Đồng Hồ Thông Minh Sony Smart Watch 2

5,9 triệu

23 Hàng Bài, Hoàn Kiếm


Sony SmartWatch 2

Hãng SX: Sony, hàng Mỹ, giá 5,9 triệu, bảo hành 6 tháng, miễn phí vận chuyển. LH: Ms Huế, 097.333.2904.

SmartWatch 2 có thiết kế lấy cảm hứng từ Xperia Z, nút bấm ở cạnh cũng được làm từ nhôm tương tự điện thoại. Cũng như SmartWatch phiên bản đầu tiên, SmartWatch 2 có khả năng kết nối với bất kì smartphone và tablet Android nào thông qua bluetooth.

Sony SmartWatch 2

Khi kết nối với thiết bị chủ, SmartWatch sẽ có khả năng hiển thị thông tin tin nhắn, cuộc gọi đến cũng như các cập nhật mới từ Facebook hay Twitter, hiển thị cả các thông báo từ lịch và điều khiển trình chơi nhạc trên điện thoại.

Sony SmartWatch 2

Sony khẳng định SmartWatch 2 hoạt động nhanh hơn hẳn người tiền nhiệm và có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP57 tương tự điện thoại Xperia Z. Hiện tại cũng đã có vài trăm ứng dụng được thiết kế riêng để hoạt động trên SmartWatch 2.

Sony SmartWatch 2

Với phần thân làm từ nhôm và thép không rỉ, đồng hồ thông minh mới của Sony cũng được trang bị kết nối NFC cho phép “ghép đôi” nhanh chóng, sạc pin thông qua cổng microUSB. Sở hữu màn hình 1.6 inch độ phân giải 220 x 176 pixels, Sony cam đoan bạn sẽ dễ dàng xem được nội dung trên SmartWatch 2, dù là dưới trời nắng.

Một số tính năng đáng chú ý khác của SmartWatch là ứng dụng Presentation Pal cho phép điều khiển từ xa các bài trình chiếu và cả điều khiển từ xa việc chụp ảnh trên smartphone thông qua ứng dụng tương thích.


Bình luận

HẾT HẠN

0973 332 904
Mã số : 9101701
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/03/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn