Trị Tàn Nhang Hiệu Quả Bằlasaslasser Q-Switched

Liên hệ

Hanoi, Vietnam


https://tritannhanghieuqua.com/tri-tan-nhang-bang-laser-bao-nhieu-tien không còn xa lại gì với các chị em phụ nữ trong những năm gần đây. Việc sử dụng công nghệ vào điều trị các bệnh da liễu được chị em hưởng ứng và tin dùng.

Nắm bắt được xu thế của chị em, thu cúc clinics xin gới thiệu đên chị em nền công nghệ  trị tàn nhang YAG đang làm mưa làm gió trong những năm gần đây.

Tìm hiểu về công nghệ trị tàn nhang q-switched

Không chỉ mang lại hiệu quả vượt trội, Laser Q-Switched còn rút ngắn tối đa thời gian trị tàn nhang mà không hề gây tổn thương da hay ảnh hưởng đến sức khỏe. Sau mỗi liệu trình, làn da sáng đều màu rõ rệt, trông tươi mới, tự nhiên.

Nhứng điều quan trọng khi trị tàn nhang bằng laser q-switched.

Không phải là điều trị bằng nền cong nghệ công thì tàn nhang sẽ tự động hết, nó còn cần đến sự hợp tác tác từ các bạn. vậy nên, để mang lại thành công cao, các bạn nên nhớ những điều sau đây:


  • Bạn hãy tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của kỹ thuật viên để đạt hiệu quả điều trị tối ưu.
  • Một chế độ sinh hoạt khoa học, dinh dưỡng đầy đủ là điều thực sự cần thiết. Một số nhóm thực phẩm cần được ưu tiên như hoa quả tươi, rau củ giàu chất xơ.
  • Bạn hãy uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, tránh thức khuya hoặc stress mệt mỏi.
  • Việc thoa kem dưỡng lúc này rất quan trọng. Làn da cần được cung cấp dưỡng chất để cân bằng độ ẩm tự nhiên, tăng sức đề kháng, khỏe từ bên trong để phục hồi các chức năng sau khi điều trị. Tốt nhất bạn nên sử dụng các dòng kem dưỡng chuyên biệt, cao cấp theo hướng dẫn của các kỹ thuật viên tại cơ sở thực hiện.

Một trong những khó khăn nhất và cũng là điều mà khiến tàn nhang trị mãi không khỏi ở các chị em đó là đã biết những điều bất lợi cho mình nhưng vẫn không tránh, hay tuy bác sĩ đã dặn dò rất kĩ lưỡng nhưng vẫn không chịu chấp hành và chấp hành không chuyên cần. vậy nên chúng tôi khuyên bạn hãy thận trọng trong mọi tình huống.

Trị tàn nhang bằng laser có an toàn không.

Đây là câu hỏi khá nhiều chị em thắc mắc, ũng đúng thôi, khi mà chưa quen với các nền công nghệ thì nỗi sợ hãi sẽ cản trở các chị em đến với chúng càng cao. Vì vậy, để lấy lại niềm tin cho chị em, chúng tôi đã nghiên cứu rất kĩ về nền công nghệ này và cho ra kết quả như sau:

Được thiết lập với 2 hai bước sóng chính: 1064nm và 532nm, năng lượng laser chỉ tác động vào các hắc tố ở các lớp da, phá vỡ cấu trúc từ chân tàn nhang đến toàn bộ vết tàn nhang khiến chúng bị vỡ ra và đào thải ra ngoài qua cơ chế tự nhiên. Đồng thời, Laser YAG sẽ khống chế sự hình thành quá mức melanin – nguyên nhân gây tàn nhang, giúp trị tàn nhang da từ bên trong. Không chỉ vậy, chúng còn kích thích sản sinh tế bào mới, hỗ trợ đưa dưỡng chất vào da để làn da được hồi sinh nhanh chóng. Các chị em có thể yên tâm vì hiệu quả và sự an toàn của Laser YAG đã được FDA kiểm chứng và phê duyệt.

Ưu, nhược điểm của laser q-switched.

Ưu điểm:


  • Laser Yag Q-switched xuất hiện được xem là bước tiến mới trong điều trị sắc tố da nhờ mang lại hiệu quả thẩm mỹ vượt trội, loại bỏ lên đến 95% tình trạng tàn nhang trên da. Và điểm khác biệt làm nên lợi thế này đó là so với các công nghệ laser trị tàn nhang khác,  Laser Yag  Q-switched sử dụng 2 bước sóng 1064nm và 532nm giúp tăng khả năng bao phủ và nhận diện các hắc tố, rồi nhẹ nhàng phá vỡ chúng, rồi thúc đẩy đào thải các hắc tố này qua cơ chế bài tiết tự nhiên.
  • Công nghệ trị tàn nhang Laser Yag Q-switched có cơ chế tác động thông minh có chọn lọc và có thể điều chỉnh năng lượng khi tác động lên da nên rất an toàn, thân thiện, không gây đau rát, khó chịu hay bất kỳ tổn thương nào.

Nhược điểm:

Có nhiều chị em khi điều trị tàn nhang bằng laser q-switched xong không được như mong muốn và đã phản hồi lại với chúng tôi.

Tìm hiểu rõ nguyên nhân từ các chị em và chusng tôi rút  ra kết luận rằng đến 99% chi em kh9oong có kết quả cao là do sau khi điều trị đã không làm đúng yêu cầu bác sĩ. Như chúng tôi đã nêu trên, nếu các bạn muốn thành  công cao thì phải làm những gì chúng tôi đã hưỡng dẫn và k8ieen trì thực hiện.

Quy trình thực hiện trị tàn nhang bằng laser q-switched

Quy  trình trị tàn nhang bằng Laser Q-Switched tại Thu Cúc được thực hiện gồm 5 bước:


  • Đầu tiên khách hàng sẽ được thăm khám để xác định rõ mật độ, kích thước và màu sắc của tàn nhang. Sau đó, các chuyên gia sẽ tư vấn lựa chọn bước sóng và tần số laser thích hợp cho việc điều trị.
  • Làm sạch vùng da điều trị – Đây được coi là khâu quan trọng, giúp làm sạch da và tăng hiệu quả trị sạch tàn nhang.
  • Thoa tê tại vùng điều trị – Trước khi tiến hàng trị tàn nhang, các chuyên gia sẽ thoa thuốc tê vào các vùng điều trị để tạo cảm giác thoải mái, tránh đau rát trong suốt quá trình trị liệu.
  • Các chuyên gia thẩm mỹ sẽ điều chỉnh năng lượng và bước sóng trên thiết bị Laser phù hợp với màu da và độ nông, sâu của các vết tàn nhang rồi chiếu Laser vào vùng điều trị.
  • Chườm lạnh vùng điều trị và bôi kem tái tạo da giúp da nhanh phục hồi, hỗ trợ quá trình điều trị đạt kết quả cao nhất.

Thời gian và chi phí điều trị


  • Thời gian: khoảng 60 phút.
  • Chi phí: 3,5 triệu/lần.
  • Liệu trình: 3 – 5 lần, tùy thuộc tình trạng tàn nhang của mỗi khách hàng.

Ý kiến phản hồi của khách.

“Tôi đã từng điều trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics với công nghệ laser q-switched, sau 3 liệu trình thì khuôn mặt hầu như đã sạch tàn nhang. Thank Thu Cúc nhiều”

“Đây là công nghệ tốt cho chị em nè. Mình đã điều trị 3 liệu trình và đã hết tàn nhang rồi”

>> Xem thêm: https://tritannhanghieuqua.com/tri-tan-nhang-bang-laser-co-de-lai-seo-khong


Bình luận

HẾT HẠN

1900 558 896
Mã số : 15042501
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn