Miếng Dán Cường Lực Galaxy Note 8 Hiệu Benks

Liên hệ

Số 49 - Ngõ 131 Thái Hà - Đống Đa- Hà Nội

Miếng dán cường lực Galaxy Note 8 hiệu Benks đáp ứng đầy đủ các yếu tố : không bị đơ khi sử dụng, không bị loạn cảm ứng, không làm giảm đi độ nét hiển thị và có độ chịu lực cao. Hãy cùng Phụ kiện samsung tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.

Miếng dán cường lực Note 8 hiệu Benks có độ bám dính tốt nên khi bạn lắp thêm phụ kiện ốp lưng, bao da hay các loại ốp lưng chống sốc thì cũng hoàn toàn yên tâm là nó không bị bong tróc, ọp ẹp hay bật kính ra. Miếng dán được thiết kế vừa vặn với màn hình Note 8, các chi tiết trên mặt kính được làm chính xác, được gia công tỉ mỉ tạo nên một sản phẩm có độ hoàn thiện cao. Ngoài ra, sản phẩm còn có độ trong đặt chuẩn HD mang lại những hình ảnh cực kì sắc nét và đẹp. Cảm giác khi sử dụng sản phẩm rất trơn tru như màn hình gốc, k bị dính vân tay, hạn chế tối đa các bụi bẩn, chống lem các vết bẩn nên khi vệ sinh thì vô cùng dễ dàng.

Chất liệu sản phẩm được làm bằng thủy tinh AGGC cao cấp, được nhập khẩu hoàn toàn tại Nhật Bản, áp dụng các máy móc công nghiệp tiên tiến hiện đại nhất chính vì thế sẽ đáp ứng được chất lượng và hình thức thiết kế.

Các bạn có thể tìm mua tại: goo.gl/xnnjJc (copy link rồi tìm trên thanh tìm kiếm)

Bình luận

HẾT HẠN

0129 995 9595
Mã số : 15098925
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/04/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!