Cười Hở Lợi Tốt Hay Xấu

Liên hệ

630 Trường Chinh

Theo quan niệm của nhân tướng học, phụ nữ cười hở lợi không phải là nhân tướng tốt. Người bị cười hở lợi hay gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống nhất là về đường tình duyên. Bên cạnh đó, người bị cười hở thường thiếu tự tin, hay e ngại và không thoải mái khi giao tiếp. Vậy nguyên nhân dẫn đến cười hở lợi là vì sao? Cách điều trị như thế nào?
Nguyên nhân cười hở lợi
Cười hở lợi do nhiều nguyên nhân khác nhau. Bao gồm các nguyên nhân cụ thể sau:


  • Chiều dài của răng đạt chuẩn nhưng phần mô nướu phát triển mạnh.
  • Cơ môi trên hoạt động mạnh khiến môi bị vén cao hơn so với bình thường.
  • Xương hàm trên phát triển quá mức.
  • Nụ cười hở lợi chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ chứ không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng tùy thuộc vào yếu tố gây ra tình trạng bệnh, việc cười hở lợi có thể gây ra các bệnh về răng miệng nếu không có phương pháp chữa cười hở lợi kịp thời và phù hợp.

Ai nên điều trị cười hở lợi
Đối tượng cần chữa nụ cười hở lợi bao gồm


  • Lợi bị lộ ra ít
  • Lợi bị lộ ra nhiều, phì đại
  • Áp dụng cho cả nam và nữ

Cười hở lợi tốt hay xấu
Cười hở lợi tốt hay xấu phụ thuộc vào cách suy nghĩ và cách nhìn nhận của cá nhân mỗi người. Vì thực chất, cười hở lợi chỉ là một khuyết điểm nhỏ do tỉ lệ giữa răng và nướu không cân đối, hoàn toàn không ảnh hưởng gì về mặt sức khỏe.
– Về mặt thẩm mỹ, một nụ cười đẹp là sự kết hợp hài hòa giữa đôi môi, răng và nướu. Do đó, cười hở nướu làm mất đi tính thẩm mỹ, nhất là phụ nữ thường bị đánh giá là không nữ tính. Thậm chí, nhiều trường hợp có khuôn mặt và vóc dáng đẹp nhưng vẫn bị ảnh hưởng và thiếu thiện cảm do nụ cười hở lợi thiếu duyên dáng.
– Về mặt tướng số học, người ta cho rằng tướng số người cười hở lợi không tốt, có cốt cách xấu, tính nết không trung thực, cuộc sống vất vả, không thuận lợi. Quan niệm này đặc biệt rất nặng nề đối với phụ nữ cười hở lợi tướng số xấu, gian xảo, hay ghen và không tốt cho cuộc sống hôn nhân, dễ tán gia bại sản, vợ chồng khó hòa hợp và dễ đổ vỡ.

– Cười hở lợi tốt hay xấu về thẩm mỹ và cả tướng số chỉ là quan niệm của từng người. Vì không phải ai có nụ cười hở lợi cũng là xấu, và không phải người cười hở lợi tướng số đều không tốt, vất vả hay có cuộc sống không tốt. Thực tế chưa có bất cứ một nghiên cứ hay chứng minh nào khẳng định điều này. Đặc biệt, hiện nay với sự tiến bộ của nha khoa, thì chữa cười hở lợi không còn là điều không thể thực hiện được.

Bình luận

HẾT HẠN

0945 699 990
Mã số : 14975881
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn