Củ Gai Tươi Hỗ Trợ Điều Trị Động Thai, Rau Máu, Ra Dịch Nâu, Tụ Màng Nuôi, Bóc T

300.000

3/196 Trần Duy Hưng, Cầu Giâý, Hà Nội


Chào các mẹ!
Hôm nay em xin phép được chia sẻ 1 bí quyết GIỮ CON YÊU theo kinh nghiệm dân gian mà được rất nhiều mẹ áp dụng thành công. Đó là:

- NẾU MẸ NÀO KHÔNG MAY, TRONG QUÁ TRÌNH MANG BẦU GẶP CÁC TRIỆU CHỨNG SAU: RA MÁU, RA DỊCH NÂU, TỤ DỊCH MÀNG NUÔI, BÓC TÁCH,...THÌ NGOÀI VIỆC ĐIỀU TRỊ CỦA BÁC SĨ CÓ THỂ KẾT HỢP UỐNG CỦ GAI TƯƠI ( HOẶC KHÔ ) RẤT HIỆU QUẢ ĐO NHÉ!

Tại sao em nói là ngoài việc điều trị của bác sĩ, bởi vì uống củ gai tùy từng người mà hiệu quả nhanh chậm, nhiều hay ít cũng khác nhau, để đàm bảo an toàn cho cả mẹ và bé, các mẹ hãy tiêm thuốc, uống thuốc dưỡng theo đúng chỉ định của bác sĩ, không nên chủ quan chỉ uống củ gai tươi là khỏi. Bởi vì nêu chỉ cần sai 1 li, thì sai lầm đó cũng không sửa chữa được. 

 

Gia đình em thì không phải nhà thuốc, mà chuyên làm bánh gai. Vì thế có trồng rất nhiều cây gai đế làm bánh. Nhà e thì cách đây gần 20km, nên củ gai toàn được đào tươi trong ngày cho các mẹ nào có nhu cầu nhé!

Giá thì em để như sau: 300.000 đ/ 1kg
Free ship nội thành Hà Nội, ship hàng toàn quốc

Các mẹ lưu ý là em không biệt củ gai to hay nhỏ, ( củ gai bản chất cũng là phần rễ của cây gai) vì em có đơn mới đào, khi đào thì củ gai là rễ chùm, to nhỏ ngắn dài có đủ cả, vì đào số lượng không lớn dể giữ độ tươi cho các mẹ nên em không thể phân loại ra loại to nhỏ để bán. Em cũng đã phục vụ cho khá nhiều mẹ trên diễn đàn webtretho và lamchame,... nên các mẹ cứ yên tâm về chất lượng nhé!

Về cách dùng, bảo quản các mẹ vui lòng xem thêm tại: http://www.cugaituoi.com/

Mẹ nào có nhu cầu mua liên hệ em theo sdt 0127 219 6963. Em tên Huyền nhé!
Địa chỉ: 3/196 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Thank các mẹ đã quan tâm!

 


Bình luận

HẾT HẠN

0127 219 6963
Mã số : 11820912
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn