Địu Combi La Qpit 4 Tư Thế

3,95 triệu

466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q.bình Thạnh



Địu Combi La Qpit 4 tư thế

Địu em bé combi La Qpit 4 cách là dòng Địu duy nhất có thiết kế đai hông trợ lực, đem lại sự an toàn tối đa.

- Địu được 4 tư thế: Bế nằm, khi bé còn là sơ sinh, cổ còn yếu; mang đằng trước úp vào lòng mẹ; mang đằng trước xoay ra trước; cõng sau lưng.

- Tấm đỡ lưng và đầu hỗ trợ xương cột sống của bé phát triển khỏe mạnh, chống cong vẹo cột sống trẻ sơ sinh.

- Thiết kế dây địu linh động.

- Thiết kế thông minh bảo vệ phần đầu, đảm bảo an toàn khi bé chưa cứng xương.

- Địu được thiết kế với lớp vải có lỗ thoáng khí, tăng sự thông thoáng, giúp tản nhiệt và giải phóng mồ hôi nhanh chóng.

- Màu sắc: xanh oliu

- Địu dành cho bé từ sơ sinh đến 36 tháng tuổi.

 

Để làm được việc của mình tốt mà bé vẫn cảm thấy dễ chịu trong một thời gian nhất định, mẹ cần chọn một chiếc địu chất lượng. Bắt đầu từ lớp vải mềm mại, dây đai chắc chắn để cố định tư thế cho bé, mẹ cũng cần để ý đến khả năng thông khí để giúp bé không bị ra nhiều mồ hôi và cảm thấy bí hơi. 

Cuối cùng, mẹ cần một chiếc địu em bé có thể giảm thiểu sức ép lên vai và lưng của mình khi sử dụng, vì dù thế nào, mẹ cũng chỉ là một phụ nữ, cần bảo vệ sức khỏe tốt nhất để chăm sóc cho bé yêu và cả gia đình.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 Có thể điu được 4 cách khác nhau

Đặc biệt phần đai trợ lực ở hông không chỉ giúp giảm lực tác động lên hông của mẹ mà còn giúp đảm bảo an toàn cho bé. Bé có thể co duỗi chân tự nhiên mà vẫn luôn cảm thấy an toàn như trong vòng tay mẹ.

Địu được thiết kế với lớp vải có lỗ thoáng khí, tăng sự thông thoáng, giúp tản nhiệt và giải phóng mồ hôi nhanh chóng, bé sẽ luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái.

Phần bảo vệ đầu giúp giảm các tác động từ bên ngoài, bảo vệ xương hộp sọ của trẻ phát triển khỏe mạnh, giúp đầu trẻ không bị bẹt khi mẹ địu bé nằm ngửa.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

  Tháng 12 năm 1957, tổng công ty Combi được thành lập tại Nhật Bản, sau một thời gian dài không ngừng cải thiện và phát triển, Comni đã trở thành một thương hiệu lớn trên thị trường hàng tiêu dùng dành cho trẻ nhỏ tại Nhật Bản, nổi trội nhất là dòng sản phẩm nôi dành cho trẻ sơ sinh. Cùng với các phương pháp kiểm tra chất lượng hàng hóa nghiêm ngặt, các sản phẩm Combi luôn phải đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn cho trẻ nhỏ, không chứa chất độc hại, không làm tổn thương làn da trẻ, và thân thiện vời môi trường. Trải qua hơn 40 năm, sự tin tưởng của khách hàng là nền tảng cốt lõi cho sự thành công của Combi - Japan ngày hôm nay.




Bình luận

HẾT HẠN

0835 116 0840
Mã số : 12490830
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn