Thiết Bị Dj Hercules Dj Control Instinct Usb Dj Controller With Audio Outputs

4.698.954

314/1A Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh


 


Giá cũ: 5.770.440 Đ

Giá mới: 4.698.954 Đ






Tính năng sản phẩm



  • bộ điều khiển DJ 2 tầng với máy trộn điều khiển ở giữa và 2 bản điều khiển bên trái và bên phải
  • Được xây dựng đầu ra Audio để trộn nhạc và xem kết quả trước
  • Bánh xe xoay | Nhỏ gọn và dễ sử dụng, rộng 10,4 " sâu 7.4"
  • Bao gồm phần mềm pha trộn DJUCED
  • Được tích hợp Audio bên trong: 4-Kênh phát lại | đầu ra Mix: 2 RCA 1/8-inch stereo mini-jack cho hoạt động loa | 1/8-inch stereo mini-jack để bạn nghe trước

DJControl Instinct

 


Hercules DJControl Instinct
Cho bất cứ ai có năng khiếu hoặc đam mê âm nhạc  muốn trở thành một DJ chuyên nghiệp. 


Hercules DJControl Instinct--DJUCED Software

Bao gồm phần mềm cho phép bạn nghe lại các beats ngay lập tức, theo dõi độ dài, và những bài hát phù hợp tốt cho bài hát kế tiếp sắp được chơi.


DJControl Instinct
Kết nối hệ thống loa của bạn để chơi kết hợp với lưu trữ những âm thanh tuyệt vời của bạn.

DJControl Instinct từ Hercules được thiết kế cho bất cứ ai với có năng khiếu hoặc đam mê Dj muốn tạo ra những giai điệu riêng của mình để thưởng thức. Nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, khả năng DJControl được tạo ra để phù hợp với tất cả người sử dụng dù cho mới bắt đầu hay đã có nhiều kinh nghiệm, và được trang bị với tất cả mọi thứ cần thiết của một thiết bị Dj chuyên nghiệp để bạn bắt đầu trãi nghiệm ngay lập tức: audio outputs, bộ bánh xe, và phần mềm trộn nhạc trực quan. Tất cả mọi thứ bạn cần để bắt đầu lưu trữ những giai diệu DJ hoang dã của mình bên một máy tính (PC hoặc Mac với một cổng USB để kết nối bộ điều khiển), một cặp loa khuếch đại, tai nghe, và các tập tin âm thanh trên máy tính.


Hercules DJControl Instinct

Tải bài nhạc của bạn một cách dễ dàng từ thư viện âm nhạc máy tính của bạn.


Hercules DJControl Instinct
Thiết kế với phong cách tuyệt đẹp, tối giản các tính năng của một thiết bị DJ, một máy trộn, mũ phía trẹn bánh xe bằng cao su, và đèn màu da cam.

Mạnh mẽ dễ dàng sử dụng. Bộ bánh xe nhạy dễ dàng chà đĩa mượt hơn, điều khiển giai điệu theo ý mình, và các chức năng kiểm soát Pitch Bend. KDJControl là bộ điều khiển duy nhất cho bạn tính năng audio outputs, bao gồm đầu ra RCA và một đầu ra tai nghe 3,5 mm. Điều này làm cho các DJ dễ dàng chơi trộn các bài hát của họ trên hệ thống loa khuếch đại PA, trên một hệ thống hi-fi hoặc trên loa đa phương tiện.

Bao gồm phần mềm DJUCED DJ

Đi kèm với phần mềm DJUCED - phần mềm chức năng phong phú cho người mới bắt đầu và DJ thực thụ. Thiết kế thân thiện của nó sẽ giúp bạn pha trộn các bài hát chỉ trong vài phút: bộ điều khiển và các phần mềm phù hợp hoàn hảo với nhau. Ngay lập tức giúp bạn nghe lại các bài beats, theo dõi độ dài, và những bài hát phù hợp nhất để chơi. Thiết lập sàn bằng trực giác hoặc  tự động đồng bộ hóa thao tác trơn tru.

Sáng tạo cao hơn và dễ dàng tạo ra những âm thanh của riêng bạn với bộ lọc hoặc các thao tác tuần tự. Lưu lại các bài nhạc của bạn  trong các tập tin âm thanh bạn có thể chia sẻ với bạn bè của bạn, hoặc lưu giữ.

DJ kiểm soát bề mặt

Instinct được sinh ra để trộn. Một bố trí trực quan giúp cho mixer và sàn được phân biệt rõ ràng - Thiết kế đẹp kết hợp máy nghe đĩa CD và một máy mixer. Bộ bánh xe mạnh mẽ giúp bạn chà đĩa mượt hơn. Tinh chỉnh bài hát của bạn với gợi ý, lấy mẫu và các phím hiệu ứng.

Thiết kế tuyệt đẹp bóng loáng, với một máy mixer, mũ cao su trên bộ bành xe, và đèn hỗ trợ màu cam hiển thị trạng thái của các điều khiển.

DJ Audio Interface

Có rất nhiều tùy chọn để trộn nhạc và nghe trước. trộn nhạc trên bảng output phía sau, với 2 định dạng dể trộn:. 2 RCA và một "âm thanh nổi mini-jack 1/8 output. Nó đủ mạnh mẽ cho cả hai hệ thống hi-fi và hệ thống loa PA Vì cả hai định dạng đầu ra được chơi cùng một lúc. , bạn có thể kết nối RCA outputs tới một hệ thống PA và 1/8 "mini-jack tới loa DJ.

Bạn cũng có thể xem trước các bài hát trên bảng điều khiển phía trước, với một "đầu ra mini-jack âm thanh nổi 1/8 cho tai nghe. Điều khiển tai nghe trên bộ điều khiển, trong đó có gợi ý lựa chọn và khối lượng. Các bản năng tương thích với tai nghe 32-600 ohms.

Sản phẩm bao gồm?

Hercules DJControl, đĩa cài đặt CD-ROM (PC / Mac) với PC / phần mềm Mac DJ, hướng dẫn nhanh.

Hệ thống Yêu cầu 

Máy tính CPU: 1.5 GHz hoặc nhanh hơn

1 GB RAM hoặc nhiều hơn (2 GB trong 64-bit)

Hỗ trợ cổng USB

100 MB không gian có sẵn trên đĩa cứng

Ổ đĩa CD / DVD-ROM

Truy cập internet

Loa stereo và tai nghe khuếch đại






CÔNG TY TNHH S.T.S

 





HÀNG CHÍNH HÃNG NHẬP USA,100% NEW, FULLBOX, BẢO HÀNH 12 THÁNG
ONNCOM.COM :: MUA HÀNG TRỰC TIẾP TẠI MỸ


Email : erainsale23@yahoo.com - website : http://www.onncom.com


Địa chỉ Việt Nam:
:: Hotline :0906792376 ( Dân )

:: Địa chỉ: 314/1A Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Thành Phố . Hồ Chí Minh
:: Điện thoại: (08) 38329726 - Fax: (08) 38329725
Địa chỉ USA:
:: Address:16234 windham Road - Riverside - California - 92503 - USA



 


Bình luận

HẾT HẠN

0906 792 376
Mã số : 12764251
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/02/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn