Trị Mụn Với Phương Pháp Điều Trị Mụn Tận Gốc Hiệu Quả !

80.000

Số 22/162/12 Phố Dương Quảng Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.


Trị mụn - Mụn là vấn đề nhức nhối không những với chị em phũ nữ mà cả với cánh mày râu, tuy không phải là bệnh nguy hiểm, không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây nhiều phiền toái, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và giảm tự tin trong giao tiếp… Mụn cũng là một bệnh lý phổ biến mà hầu hết mọi người đều phải đối mặt trong những khoảng thời gian nhất định trong đời. Ước tính có khoảng 80% số người trong độ tuổi từ 11 đến 30 bị nổi mụn vào một số thời điểm nào đấy. Vì vậy việc trị mụn hay xóa những nốt mụn trên gương mặt luôn là sự quan tâm hàng đầu của chúng ta.

 

trị mun 12

 
Được biết đến là Trung tâm thẩm mỹ chăm sóc da hàng đầu việt nam, đi đầu trong ứng dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến vào điều trị cho khách hàng, Doctor Spa tự hào là địa chỉ làm đẹp uy tín nhất được khách hàng biết đến đặc biệt trong điều
trị mụn triệt để. Với hệ thống công nghệ máy móc hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ da liễu da uy tín, Doctor Spa sẽ mang đến những giải pháp trị mụn tốt nhất cho từng khách hàng…

1. Nguyên nhân gây mụn

Bao gồm 4 nguyên nhân chính sau:
- Da nhờn, sự bài tiết chất bã tăng ở vùng mặt.
- Nhiễm trùng.
- Viêm nang lông.
- Rối loạn nội tiết.

Ngoài ra còn một số tác nhân gây nên mụn như: Yếu tố thần kinh (stress, mất ngủ…), tác động của môi tường (thay đổi thời tiết, gió, bụi, nóng bức…) hoặc do rối loạn tiêu hóa (táo bón), ăn đồ cay nóng, uống rượu bia nhiều…

trị mun 13

 

2. Phân loại mụn trước khi điều trị mụn

Mụn đầu trắng: Khi lỗ chân lông bên dưới bề mặt da bị tắc nghẽn bởi quá nhiều bã nhờn và vi khuẩn sẽ hình thành mụn đầu trắng.
Mụn đầu đen: Mụn đầu đen là do các nang lông bị nong rộng hơn bình thường, chúng chứa quá nhiều chất bã nhờn và các tế bào chết, tại đây có phản ứng ôxy hóa hắc tố dẫn đến hình thành những nốt mụn màu đen.
Mụn cám: Mụn cám là những nốt mụn nhỏ, mọc nhiều ở lỗ chân lông. Mụn cám thường mọc thành từng vùng nhỏ ở hai bên cánh mũi và cằm.
Mụn mủ: Được hình thành nhiều ngày sau khi các tế bào bạch cầu thực hiện nhiệm vụ của chúng tại nơi viêm. Loại mụn này có phần chân màu đỏ và phần đầu chứa đầy mủ.
Mụn bọc: Những nốt mụn này rất lớn, cứng và gây đau đớn. Những nốt nhiễm trùng này ăn sâu vào trong da, chúng xuất hiện do thành nang lông bị nứt sâu bên trong.


3. Công nghệ điều trị mụn

Công nghệ ánh sáng E-light: Ánh sáng E-Light là sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng cao tần Radio RF và tia quang tử IPL, được ứng dụng vào lĩnh vực làm đẹp tại nhiều nước trên thế giới. Sử dụng các tia laser và ánh sáng sinh học xuyên sâu qua da, phá vỡ tuyến bã làm giảm tiết dầu, diệt những vi trùng gây mụn, ngăn chặn sự hình thành sẹo mụn mà không gây tổn thương cho da.

trị mun 14

Trị mụn bằng ánh sáng E-light tại Thẩm mỹ viện Doctor Spa

 

Công nghệ Mesotherapy: Công nghệ Mesotherapy là một công nghệ điều trị đặc biệt của châu Âu và đang phát triển rất mạnh mẽ tại Mỹ cũng như Nhật, Hàn Quốc, Singapore… Công nghệ này được sử dụng thông qua 2 giai đoạn: Trước hết bác sĩ sẽ tiến hành làm sạch da và loại bỏ tế bào chết trên da, sau đó dùng thiết bị chuyên dụng để đưa thuốc đặc trị mụn bọc vào vùng da bị mụn, tác động trực tiếp vào những vùng da cần điều trị, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, ngăn ngừa quá trình hình thành nhân mụn mới.

trị mun 15


Trị mụn bằng ánh Công nghệ Mesotherapy tại Thẩm mỹ viện Doctor Spa



Công nghệ Peeling: Là công nghệ điều trị da tiên tiến, được Thẩm mỹ viện Doctor Spa tiếp nhận từ Mỹ và đạt tiêu chuẩn kiểm định FDA. Phương pháp này sử dụng các tinh chất đặc trị mụn có nguồn gốc từ Mỹ như alpha hydroxyl aci, dung dịch Jessner, trichloracetic acid có tác dụng diệt vi khuẩn trên da, loại những tế bào sừng, giảm tiết dầu ngăn chặn hình thành mụn mới.


Thẩm mỹ viện Doctor Spa

98 Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

ĐT: 0436866589 – Hotline: 0988.165.959.

Email: bs.tuyen@doctorspa.vn

Website: www.doctorspa.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0462 822 884
Mã số : 6798977
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn