xuất hoàn toàn ở Nhật như cám gạo ngọc trai, mặt nạ tổ yến,... được đắp ủ cầu kỳ nhằm tăng độ thẩm thấu các dưỡng chất quý giá cho da ở mức tối đa. Bên cạnh đó, các kỹ thuật massage bí truyền của Nhật Bản vừa giúp đẩy tinh chất làm trắng vào sâu trong da, vừa kích thích tuần hoàn máu, giải phóng độc tố và làm tan biến sự mệt mỏi của cơ thể.

 

Tuân thủ nghiêm ngặt đầy đủ các tiêu chí làm đẹp của người Nhật, khi áp dụng tại Việt Nam, phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản được nghiên cứu thành quy trình chuẩn và giám sát chặt chẽ bởi Hội đồng bác sĩ uy tín của Saigon Smile Spa. Điều này một lần nữa khẳng định sự tôn trọng đối với thương hiệu của phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản.

 

 

Chuẩn bị cho sự trở lại trong “Giọng hát Việt nhí” mùa thứ 2 và dự án thu CD mới, Lưu Hương Giang duy trì phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản để có ngoại hình thu hút và tươi trẻ. Ngắm demo hình ảnh Lưu Hương Giang trước các dự án nghệ thuật năm 2014 xem thêm công thức trắng từng ngày của Lưu Hương Giang.

 

Mặc dù được đánh giá là phương pháp tắm trắng “thượng lưu” của Nhật Bản, nhưng chi phí của tắm trắng Takano Nhật Bản lại rất hợp lý. Thậm chí, bạn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí hơn nữa với chương trình giảm giá 20% (tương đương 3-6 triệu đồng) trong tháng 5 cho trị liệu tắm trắng Takano Nhật Bản tại Saigon Smile Spa.

 

Tắm trắng cám gạo “siêu” dưỡng chất

 

Lý do để phương pháp này được các nhà khoa học Nhật đánh giá là “siêu” dưỡng chất, không chỉ bởi nó cung cấp rất nhiều vitamin và khoáng chất quý giá, mà chủ yếu bởi khả năng thẩm thấu các dưỡng chất vào da gấp 1000 lần so với phương pháp thoa bôi thông thường.

 

Có được điều đó là do các chuyên gia thẩm mỹ Nhật Bản đã ứng dụng công nghệ Nano kết hợp vitamin C (“thần dược” làm sáng da) trong cách tắm trắng này. Các hạt Nano có kích thước siêu nhỏ, chỉ bằng 1/2000 kích thước lỗ nang lông, nên dễ dàng giúp vitamin C di chuyển, “xâm nhập” và thẩm thấu trọn vẹn vào các lớp da. Từ đó, các dưỡng chất sẽ ngăn chặn sự sản sinh các hắc sắc tố melanin (nguyên nhân gây sạm màu da), sửa chữa các tế bào da bị tổn thương, kích thích tế bào mới phát triển, giúp da sáng hồng đồng đều, mịn màng và trẻ hóa. Bạn có thể cảm nhận được làn da sáng mượt hơn ngay từ buổi trị liệu đầu tiên, và trắng sáng rõ ràng sau từ 5 – 10 buổi.

 

 

Độ “hot” của ca sĩ Lưu Hương Giang tăng lên rất nhiều sau khi cô xuất hiện trong chương trình “Giọng hát Việt nhí” với làn da trắng sáng nhờ tắm trắng Takano Nhật Bản.


Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 10142154
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn